[ใหม่] ศูนย์บริการจัดส่งแม่บ้านฮายน์แคร์เนอร์สซิ่งโฮม รับสมัครและบริการจัดส่งแม่บ้าน-แม่ครัว พี่เลี้ยงเด็ก ดูแลคนชรา รปภ.รักษาความปลอดภัย

643 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 449
  • ศูนย์บริการจัดส่งแม่บ้านฮายน์แคร์เนอร์สซิ่งโฮม รับสมัครและบริการจัดส่งแม่บ้าน-แม่ครัว พี่เลี้ยงเด็ก ดูแลคนชรา รปภ.รักษาความปลอดภัย รูปที่ 1
รายละเอียด


 

ยินดีต้อนรับสู่ฮายน์ แคร์ เนอสร์ซิ่งโฮม จำกัด

 

ศูนย์ฮายน์ แคร์ เนอร์สซิ่งโฮม บริการจัดส่งแม่บ้าน-แม่ครัว , พี่เลี้ยงเด็ก, ดูแลคนชรา, ผู้ช่วยพยาบาล/เฝ้าไข้, รปภ.รักษาความปลอดภัย
เรียน     ท่านเจ้าของบ้านและพนักงานประจำ
เรื่อง      ขอเสนอในการบริการจัดส่งพนักงานประจำบ้านและสถานโรงพยาบาลและการรับสมัครพนักงาน
       ศูนย์ฮายน์ แคร์ เนอร์สซิ่งโฮม ได้จดทะเบียนห้างหุ้นส่วนจำกัดในนาม ห้างหุ้นส่วนฮายน์ แคร์ เนอร์สซิ่งโฮม จำกัด ทะเบียนหนังสือรับรองกรมพัฒนาธุรกิจการ กระทรวงพาณิชย์ เลขที่ 0103554062064 กรมสรรพากร บัตรประจำตัวผู้เสียภาษีอากร เลขที่ 3034697567                                                    


        เนื่องจากปัจจุบันได้มีคนกลุ่มหนึ่งที่หลอกหลวงอ้างตัวเป็นศูนย์บริการจัดส่งแม่บ้าน ซึ่งทำให้ศูนย์ที่มีอยู่จริงบริการด้วยความบริสุทธ์และความเป็นธรรม ได้รับผลกระทบและผลเสียหายจาการการะทำของกลุ่มดังกล่าว ทางศูนย์ฮายน์ แคร์ เนอร์สซิ่งโฮม จึงให้เลขที่ทะเบียนหนังสือรับรองเพื่อไปตรวจสอบ ชื่อที่อยู่ เพื่อความมั่นใจและความเชื่อถือของท่านเจ้าของบ้าน
           ด้วยความมุ่งมั่นที่จะแบ่งเบาภาระและความพึงพอใจของท่านเจ้าของบ้าน ทางศูนย์ได้ตระหนักดีในความต้องการจึงพยายามคัดสรรพนักงานไว้รอบริการแด่ท่านเจ้าของบ้าน เป็นจำนวนมาก ด้วยความซื่อสัตย์ มีใจคุณธรรม ตรงไป-ตรงมา เป็นพื้นฐานหลัก และแนวทางในการบริหารงาน จึงขอเสนอบริการเหล่านี้แด่ท่านเจ้าของบ้าน
 

    

1.พนักงานแม่บ้านทำความสะอาดทั่วไป หน้าที่โดยสังเขป ทำความสะอาด กวาดเช็ดถู ดูฝุ่น ซักรีดเสื้อผ้า ล้างจาน รดน้ำต้นไม้ และอื่นๆเป็นต้น

-รายได้ 7,500 - 8,500 บาท/เดือน
 2.พนักงานแม่ครัวทำอาหาร หน้าที่โดยสังเขป ทำอาหาร หุงข้าว และอื่นๆเป็นต้น
 -รายได้ 8,500 – 10,000 บาท / เดือน
 3.พนักงานพี่เลี้ยงเด็ก หน้าที่โดยสังเขป ดูแลทุกอย่างสำหรับเด็ก อาบน้ำ ชงนม ป้อนข้าว เสริมทักษะต่างๆให้เด็ก และตามลักษณะงานของแต่ละครอบครัว
 -รายได้ 8,500 – 12,000 บาท / เดือน
 4.พนักงานดูแลผู้สูงอายุ/เฝ้าไข้ หน้าที่โดยสังเขป ดูแลทำความสะอาดร่างกาย พลิกตัว-ทำกายภาพบำบัดเบื้องต้น จัดหาอาหาร-ดูแลเรื่องการรับประทานอาหาร และอื่นๆตามความเหมาะสมของท่านเจ้าของบ้าน 
 -รายได้ 8,500 – 15,000 บาท / เดือน
5.พนักงานดูแลสวน/คนสวน หน้าที่โดยสังเขป ดูแลสวน รดน้ำต้นไม้ จัดแต่งสวน และอื่นๆดป็นต้น
 -รายได้ 8,000-10,000 บาท/เดือน 
6.พนักงานขับรถประจำตำแหน่ง หน้าที่โดยสังเป ขับรถประจำตำแหน่ง ดูแลทำความสะอาดรถ และอื่นๆเป็นต้น
 -รายได้ 10,000-15,000 บาท/เดือน

           พนักงานที่เราจะจัดส่งนั้นเราได้พยายามคัดกรองและตรวจประวัติในเบื้องต้น และอบรมเรื่องความรับผิดชอบในหน้าที่ของตนเอง การพูดจา กิริยามารยาท ความซื่อสัตย์ อดทน และการมีน้ำใจอยู่ร่วมกันกับท่านเจ้าของบ้าน เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับใช้ท่านด้วยบริการเหล่านี้ จึงขอใคร่ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงไว้ล่วงหน้า ณ โอกาสนี้
 
ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร.02-465-5636 , 081-142-0990
 
EMAIL:  hyn_care_@hotmail.com
WEBSITE: www.hyncarenursinghome.webiz.co.th 
facebook:www.facebook.com/hyncare                                              
 
 
 
   
ห้างหุ้นส่วนฮายน์ แคร์ เนอร์ส ซิ่งโฮม จำกัด
7/4 ซอยเทอดไท33 แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กรุงเทพฯ 10600
เปิดทำการตั้งแต่ 08.00-18.00 น. เปิดทำการทุกวัน