[ใหม่] ตัดกราม ราคาส่วนลด ยันฮี พร้อมจองคิวเลือกแพทย์เฉพาะทาง 0869797946 คุณนุช ปรึกษาฟรี

649 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 1,622
รายละเอียด
ตัดกราม ราคาส่วนลด ยันฮี พร้อมจองคิวเลือกแพทย์เฉพาะ
ทาง 0869797946 คุณนุช ปรึกษาฟรี
ตัดกราม

ตัดกราม ลบเหลี่ยมที่กว้างใหญ่ให้ใบหน้าเรียวได้รูปสวย
คุณเคยสังเกตดาราหรือนักร้องบางคนมั้ยว่า ตอนแรกที่เข้าวงการไม่เห็นสวยเท่าไหร่ บางคนหน้าใหญ่ บาน หรือหน้าเป็นเหลี่ยมเชียว แต่ตอนนี้ทำไมหน้าเรียวจัง
ไม่ต้องแปลกใจหรอกค่ะ เพราะวิทยาการทางการแพทย์สมัยนี้ก้าวไกลไปมาก แพทย์สามารถแก้ไขและเปลี่ยนรูปหน้าให้สวยดูดีและปลอดภัยได้เพียงชั่วข้ามคืน ปัญหาโครงกระดูกที่โหนกแก้มสูง มุมขากรรไกรยื่นออกด้านข้าง คางสั้น ทั้งหมดนี้แพทย์สามารถตกแต่งรูปทรงใหม่เปลี่ยนแปลงให้ใบหน้าที่ดูกว้าง สั้น แบน ให้ดูแคบ เรียว และดูยาว สวยได้รูป โดยการผ่าตัดลดโหนกแก้ม ตัดแต่งมุมกราม และยืดกระดูกคาง เป็นต้น
การตัดกรามให้เล็กลงเป็นวิธีหนึ่งที่ทำให้ใบหน้าเปลี่ยนรูปทรงใหม่ได้ โดยจะทำให้หน้าดูเรียวและอ่อนโยนขึ้น คนไข้อาจทำเพียงอย่างเดียวหรือทำร่วมกับการเสริมคางหรือร่วมกับการลดโหนกแก้ม และยืดกระดูกคาง หรือจะนำกระดูกกรามมาเสริมคางในการผ่าตัดครั้งเดียวกันเลยก็ได้ ซึ่งการตัดกรามสามารถทำได้ทั้งจากภายนอกช่องปากและภายในช่องปาก เป็นการผ่าตัดที่ค่อนข้างง่าย ไม่ซับซ้อน ใช้เวลาพักฟื้นไม่นานนักและได้ผลดี ก่อนการผ่าตัดแพทย์จะตรวจกระดูกขากรรไกรก่อนว่ามีความผิดปกติอื่นๆร่วมด้วยหรือไม่ เช่น ความหนาของกระดูก ความสูงของขากรรไกร ความสมดุลของกระดูกกรามข้างซ้ายและขวา ซึ่งอาจมีผลให้ไม่สามารถทำให้เท่ากันได้ เพราะโครงสร้างที่แตกต่างกัน รูปทรงของข้อต่อขากรรไกร ฯลฯ รวมทั้งแพทย์จะต้องตรวจภาพเอกซเรย์ด้วย เพื่อประเมินการรักษาว่าเมื่อตัดแต่งแล้วจะได้รูปทรงอย่างไร และจะลดมุมเหลี่ยมของกระดูกกรามได้มากน้อยเพียงใด
การตัดกรามมี 2 วิธี คือ
- ผ่าตัดภายนอกปาก ผ่านผิวหนังบริเวณมุมกรามโดยตรง จะมีรอยแผลเป็นบริเวณใบหน้า
- ผ่าตัดภายในปาก เป็นวิธีที่แพทย์นิยมเนื่องจากไม่มีแผลด้านนอก โดยแพทย์จะซ่อนแผลไว้บริเวณซอกเหงือกด้านหลังฟันซี่สุดท้ายในปาก
ความแตกต่างของ 2 วิธีนี้ก็คือ
- การผ่าตัดภายนอกปาก เป็นการเปิดแผลโดยตรงบริเวณมุมกรามทั้ง 2 ข้าง เข้าไปที่มุมกระดูกขากรรไกร แล้วใช้เครื่องมือแพทย์ที่เป็นเลื่อยเล็กๆ ตัดตามตำแหน่งที่ต้องการ วิธีนี้จะง่ายกว่าการผ่าตัดในช่องปาก อาการบวมน้อยกว่า หลังผ่าตัดแทบไม่ต้องดูแลอะไรเลยแต่วิธีนี้จะไม่นิยมทำกันในปัจจุบัน เนื่องจากมีโอกาสกระทบกระเทือนต่อเส้นประสาทที่มาเลี้ยงมุมปากได้ชั่วคราว และที่สำคัญคือจะมีรอยแผลผ่าตัดยาวประมาณ 2-3 ซม.ทั้ง 2 ข้าง
- การผ่าตัดในช่องปาก ต้องใช้ความชำนาญมากกว่าวิธีที่แรก และต้องมีเครื่องมือพิเศษที่สามารถเลื่อนกระดูกที่ต้องการตัดแต่งได้ในซอกแคบๆ แต่ในมือแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ก็ไม่ใช่เรื่องที่ยาก และเป็นวิธีที่ง่าย ปลอดภัย และไม่ต้องยุ่งเกี่ยวกับเส้นประสาทที่เลี้ยงกล้ามเนื้อมุมปากแต่อย่างใด การผ่าตัดภายในช่องปากจะผ่าตัดโดยผ่านซอกเหงือกด้านหลังบริเวณฟันกราม ไปที่มุมกระดูกขากรรไกรและตัดแต่งตามต้องการ วิธีนี้สามารถตัดแต่งได้ตลอดกระดูกขากรรไกร เนื่องจากสามารถเปิดแผลได้ยาวกว่าโดยไม่ต้องคำนึงถึงแผลเป็น จึงทำให้ได้กระดูกกรามที่โค้งเนียนขึ้น
การปฏิบัติตัวหลังการรักษา
วิธีการผ่าตัดในช่องปากจะมีอาการบวมมากกว่าวิธีผ่าตัดด้านนอกปาก โดยจะบวมประมาณ 5-10 วัน หลังผ่าตัดคนไข้จะมีอาการปวดแผลใน 3-4 วันแรก ซึ่งหลังผ่าตัดคนไข้จะได้พักที่ รพ.2 วัน เพื่ออยู่ในความดูแลของพยาบาลและแพทย์ หลังผ่าตัดควรงดอาหารในวันแรกเพื่อป้องกันเศษอาหารรบกวนแผล และควรประคบเย็นภายใน 2-3 วันแรก หลังจากนั้นงดประคบเย็น ในระยะแรกที่มีอาการบวมจะทำให้คนไข้อ้าปากได้ไม่มาก เนื่องจากมีความตึงตัวของเนื้อเยื่อรอบ ๆ แต่เมื่ออาการบวมค่อยๆลดลง ก็จะอ้าปากได้มากขึ้นเรื่อย ๆ โดยมากแพทย์จะแนะนำให้คนไข้พยายามอ้าปากบ่อย ๆ เพื่อเป็นการขยับข้อต่อขากรรไกร ป้องกันไม่ให้ข้อต่อเกิดอาการฝืดได้คนไข้ควรบ้วนปากด้วยน้ำยาบ้วนปากบ่อย ๆ โดยแพทย์จะแนะนำให้คนไข้บ้วนปากด้วยน้ำยาหลังผ่าตัดแล้วประมาณ 1 สัปดาห์ หลังจากนั้นสามารถแปรงฟันด้วยขนแปรงอ่อน ๆ เบา ๆ ได้ในสัปดาห์ที่ 2 หลังผ่าตัดห้ามเคี้ยวอาหารแข็ง ในสัปดาห์แรก ควรทานอาหารประเภท นม น้ำผลไม้ และอาหารอ่อน ๆ และควรงดสูบบุหรี่ และงดทานอาหารรสจัด ของหมักดอง หรือเครื่องดื่มที่ผสมแอลกอฮอล์ ประมาณ 1 เดือน อาการบวมจะยุบและเข้าที่เมื่อผ่านไปประมาณ 2-3 สัปดาห์ และจะได้รูปทรงใบหน้าตามต้องการประมาณ 4-6 สัปดาห์


มีส่วนลดพิเศษสุดของ รพ.ยันฮีมอบให้ทุกท่านที่สนใจจะได้รับความสะดวกในการจองคิวนัดแพทย์ล่วงหน้า ไปถึงที่โรงพยาบาลจะมีเจ้าหน้าที่มาให้บริการโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม ปรึกษาฟรีแนะนำการดูแลตัวเองก่อนและหลังการผ่าตัดอีกด้วยค่ะสามารถเลือก แพทย์ที่ท่านต้องการได้ถ้าหากไม่ทราบสามารถแนะนำแพทย์เฉพาะทางให้ได้ค่ะ

ตัดมุมกรามเข้านอกปากพัก รพ.2 คืนราคา 45,000 บาท
ตัดมุมกรามเข้าในปากพัก รพ.2 คืนราคา 55,000 บาท

ลดโหนกแก้มสูง กรอกระดูก ราคา 45,000 บาท
ลดโหนกแก้มสูง ตัดยุบกระดูก ราคา 68,000 บาท
รวมค่าที่พักห้องVIPแล้วค่ะ

อยากได้ราคาลดพิเศษติดต่อคุณนุชค่ะ

ไม่พอใจแก้ไขฟรีภายใน 6 เดือน ค่ะ <ปรึกษาพี่ได้ค่ะเดี๋ยวพี่ตอบให้>พี่ทำงานอยู่ยันฮีส่งคนเข้าทำศัลยกรรม
มีส่วนลดให้จองการผ่าตัดให้ไม่ต้องรอคิวนานเลือกหมอเฉพาะทางให้เสร็จยินดีให้บริการค่ะ

สนใจติดต่อสอบถามราคากับ ร พ ยันฮี หรือติดต่อ คุณ นุช 086-9797946 <DTAC> หรือ 089-5493926 <12CALL>
<แผนกส่งเสริมการขาย>nuch-25091@hotmail.com <พี่พาไปพูดคุยกับคุณหมอได้โดยตรง เป็นธรรมชาติ>

FACEBOOK แอดเฟส ไว้มาคุยกันหลังผ่าตัดนะค่ะพี่เล่นเฟสมากกว่าค่ะแล้วคุยกานนะค่ะ<ปรึกษาได้ค่ะ>
http://www.facebook.com/profile.php?id=100002588441047&sk=info

ข้อมูลเพิ่มเติม http://th.88db.com/Beauty/Cosmetic-Surgery/ad-1248113/

# ถ้าจะทำน้องติดต่อพี่มาก่อนนะค่ะไม่ต้องติดต่อที่โรงบาลนะค่ะเดียวพี่ติดต่อให้เองไม่งั้นเดียวน้องจะไม่ได้ส่วนลดและบริการอื่นๆๆนะค่ะ