[ใหม่] 960 บาท จาก 9,000 บาท ร้องเพลงให้เพราะง่ายนิดเดียวกับ คอร์สเรียนร้องเพลงกับครูระดับมืออาชีพ ในสไตล์ที่คุณชอบ @ Monkey Cl

647 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 150

960 ฿

  • 960 บาท จาก 9,000 บาท ร้องเพลงให้เพราะง่ายนิดเดียวกับ คอร์สเรียนร้องเพลงกับครูระดับมืออาชีพ ในสไตล์ที่คุณชอบ @ Monkey Cl รูปที่ 1
รายละเอียด
S


หากความฝันอันยิ่งใหญ่ของคุณ อยากเป็น 'เดอะสตาร์ของเมืองไทย' หรือ 'อเมริกันไอดอลแห่งปี' ซึ่งคุณคิดว่ามันเป็นแค่ฝันกลางวัน ฝันไปวันวัน และจะไม่มีวันเป็นจริง คุณคิดผิด เพราะว่าวันนี้ DealDiDi กำลังจะทำความฝันของคุณให้เป็นจริง ยินดีต้อนรับสู่สุดยอดคลับของชาวมังกี้ทั้งหลายที่ Monkey Club Academy of Art & Music สถาน ที่ที่คุณจะมาเดินตามความฝันของคุณ ด้วยเป้าหมายที่จะช่วยขจัดความกลัวและกระตุ้นการกล้าแสดงออกอย่างเต็มที่ ทางโรงเรียนเน้นการเรียนการสอนหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ศิลปะ เต้นรำ ร้องเพลง และดนตรีสากล เปียโน เบส กีตาร์ และอื่นๆ และทุกหลักสูตรเน้นการสอนตั้งแต่ระดับพื้นฐานจนถึงระดับสูง สอนโดยครูระดับมืออาชีพผู้ซึ่งรักในศิลปะและเสียงดนตรี และพร้อมที่จะให้คำแนะนำและเทคนิคที่ดีที่สุดกับผู้เรียนทุกคน มาสนุกกับคอร์สเรียนร้องเพลงอย่างง่ายๆ เน้นเทคนิคการร้องเพลงผสมผสานกับทฤษฎีการร้องอย่างถูกต้อง การเปล่งเสียง จังหวะ รวมทั้งการแสดงออกเวลาอยู่บนเวที ทางโรงเรียนยังมีบันทึกเสียงเป็น Personal Demo ไว้ให้นักเรียนเก็บไว้ฟังเพื่อการฝึกซ้อมด้วยตัวเองอีกด้วย คอร์สเรียนร้องเพลง เรียนเป็นกลุ่มเล็กๆ 3 คน ต่อชั้น
ได้เวลาแล้วที่จะมาปลดปล่อยลิงออกจากตัวคุณ และเรียนรู้การเป็นนักร้องที่ยอดเยี่ยมในแบบฉบับของคุณ ที่ Monkey Club Academy of Art & Music คลับที่ทุกคนสามารถเข้าร่วมได้





















Highlights
  • ความฝันอันยิ่งใหญ่ที่จะเป็น 'เดอะสตาร์ของเมืองไทย'หรือ 'อเมริกันไอดอลแห่งปี' ไม่ใช่แค่ความฝันอีกต่อไป
  • Monkey Club Academy of Art & Music สถานที่มุ่งเน้นที่จะขจัดความกลัวและกระตุ้นการกล้าแสดงออกอย่างเต็มที่
  • เน้นการเรียนการสอนหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ศิลปะ เต้นรำ ร้องเพลง และดนตรีสากล เปียโน เบส กีตาร์ และอื่นๆ
  • สนุกกับคอร์สเรียนร้องเพลงอย่างง่ายๆ ที่ให้คุณได้แสดงความสามารถทางด้านการร้องเพลงอย่างเต็มที่
  • สอนโดยครูระดับมืออาชีพ เน้นเทคนิคการร้องเพลงผสมผสานกับทฤษฎีการร้องอย่างถูกต้อง











สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊กมาที่ www.dealdidi.com