[ใหม่] เสริมหน้าอก ราคาส่วนลด ยันฮี พร้อมจองคิวเลือกแพทย์เฉพาะทาง 0869797946 คุณนุช ปรึกษาฟรี

649 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 450
เสริมหน้าอก
หน้าอกเป็นส่วนหนึ่งของสัญล
ักษณ์ความเป็นสตรีเพศและช่วยเพิ่มความ งามของร่างกาย ได้อีกจุดหนึ่ง การมีหน้าอกที่สวยงามได้ขนาดพอเหมาะยังเป็นส่วนเพิ่มความมั่น ใจในการใช้ชีวิตในสังคม การผ่าตัดเสริมทรวงอกจึงเป็นการผ่าตัดที่นิยมและถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่องใน ด้านเทคนิคและวัสดุที่ใช้ในการเสริมหน้าอก ปัจจุบันสามารถทำได้อย่างปลอดภัยผลการรักษาเป็นที่พอใจสูง
ถุงนมเทียมที่ใช้ในการเสริมทรวงอก ปัจจุบันที่นิยมใช้มี 2 ชนิด คือ
- ชนิดน้ำเกลือ
- ชนิดซิลิโคนเจล
การเตรียมตัวก่อนการผ่าตัดเสริมหน้าอก
- ผู้ที่เป็นโรคเลือดออกไม่หยุด หรือเป็นเบาหวานขั้นรุนแรงไม่ควรผ่าตัดเสริมหน้าอก เช่น ยาปฏิชีวนะ
- ผู้ที่มีประวัติการใช้ยาจำพวกที่ทำให้เลือดหยุดได้ช้าลงเช่นยาสลายลิ่มเลือด แอสไพริน วิตามินอี น้ำมันตับปลา เป็นต้น หรือควรหยุดยาก่อนผ่าตัดอย่างน้อย 2 สัปดาห์
- ผู้ป่วยที่มีโรคประจำตัวหรือแพ้ยาชนิดใดควรแจ้งให้แพทย์ทราบก่อนการผ่าตัด
- งดสูบบุหรี่อย่างน้อย 3 วันก่อนการผ่าตัด
- งดน้ำ-อาหาร อย่างน้อย 6 ชั่วโมงก่อนผ่าตัด เนื่องจาก ต้องตรวจเลือดดูระบบโลหิต การทำงานของไต เอ็กซเรย์ปอด และตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ
- โกน หรือ ถอนขนรักแร้ ในวันที่มารับการผ่าตัด
- เครื่องประดับหรือของมีค่า เช่น สร้อย แหวน นาฬิกา กำไลข้อมือ ฯลฯ ถ้าไม่จำเป็นไม่ควรใส่มาในวันผ่าตัด
ขั้นตอนการผ่าตัดเสริมหน้าอก
- ก่อนทำการผ่าตัด แพทย์พิจารณาสภาพหน้าอกโดยทำการวัดรอบตัวและฐานหน้าอกเดิมของคณไข้ เพื่อเลือกขนาดถุงซิลิโคนให้เหมาะสมกับสัดส่วนคนไข้ โดยขนาดของถุงซิลิโคนโดยทั่วไปมีขนาด 200-500 CC ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของแพทย์ ทั้งนี้แพทย์จะสรุปวิธีการผ่าตัด ถุงซิลิโคนที่ใช้ ขนาดของถุงซิลิโคน และแผลผ่าตัดให้คนไข้ทราบและเข้าใจตรงกันก่อนทำการผ่าตัด
- คนไข้จำเป็นต้องได้รับการดมยาสลบควบคู่ไปกับยาชาเฉพาะที่เพื่อผ่าตัดเสริม หน้าอก จึงต้องตรวจเลือดและตรวจสุขภาพความพร้อมของร่างกาย โดยในขณะที่แพทย์ทำการผ่าตัด จะมีการตรวจวัดสัญญาณชีพทุกอย่าง เช่น การเต้นของหัวใจ ระดับความดันเลือด ระดับออกซิเจน
- แพทย์จะทำความสะอาดบริเวณที่ทำการผ่าตัด รวมไปถึงบริเวณทางเปิดแผลผ่าตัด ซึ่งแผลผ่าตัดส่วนมากจะอยู่ที่รักแร้ทั้ง 2 ข้าง โดยมีขนาดประมาณ 2-3 ซม.ซึ่งรอยแผลผ่าตัดจะค่อยๆกลืนไปกับรอยย่นของรักแร้
-แพทย์จะทำการเปิดแผลผ่าตัดที่รักแร้และทำช่องว่างของผิวหนัง ตั้งแต่รักแร้ไปจนถึงกล้ามเนื้อแผงอกให้แยกออกจากกัน เป็นช่องว่างขนาดพอเหมาะที่จะใส่ถงซิลิโคนที่เลือกไว้ได้ ซึ่งแพทย์จะเลือกวางตำแหน่งของซิลิโคนได้ 2 ที่ คือ เหนือกล้ามเนืออกหรือใต้กล้ามเนื้ออก ขึ้นอยู่กับโครงสร้างของผู้ป่วยแต่ละราย โดยทั่วไปแพทย์จะเลือกวางซิลิโคนใต้กล้ามเนื้ออก เพื่อจะได้มีเนื้อคลุมถุงซิลิโคนเพิ่มอีกชั้นหนึ่ง และลดโอกาสเสี่ยงพังพืดรัดตัว รวมถึงลดการคลำเจอขอบซิลิโคนด้วย
- หลังจากนั้นแพทย์จะใส่ถุงซิลิโคนเจลเข้าทางช่องที่เปิดไว้ทีละเล็กทีละน้อยจนเข้าไปในช่องจนหมด และดันถุงซิลิโคนไปตามช่องว่างที่สร้างไว้แต่แรก ไปยังตำแหน่งที่วางซิลิโคน ขยับช่องว่างจนได้ ขนาดกว้างกว่าถุงเต้านม และไม่มีรอยพับย่นของถุงซิลิโคน
- หลังจากนั้นแพทย์จะล้างแผลผ่าตัดและช่องว่างด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ และใส่สายระบายน้ำเหลืองและเย็บปิดแผลที่รักแร้ด้วยไหมเล็กๆ จะเป็นแบบละลายหรือไม่ละลายก็ได้
- ทำวิธีเช่นเดิมกับเต้านมอีกข้าง เมื่อเสร็จแพทย์จะพันผ้ารัดหน้าอกไว้เพื่อลดการไหลของเลือดและทำให้ถุงเต้านมอยู่ในตำแหน่งปกติ
การดูแลหลังผ่าตัดเสริมหน้าอก และอาการข้างเคียงหลังผ่าตัด
- หลังผ่าตัดคนไข้จะได้พักฟื้นที่ รพ.1 คืนเพื่อดูอาการ โดยคนไข้จะได้รับยาแก้ปวด ยาแก้อักเสบ ยานอนหลับ ตามคำแนะนำของแพทย์ ซึ่งหลังผ่าตัดคนไข้จะมีอาการปวดระบมบริเวณหน้าอกและรักแร้ทั้ง 2 ข้างประมาณ 2-3 วัน โดยเฉพาะเวลายกแขนหลัง 3 วันแล้ว อาการปวดจะน้อยลงมาก
- เนื่องจากในขณะผ่าตัดจะต้องดมยาสลบ และต้องใส่ท่อเพื่อช่วยหายใจ ดังนั้นหลังจากผ่าตัดแล้วคนไข้อาจมีอาการเจ็บคอ รวมไปถึงอาการคลื่นไส้ อาเจียนได้ โดยทั่วไปอาการคลื่นไส้อาเจียนจะดีขึ้นเมื่อได้รับยาระงับอาเจียน ส่วนอาการเจ็บคอก็จะหายไปเองภายใน 1-2 วัน
- วันแรกหลังผ่าตัดแพทย์จะเอาสายระบายน้ำเหลืองออกแล้วแกะผ้าพันหน้าอกออกและ พันใหม่ในลักษณะเดิม บางรายถ้าผ้าหลุดหรือร่นลง แพทย์จะให้เปลี่ยนใส่ชุดชั้นในแบบสปอร์ตบราหรือชุดชั้นในแบบไม่มีโครง และควรใส่ทั้งกลางวันและกลางคืนในช่วงสัปดาห์แรก
- แพทย์จะสอนเทคนิคการนวดหน้าอกให้คนไข้ โดยแนะนำให้คนไข้เริ่มนวดหน้าอก ในวันที่ 4 หรือ 5 หลังผ่าตัด โดยให้นวดทุก 2-3 ชั่วโมง วันละ 2-3 ครั้ง ประมาณ 3 สัปดาห์ หลังจากนั้นให้นวดวันละ 1-2 ครั้ง และทำต่อเนื่องกันอย่างน้อย 6 เดือนถึง 1 ปี เพื่อให้หน้าอกดูสวยงามยิ่งขึ้น
- สามารถใส่ยกทรงได้ตามปกติถ้านวดอกได้ดี ไม่ควรใส่แบบมีโครงในช่วง 1 เดือนแรก แต่ถ้านวดยังไม่ดีพอไม่ควรใส่ยกทรงที่รัดแน่น
- หน้าอกจะยุบและดูสวยงามประมาณ 1 เดือนหลังจากทำ และจะเข้าที่ประมาณ 3-6 เดือน ภายใน 3 เดือนแรก อาจมีอาการปวดเล็กน้อยเป็นบางตำแหน่ง หรืออาจมีเสียงเหมือนลมหรือน้ำเวลานวดหน้าอก หรือรู้สึกชาบริเวณหน้าอกหรือหัวนม โดยอาการเหล่านี้จะเป็นได้ชั่วคราวและจะหายไปเอง
- มาพบแพทย์ตามที่นัดทุกครั้ง โดยช่วงแรก ๆแพทย์จะนัดเข้ามาให้พยาบาลนวดหน้าอกให้สัปดาห์ละ 1 ครั้ง ติดต่อกันประมาณ 3-4 สัปดาห์

ติดต่อพี่มีส่วนลดพิเศษสุดของ รพ.ยันฮีมอบให้ทุกท่านที่สนใจจะได้รับความสะดวกในการจองคิวนัดแพทย์ล่วงหน้า ไปถึงที่โรงพยาบาลจะมีเจ้าหน้าที่มาให้บริการโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม ปรึกษาฟรีแนะนำการดูแลตัวเองก่อนและหลังการผ่าตัดอีกด้วยค่ะสามารถเลือก แพทย์ที่ท่านต้องการได้ถ้าหากไม่ทราบสามารถแนะนำแพทย์เฉพาะทางให้ได้ค่ะ

เสริมหน้าอก ถุงนมมาตราฐานทั่วไป(พัก1วัน) 60000
ถุงนมมาตราฐานพิเศษ(พัก1วัน) 80000
ทรงหยดน้ำ พัก รพ.2 คืน 125000
แก้ไขหน้าอกหย่อนยาน หย่อนยานมาก พัก รพ.2 คืน 58000
หย่อนน้อยเย็บจีบหัวนมพัก1คืน 50000
ลดขนาดหน้าอก พัก รพ.2 คืน 65000
แก้ไขหน้าอกที่เคยเสริมมา พัก รพ.1 คืน ราคา 25,000 บาท
แก้ไขหัวนมบอด 1 ข้าง ราคา 12,000 บาท
2 ข้าง ราคา 18,000 บาท
แต่งปานนมให้เล็กลง ราคา 18,000 บาท

ทั้งหมดนี้ราคาลดลงได้อีกค่ะ


อยากได้ราคาลดพิเศษติดต่อคุณนุชค่ะ
ไม่พอใจแก้ไขฟรีภายใน 6 เดือน ค่ะ <ปรึกษาพี่ได้ค่ะเดี๋ยวพี่ตอบให้>พี่ทำงานอยู่ยันฮีส่งคนเข้าทำศัลยกรรม
มีส่วนลดให้จองการผ่าตัดให้ไม่ต้องรอคิวนานเลือกหมอเฉพาะทางให้เสร็จยินดีให้บริการค่ะ

สนใจติดต่อสอบถามราคากับ ร พ ยันฮี หรือติดต่อ คุณ นุช 086-9797946 <DTAC> หรือ 089-5493926 <12CALL>
<แผนกส่งเสริมการขาย>nuch-25091@hotmail.com <พี่พาไปพูดคุยกับคุณหมอได้โดยตรง เป็นธรรมชาติ>

FACEBOOK แอดเฟส ไว้มาคุยกันหลังผ่าตัดนะค่ะพี่เล่นเฟสมากกว่าค่ะแล้วคุยกานนะค่ะ<ปรึกษาได้ค่ะ>
http://www.facebook.com/profile.php?id=100002588441047&sk=info

ข้อมูลเพิ่มเติม http://th.88db.com/Beauty/Cosmetic-Surgery/ad-1248113/

# ถ้าจะทำน้องติดต่อพี่มาก่อนนะค่ะไม่ต้องติดต่อที่โรงบาลนะค่ะเดียวพี่ติดต่อให้เองไม่งั้นเดียวน้องจะไม่ได้ส่วนลดและบริการอื่นๆๆนะค่ะ