[มือสอง] แนะนำที่พักจังหวัดเชียงรายที่"ภูวรินทร์รีสอร์ท"รีสอร์ทธรรมชาติติดริมแม่น้ำกกเพีย ง500บาท/คืนพร้อมอาห

711 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 2,187
  • แนะนำที่พักจังหวัดเชียงรายที่
รายละเอียด

แนะนำที่พักจังหวัดเชียงรายที่"ภูวรินทร์รีสอร์ท"รีสอร์ทธรรมชาติติดริมแม่น้ำกกบรรยากาศรีสอร์ทชมทะเลหมอกในยามเช้าที่ติดริมแม่น้ำกกที่ทอดยาว

(สามารถนำสุนัขเข้าพักได้)

ราคาพิเศษเพียง500บาท/คืน(พัดลม) และ 700 บาท/คืน (ห้องแอร์)

พร้อมอาหารเช้า ชุดไข่กะทะ+ชากาแฟ+ขนมปัง+น้ำผลไม้ บริการฟรี

ภูวรินทร์ รีสอร์ท ::: ขอนำท่านเข้าสู่ บรรยากาศ สายน้ำและม่านหมอกริมแม่น้ำกก ดื่มด่ำกับธรรมชาติป่าเขาลำเนาไพรในมุมมองใหม่ ที่พักบรรยากาศสวยงามติดริมแม่น้ำกกชมพระอาทิตย์ขึ้นในยามเช้าและสัมผัสแสง อาทิตย์ลับฟ้าในยามเย็น ล่องเรือคายัคตามแนวแม่น้ำที่ทอดยาวของแม่น้ำกก

เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวย ความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น แอร์ ทีวี ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น เฟอร์นิเจอร์ เรือคายัค ค็อฟฟี่ช็อปพร้อมลานกิจกรรมสำหรับ กางเตนท์ดูดาว หรือกิจกรรมรอบกองไฟ ปาร์ตี้บาร์บีคิวแบบครอบครัวก็สามารถทำได้ พร้อมปล่อยโคมสะเดาะเคราะห์ที่ลานกิจกรรมของเราทุกวัน เชิญทุกท่านมาสัมผัส กลิ่นไอของธรรมชาติ ในรูปแบบใหม่สไตล์รีสอร์ทได้ที่ ภูวรินทร์ รีสอร์ท จังหวัดเชียงรายอำเภอเชียงแสนได้แล้ววันนี้

สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญใกล้ที่พักของถูวรินทร์รีสอร์ท

อยู่ติดริมแม่น้ำกก,วัดพระธาตุผา,เงาสามเหลี่ยมทองคำ,ดอยตุง,ขี่ช้างหมู่บ้านชาวเขา,โป่งน้ำร้อน,แม่น้ำโขง,นั่งเรือชมแม่น้ำสามประเทศ,ตลาดลาว,ภูชี้ฟ้า,ชายแดนพม่า,หอฝิ่นและแม่สาย,ร่วมตักบาตรกับพระขี่ม้าบิณฑบาตถ้าป่าอาชาทองอำเภอแม่จันพร้อมแหล่งที่เที่ยวโบราณสถานอื่นๆอีกมากมาย

สนใจสอบถามรายละเอียดโทร 086-3384841 080-4555846 เจมส์

084-1502624 084-1502624 โจ ตลอด 24 ชม

หลบหนีความวุ่นวายชีวิตในเมืองและความแออัดมาสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติอันบริสุทธ์และสวยงามพักผ่อนใกล้ธรรมชาติในบรรยากาศที่เป็นกันเองของเพื่อนๆและครอบครัวได้ที่"ภูวรินทร์รีสอร์ท"จังหวัดเชียงราย