[ใหม่] *****ฮาร์ดดีสคาราโอเกะพกพาขนาด 3.5 นิ้ว ความจุ 2.0 TB. มี MV KAKAOKE 27,815 พลง ราคา 5,900 บาท

605 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,621
รายละเอียด

*****เพลงอัพเดทใหม่ทุกวันครับผม*****

**เน้นการจัดส่งต้องถึงมือลูกค้าเร็ว โปรแกรมเล่นง่าย ถ้าท่านซื้อไปแล้วเล่นไม่เป็นเรายินดีรับซื้อคืนเต็มจำนวนเลยครับ**

สนใจวิธีการสั่งซื้อสินค้าสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือขอดูรายชื่อเพลงก่อนตัดสินใจซื้อโทรมาได้ที่เบอร์ 085-0203166 คุณเพื่อนรับสายครับ หรือจะเมลมาก็ได้ที่เมล p_winkara@hotmail.co.th เราจะรีบตอบกลับโดยเร็วที่สุดครับผม หรือจะออน MSN มาคุยกันก่อนก็ได้ครับเปิดออนไว้ตลอด…

โปรแกรมนี้เล่นได้กับทุก Windows และเล่นได้กับเครื่องคอมกับทุกสเปคครับ เป็นโปรแกรมช่วยในการจัดการไฟล์คาราโอเกะที่ดีสุดและเป็นระเบียบเลือกใช้งานได้ง่ายครับผม

1. Winkara ชุดใหญ่ DVD 49 แผ่น MV ที่มาจากต้นฉบับ VCD KARAOKE 11,300 เพลง MIDI NCN 32,000 เพลง ราคา 1,500 บาท. ส่งฟรี EMS. (ชุดนี้เราไม่ได้อัพเดทเวอร์ชั่น เพราะเราคิดว่าเวอร์ชั่นไหนๆ ก็เหมือนกัน เราจึงทำเฉพาะเพลงใหม่ๆ ใส่ให้ เพลงเราจึงอัพเดทใหม่ให้ตลอดเวลา ณ วันที่ท่านซื้อไปครับ)

ถ้าสั่งแบบ พกง. ก็ต้องจ่ายเพิ่มอีก 100 บาท ไม่ต้องโอนมัดจำใดๆ ตัวนี้ต้นทุนไม่ได้สูงมาก ลูกค้าได้รับสินค้าไปรษณีย์แล้วค่อยจ่ายเงินครับ ของเราจะมีเฉพาะมีคู่มือการลงโปรแกรมและวิธีเล่นโปรแกรมเบื้องต้นให้เท่านั้น ส่วนรายชื่อเพลงและคู่มือส่วนที่เหลือลูกค้าต้องปริ๊นเองมีไฟล์ให้ครับ ชุดใหญ่ DVD 49 แผ่น ใช้พื้นที่ฮาร์ดดีสในการลงโปรแกรมประมาณ 190 GB. และใช้เวลาในลงโปรแกรมประมาณ 12 ชั่วโมงครับ แผ่นมีปัญหาไม่ต้องตกใจครับข้ามไปทำต่อแผ่นถัดไปได้เลย เราจะการจัดส่งมาให้ใหม่ฟรีทาง EMS. ในวันถัดไปทันทีหลังจากได้รับการแจ้งเข้ามาจากลูกค้า

***************************************************************************

สำหรับลูกค้าท่านที่พอจะมีทุนเยอะหน่อย ก็อยากจะแนะนำให้เล่นเป็นตัวฮาร์ดดีสไปเลยครับไม่ต้องเสียเวลาทำอะไรเอง สะดวกสบายสุดๆ และที่สำคัญเพลงเยอะกว่า โปรแกรมก็ดีกว่า แถมได้ฮาร์ดดีสเอาไปใช้งานกันแบบเนียนๆ อีกด้วยครับผม

1. ฮาร์ดดีสพกพา acer ขนาด 2.5 นิ้ว ความจุ 500 GB. USB 3.0 รับประกัน 2 ปี eXtreme Karaoke มีเพลง MV KARAOKE 24,375 เพลงเป็นไฟล์เพลง .AVI ล้วนๆ นะครับ และมีไฟล์เพลง MIDI EMK อีก 126,750 กว่าเพลง และ Sound Font เสียงดี 53 ตัว ตัวนี้ถ้าท่านซื้อไปท่านสามารถต่อเข้ากับพอร์ด USB. คอมพิวเตอร์เล่นคอมพิวเตอร์เล่นได้ทันทีครับ ราคา 3,000 บาท ส่งฟรี EMS.

2. ฮาร์ดดีสพกพา WESTERN ELEMENT ขนาด 2.5 นิ้ว ความจุ 1,000 GB. USB 3.0 รับประกัน 2 ปี เป็นโปรแกรม eXtreme Karaoke มีเพลง MV KARAOKE ทั้งหมด 31,520 เพลง ไฟล์เพลงจะใส่นามสกุลรวมๆ กันมานะครับมีทั้ง DAT,AVI, MPG,WMV และมีไฟล์เพลง MIDI EMK อีก 126,500 กว่าเพลง Sound Font เสียงดี 53 ตัว ตัวนี้ถ้าท่านซื้อไปท่านสามารถนำไปต่อเข้ากับพอร์ด USB. คอมพิวเตอร์หรือโน๊ตบุ๊คเล่นได้ทันทีครับ รับประกัน 2 ปี ราคาบวกค่าจัดส่ง EMS. แล้ว 4,900 บาท

****โปรแกรม eXtreme Karaoke เพลง .DAT จากต้นฉบับแผ่น VCD Karaoke ล้วนๆ เลย 26,018 เพลง และเพลง .AVI ทำเองแบบชัดๆ อีก 1,797 เพลง รวมแล้วก็มีเพลง MV KARAOKE 27,815 เพลง แถมมีเพลง MIDI EMK ให้อีก 126,750 เพลง Sound Font เสียงดี 53 ตัว เล่นเพลง MV Karaoke จากโปรแกรมต่อจากช่อง HDMI ของคอมพิวเตอร์ ผ่านเข้าช่อง HDMI ของ LCD TV. จอใหญ่ๆ ภาพชัดเป็นคุณภาพเดียวกันกับ VCD KARAOKE ที่วางขายอยู่ตามท้องตลาดทั่วไป ตัวนี้ใช้เนื้อที่ฮาร์ดดีสในการลงโปรแกรมประมาณ 1,050 GB. เราจึงมีสินค้าให้เลือกซื้อ 2 รุ่น ข้างล่างนี้****

1. ฮาร์ดดีสพกพาขนาด 3.5 นิ้ว WESTERN MY BOOK ESSENTIAL ความจุ 2.0 TB. USB. 3.0 รับประกัน 3 ปี ราคาบวกค่าลงเพลงโปรแกรม eXtreme Karaoke และค่าจัดส่ง EMS. แล้ว 5,900 บาท

2. ฮาร์ดดีสพกพาขนาด 2.5 นิ้ว SEAGATE GOFLEX ความจุ 1.5 TB. USB. 3.0 รับประกัน 3 ปี ราคาบวกค่าลงเพลงโปรแกรม eXtreme Karaoke และค่าจัดส่ง EMS. แล้ว 6,900 บาท

ถ้าสั่งแบบส่ง พกง. (เก็บเงินปลายทาง) ลูกค้าต้องออกค่าใช้จ่ายในการจัดส่งสินค้าเพิ่มเองอีก 200 บาท และเราต้องรบกวนลูกค้าโอนมัดจำค่าสินค้าล่วงหน้าให้เราก่อน 500 บาท

เราทำการจัดส่งสินค้าได้วันละครั้งคือเฉพาะช่วงเช้าของวันจันทร์ถึงวันเสาร์เท่านั้น สำหรับลูกค้าที่แจ้งที่อยู่และการโอนเงินก่อนเวลา 17.30 น. ลูกค้ามั่นใจได้ครับ

การส่งสินค้าให้ลูกค้านั้นเราได้แพ็คสินค้าเป็นอย่างดี ถ้าสินค้าได้รับความเสียหายระหว่างการจัดส่ง นับตั้งแต่วันที่ลูกค้าสั่งสินค้า 7 วัน เรายินดีเปลี่ยนสินค้าตัวใหม่ให้ฟรีทันทีครับ ดังนั้นลูกค้าที่ได้รับสินค้าแล้วเพื่อความชัวร์รบกวนให้รีบทดลองใช้และเล่นดูทันทีครับ หลังจากเกิน 7 วันไป ถ้าตัวฮาร์ดดีสหรือโปรแกรมข้อมูลเพลงได้รับความเสียหาย ส่งมาให้เราส่งซ่อมหรือลงโปรแกรมให้ใหม่ เราคิดค่าลงโปรแกรมกับค่าส่งกลับ EMS. 300 บาท ตรงนี้ลูกค้าหายห่วงไปได้เลยครับผม

คุณสมบัติโปรแกรม

- Program eXtreme Karaoke ถ้าเป็นฮาร์ดดีสพกพา ท่านได้รับไป ท่านสามารถต่อผ่านเข้ากับ USB. Notebook หรือ USB. เครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ แล้วคลิกไอคอนที่อยู่ในฮาร์ดดีสตามคู่มือ ท่านก็สามารถเข้าเล่นโปรแกรมได้เลยครับ
- สามารถค้นหาเพลงโดยพิมพ์แค่ชื่อเพลงหรือกดรหัสเพลงหรือพิมพ์ชื่อนักร้องก็เล่นเพลงได้แล้ว
- มีทุกแนวเพลงใหม่เก่า ไม่ว่าจะเป็น สตริง/สากล/ลูกทุ่ง/ลูกกรุง/หมอลำ/ย้อนยุค/สุนทราภรณ์/เพลงลาว/เกาหลี
- มีภาพพร้อมเสียงเต็มรูปแบบเหมือน VCD Karaoke ทุกประการ
- โปรแกรมใช้ได้กับคอมพิวเตอร์ทุกสเปค 98,Xp,Vista, 7
-
มีระบบคิวเพลงให้ คีย์เพลงได้ไม่จำกัดจำนวน
- มีระบบตัดเสียงร้องสมบูรณ์แบบเพียงปุ่มเดียว
- ไฟล์เพลงสามารถนำไปใช้กับโปรแกรมคาราโอเกะอื่นๆได้ (มีไฟล์ .SNF ให้) เช่น Extreme Karaoke,Nick karaoke,Winkara,all in one ฯลฯ
- โปรแกรมเล่นไฟล์ได้หลากหลาย เช่น DAT/AVI/MPG/MIDI/WMV เป็นต้น
- สามารถเพิ่มเพลงใหม่เข้าไปภายหลังด้วยตนเองได้ครับมีคู่มือให้ สำหรับท่านที่มีไฟล์เพลงคาราโอเกะอยู่แล้ว หรือจะสั่งซื้อจากเราได้ทุก 3-4 เดือน ประมาณร้อยกว่าเพลง ราคา 150 บาท ส่งฟรี EMS. ถ้าท่านจะถามรายละเอียดในส่วนนี้หรือเจอว่าโปรแกรมมีปัญหาอยากจะสอบถาม ตรงนี้เราต้องรบกวนท่านเลยนะครับว่า ท่านต้องอยู่กับคอมหรือโปรแกรมของท่านก่อน จะได้คุยกันรู้เรื่องครับผม

*********************************************************************

ลูกค้าเก่าหรือท่านที่เคยเปิดมาเจอเวบบอร์ดเราก่อนหน้านี้ ท่านคงจะสงสัยว่าทำไมสินค้าเราราคาสูงขึ้งจากเมื่อก่อน เนื่องจากสถานะการณ์น้ำท่วมที่ผ่านมาทำให้ราคาฮาร์ดดีสสูงขึ้น  ก็เห็นใจทุกคนที่อยากได้ไปไว้เล่นนะครับ ถ้าขายถูกว่านี้ได้ผมก็อยากขายให้ทุกๆ คนได้ซื้อไปเล่นกันจริงๆ ครับ แต่ถ้าเทียบราคาในช่วงเดียวกันนี้ เมื่อของปีนี้กับปีที่แล้วก็ใกล้เคียงกันนะครับไม่ได้ต่างกันมาก

สนใจวิธีการสั่งซื้อสินค้าสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือขอดูรายชื่อเพลงก่อนตัดสินใจซื้อโทรมาได้ที่เบอร์ 085-0203166 คุณเพื่อนรับสายครับ หรือจะเมลมาก็ได้ที่เมล p_winkara@hotmail.co.th เราจะรีบตอบกลับโดยเร็วที่สุดครับผม หรือจะออน MSN มาคุยกันก่อนก็ได้ครับเปิดออนไว้ตลอด…

หลังจากจัดส่งสินค้าที่ไปรษณีย์เสร็จ เราจะส่งเมลหรือส่งข้อความทางมือถือแจ้งรหัส EMS ให้ท่านทราบ เพื่อเช็คสถานะความคลื่นไหวพัสดุที่เวบ http://track.thailandpost.co.th/trackinternet/ ทันที สบายใจและเชื่อถือได้แน่นอนครับ