[มือสอง] ขาย DTS Decoder 5.1 ชิป Crystal ระดับโลก แต่ราคาไม่แพงเลย

647 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,238

3,500 ฿

  • ขาย DTS Decoder 5.1 ชิป Crystal ระดับโลก แต่ราคาไม่แพงเลย รูปที่ 1
  • ขาย DTS Decoder 5.1 ชิป Crystal ระดับโลก แต่ราคาไม่แพงเลย รูปที่ 3
  • ขาย DTS Decoder 5.1 ชิป Crystal ระดับโลก แต่ราคาไม่แพงเลย รูปที่ 4
  • ขาย DTS Decoder 5.1 ชิป Crystal ระดับโลก แต่ราคาไม่แพงเลย รูปที่ 5
  • ขาย DTS Decoder 5.1 ชิป Crystal ระดับโลก แต่ราคาไม่แพงเลย รูปที่ 6
รายละเอียด

DTS Decoder 5.1 รุ่นนี้เป็นรุ่นที่พัฒนาจากรุ่นแรก D9980B รุ่นแนวตั้งที่เราเรียกว่า "รุ่นในตำนาน" มาแล้ว 3 เวอร์ชั่น เพื่อให้เป็น DTS Decoder ที่ใช้ Chipset Crystal ที่ถูกที่สุดแทนที่ตัวเก่า (บริษัทเค้าทำ reposition สินค้า เพื่อยกระดับขึ้น)

สเปคสินค้า
http://www.weloveshopping.com/template/a16/showproduct1.php?pid=20896180&shopid=277947

หลังจากที่รุ่นเก่ายอดฮิตยกเลิกการผลิตไป (สงสัยขายถูก โรงงานไม่ได้อะไร) เค้าเลยผลิตหลายรุ่นออกมา ตั้งแต่รุ่นนี้ไปจนถึงรุ่นเกือบหมื่นบาท โดยเฉพาะรุ่นนี้ก็มีการ Upgrade ถึง 3 เวอร์ชั่น รุ่นที่ผมนำมาขายนี้เป็น Version 3 ตัวล่าสุดในกลุ่มล่างแล้วครับ แต่รับรองว่าคุณสมบัติไม่น้อยกว่ารุ่นในตำนานแน่ๆ

จะเห็นว่ารุ่นนี้มีพอร์ต Coaxial 2 ช่อง และ Optical 2 ช่อง (มากกว่ารุ่นยอดฮิต)

อุปกรณ์ครบทั้งกล่อง แพ็คมาอย่างแน่นหนา และที่สำคัญ กล่องรุ่นใหม่นี้มีน้ำหนักน้อยลงกว่าเดิม นั่นคือ 1.3 กิโลกรัม แต่รุ่นยอดนิยมในตำนานหนัก 2 กิโลกรัม

มีสาย RCA มาให้ 3 คู่ สำหรับ 6 ลำโพง และมีสาย Optical แถมมาให้ด้วยครับ


ราคา 3,500 บาทเท่านั้น (ค่าส่ง EMS เพิ่มอีก 135 บาท) เป็นสินค้ามือหนึ่ง เป็นของใหม่อยู่ในกล่องทั้งหมดครับ

ผมรับประกันด้วยตัวเอง หากสินค้าเสีย ทำงานไม่เป็นปกติ ภายใน 30 วัน เอาเงินคืนให้ทั้งหมดครับ (ทั้งนี้ไม่รวมไฟช็อต หรือหล่นกระแทก หรือตกน้ำมานะครับ) แต่สินค้ามีประกันร้านค้าในจีน 1 ปีอยู่นะครับ หากมีปัญหาหลังจาก 30 วัน ผมจะจัดการให้ครับ

บัญชีธนาคารสำหรับการโอนเงิน
http://www.weloveshopping.com/template/a16/s_howpay.php?shopid=277947

หากท่านโอนเงินแล้ว แจ้งยืนยันการโอนพร้อมที่อยู่ที่จะให้ส่งสินค้าผ่าน PM (ส่งตรงถึงมือถือผม) มาได้เลยครับ หรือ จะโทรแจ้งผมด้วยตัวเองก็ได้ครับ

หากท่านต้องการชำระด้วยบัตรเครดิต เพื่อสะสมแต้ม หรือเพื่อผ่อนสินค้ากับวงเงินในบัตรก็ได้นะครับ แต่ต้องซื้อผ่านตะกร้าสินค้าของร้านผมที่ http://www.kjcomputer.com ซึ่งเชื่อมระบบชำระด้วยบัตรเครดิตของ PaySbuy ไว้แล้ว (เค้าชาร์จ 4% ตรงนี้ผมไม่ได้อะไร) ร้านเปิดมา 10 ปี ตรวจสอบประวัติการขายได้ทุกอย่าง

ส่วนการรับสินค้านั้น ผมบริการส่งพัสดุไปรษณีย์แบบ EMS ทั่วไทยจาก ปณ.สาขาห้างซีคอนสแควร์ แต่ช่วงนี้อาจช้ากว่ากำหนดนิดหน่อย (ปกติจะได้สินค้าภายใน 2 วันทำการ) เพราะศูนย์กระจายพัสดุไปรษณีย์ที่หลักสี่โดนน้ำท่วม รถไปรษณีย์วิ่งวันเว้นวัน (สินค้าอาจส่งช้าไป 1-2 วัน แต่ได้แน่ๆครับ) หรือท่านใดที่อยู่ กทม. มารับสินค้ากับผมได้ที่ห้างซีคอนสแควร์ หรือตามแต่ตกลงกัน

สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ 085-4448488

http://www.kjcomputer.com