[ใหม่] ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ ชูเวเบิ้ล เสริมภูมิต้านทาน ลดการเจ็บป่วยในเด็ก ลดภูมิแพ้ หอบหืด

575 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 584
  • ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ ชูเวเบิ้ล เสริมภูมิต้านทาน ลดการเจ็บป่วยในเด็ก ลดภูมิแพ้ หอบหืด รูปที่ 1
รายละเอียด

ทรานสเฟอร์ แฟคเตอร์ ชูเวเบิ้ล ไตรแฟคเตอร์(Transfer FactorChewable TriFactor) เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพิ่มภูมิต้านทานสำหรับเด็ก อยู่ในรูปเม็ดเคี้ยว รสซิตรัสครีม รสชาติอร่อย เหมาะกับเด็กทุกวัย  ช่วยเสริมภูมิต้านทาน  บำรุงสุขภาพให้แข็งแรง ป้องกันไข้หวัดใหญ่  ลดการเจ็บป่วย  แก้ปัญหาภูมิแพ้ หอบหืด ลดการติดเชื้อในเด็ก  ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการรักษา  และลดการใช้ยาในเด็ก

 

ทรานสเฟอร์ แฟคเตอร์ ชูเวเบิ้ล ไตรแฟคเตอร์(Transfer FactorChewable TriFactor) ประกอยด้วย ทรานสเฟอร์ แฟคเตอร์(Transfer Factor)  ซึ่งเป็นสารภูมิคุ้มกันที่พบได้ตามธรรมชาติในน้ำนมแรกหรือนมน้ำเหลือง (Colostrums) ของแม่แรกคลอด  สามารถกระตุ้นภูมิคุ้มกันได้ถึง  283 %  มีความปลอดภัยสูง  ใช้ได้ตั้งแต่ทารก ถึง ผู้สูงอายุ

 

ผลิตภัณฑ์ ทรานสเฟอร์ แฟคเตอร์ (Transfer Factor)มีความน่าเชื่อถือ มีงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์รองรับกว่า  3000 รายงาน  ได้รับการรับรองตีพิมพ์ลงในหนังสือ PDR(Physician Desk Reference) ตั้งแต่ปี 2002 ถึง 2011 ซึ่ง PDR  เป็นหนังสือที่แพทย์ใช้อ้างอิงในการจ่ายยาให้คนไข้มากว่า 60 ปี  และ ทรานสเฟอร์ แฟคเตอร์ (Transfer Factor)ยังได้รับการรับรองโดยกระทรวงสาธารณสุขของรัสเซียให้ใช้ในโรงพยาบาลทั่วประเทศรัสเซีย  และสถาบันมะเร็ง AMC ที่สหรัฐอเมริการับรองให้ใช้เสริมการรักษาในผู้ป่วยมะเร็ง

 

(สินค้ามี อย. เลขที่ 10-3-10449-1-002)