[ใหม่] ทัวร์เกาหลี Double Knock SALE 8B 5D/3N

646 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 122
  • ทัวร์เกาหลี  Double Knock SALE 8B 5D/3N รูปที่ 1
รายละเอียด
สยามทราเวลแอนด์เอเจนซี่ ขอเสอ ทัวร์เกาหลี  Double Knock SALE 8B 5D/3N_JNLST
ฟรี !!  Miso หรือ Sachoom Show สนุกกับบัตรMagic Passที่สวนสนุกล๊อตเต้เวิลดิ์+Star Avenue
กำหนดการเดินทาง : ธันวาคม 2554 - มีนาคม 2555
ราคาเริ่มต้น19,900บาท+Plus !!คุ้มครบ รส

วันแรก         สนามบินสุวรรณภูมิ
ค่ำ (นัดหมายเวลาแต่ละคณะก่อนออกเดินทาง 3 ชั่วโมงล่วงหน้าก่อนเครื่องออก)
พร้อม กันที่ชั้น 4 ผู้โดยสารขาออก  หน้าเคาน์เตอร์เช็คอินหมายเลข F สายการบิน Business Air ใกล้ประตูทางเข้าหมายเลข 4กระเป๋าทุกใบจะต้องฝากให้กับทางเจ้าหน้าที่สายการบินด้วยตัวท่านเอง ตามนโยบายรักษาความปลอดภัยของสายการบิน
ข้อแนะนำ  เตรียมสัมภาระขนาดกลาง เนื่องจากโรงแรมที่พักในเกาหลี จะมีบริกรน้อยมาก ต่างจังหวัดไม่มีบริกร ของเหลวนำขึ้นเครื่องทั้งหมดที่นำใส่กระเป๋าถือติดตัวขึ้นเครื่องจะต้อง บรรจุในบรรจุภัณฑ์และมีปริมาณไม่เกิน 100 มิลลิลิตรต่อชิ้น (รวมกันไม่เกิน 1 ลิตร) บรรจุภัณฑ์ดังกล่าวควรใส่ในถุงที่โปร่งใสและสามารถเปิด - ปิดได้ด้วย ให้นำถุงขึ้นไปเพียงใบเดียวเท่านั้น  การนำผลิตภัณฑ์ของสดที่ทำจากสัตว์ไม่ว่าเนื้อหมู เนื้อวัว  ผัก ผลไม้สด ไม่อนุญาตให้นำเข้าประเทศเพื่อป้องกันโรคต่าง ๆ เพราะหากศุลกากรตรวจพบจะต้องเสียค่าปรับ 
วันที่สอง         สนามบินนานาชาติอินชอน - หอสังเกตุการณ์รวมชาติ - La Provernce - เกาะนามิ
ออกเดินทางสู่ประเทศเกาหลีใต้ โดยสายการบิน Business Air (8B)
เวลาบินประมาณ 5-6 ช.ม. ภาพยนตร์ (อาหารเช้าและเครื่องดื่มบนเครื่อง) เวลาที่เกาหลีใต้เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง
เช้า    ถึงสนามบินนานาชาติอินชอน หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้ว รถโค้ชพาท่านข้ามทะเลตะวันตกด้วยสะพานแขวนยองจองหรือสะพานเพื่อความหวังใน การรวมชาติที่ยาวกว่า 4.42 กม.  มียอดโดมสูง 107 เมตร   เที่ยวหอสังเกตการณ์โอดูซาน ตั้งอยู่ ณ ยอดสูงสุด 18 กิโลเมตรทางใต้ของอิมจิงรัก ที่นี่ผู้มาเยือนจะได้ใช้กล้องส่องทางไกลชั้นดี ส่องดูเกาหลีเหนือได้ ซึ่งทำให้เห็นรูปแบบการดำเนินชีวิตของชาวเกษตรของทางเกาหลีเหนือ  ที่หอยังจัดห้องแสดงสิ่งของที่สะสมจากเกาหลีเหนือ รวมถึงสิ่งจำเป็นในชีวิต เสื้อผ้า หนังสือ และเครื่องใช้ภายในบ้านในปัจจุบันที่จัดแสดงไว้ด้วย และ ยังสามารถอุดหนุนสินค้าของชาวเกาหลีเหนือเพื่อการกุศลได้อีกด้วย
ข้อมูล เพิ่มเติม  สงครามเกาหลีได้อุบัติขึ้นวันที่ 25 มิถุนายน 1950 และสิ้นสุดลงโดยการหยุดยิงเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 1953 มีประเทศที่ส่งหน่วยรบเข้าร่วม 16 ประเทศ และอีก 5 ประเทศได้จัดส่งเฉพาะเวชภัณฑ์ ตั้งแต่นั้นมาประเทศเกาหลีได้ ถูกแบ่งออกเป็นเกาหลีใต้และเกาหลีเหนือ หลังจากที่สงครามสงบลงแล้ว ก็ได้มีการจัดตั้งเขตปลอดทหารขึ้นเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 1953 เมื่อได้มีการทำสนธิสัญญาหยุดยิงกันขึ้น เขตปลอดทหารนี้ตัดครึ่งคาบสมุทรเกาหลีโดยมีระยะ 2 กิโลเมตรคั่นอยู่กึ่งกลางชายแดนของแต่ละส่วน ซึ่งเกาหลีเหนือและใต้กำหนดให้เป็นเขตยุติการปฏิบัติการทางทหาร และการกระทำก้าวร้าวใดๆ ทั้งสิ้น ทั้งยังเป็นพื้นที่สงวนทางระบบนิเวศน์อันหาค่ามิได้เกี่ยวกับพันธุ์ไม้และ สัตว์หายาก
เที่ยง    เมนูบาร์บีคิวไฟหรือบลูโกกิ เนื้อหมูสไลด์หมักซอสคันจังและเครื่องปรุงรสต่างๆ  
บ่าย    แวะสุดชิก@หมู่บ้านโพรวองซ์ (La Provence) แห่งเกาหลี สัมผัสบรรยากาศบ้านเรือนน่ารักและร้านค้าระบายสีลูกกวาดหวานๆ (คล้ายหลุดไปในเมืองโพรวองซ์ฝรั่งเศส) อิสระท่านถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกได้ตามอัธยาศัย   และออกเดินทางไปท่าเรือเฟอร์รี่เพื่อข้ามฟากไปยังเกาะนามิ หนึ่งในสถานที่ถ่ายทำละครเกาหลี  Winter Love Song หรือ เพลงรักในสายลมหนาว  สถานที่โรแมนติกอีกแห่งหนึ่งสำหรับคู่รักคู่หนุ่มสาว ครอบครัว เพื่อนๆ เกาะนามิมีรูปร่างเหมือนใบไม้ที่ลอยอยู่  ณ ที่แห่งนี้ ท่านสามารถเช่าจักรยานหรือมอเตอร์ไบท์เที่ยวรอบเกาะ เดินเล่นชมสวนเกาหลี คาราวะสุสานนายพลนามิ  เดินผ่านกลางแมกไม้แห่งสวนสนที่สูงเสียดฟ้าเพื่อสุขภาพ ผ่านดงต้นสน ดอกสน ต้นเกาลัด เลือกนั่งที่ม้านั่งข้างชายฝั่งเพื่อชมบรรยากาศโรแมนติกใต้เงาไม้ มองดูพันธุ์สัตว์ต่างๆ  เช่นนกกระจอกเทศ กระต่าย กระรอก เป็ด กวาง ได้เวลาสมควร นั่งเรือกลับมายังฝั่ง  
เย็น    ลิ้มลองเมนูดังตามละคร Winter Love Song “ ทัคคาลบี “  หรือไก่บาร์บีคิวผัดซอสเกาหลี
หลังอาหารค่ำ นำท่านเช็คอินโรงแรม  Sihueng Hotel (First+) หรือเทียบเท่า
วัน ที่สาม    เต็มอิ่มสกีสโนว์ วัฒนธรรมการทำกิมจังกิมจิ  ฟรี !!! สวนผลไม้ (หากอยู่ในฤดูกาล สตอร์เบอร์รี่)  พระราชวังกษัตริย์ลีซาน มรดกโลกซูวอนฮวาซอง 
เช้า    อาหารเช้าแบบอเมริกันชุดหรือเซมิบุฟเฟ่ ที่ ห้องอาหารโรงแรม
พา ท่านเดินทางไปยัง Jisan หรือ Yangji สกีรีสอร์ทในหุบเขา ท่านสามารถเพลิดเพลินกับลานหิมะที่กว้างใหญ่อย่างเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็นเนินเล่นสกีระดับต่าง ๆ ทางรีสอร์ทยังมีบริการกีฬาในในร่มชนิดอื่น ร้านอาหาร คอฟฟี่ช้อป ซุปเปอร์มาเก็ดไว้คอยบริการ (ราคาอุปกรณ์การเช่าโดยประมาณ)  1) อุปกรณ์การเล่นสกี ประมาณ  40,000 วอนต่อเช็ต (รวมค่าไม้สกี  กระดานเลื่อน และรองเท้าสกี)   2) กระเช้าลิฟสำหรับท่านที่เล่นสกี ครึ่งวัน ประมาณ 40,000 วอนต่อท่าน  เตรียมตัวก่อนเล่นสกี ควรเตรียม ถุงมือสกี ผ้าพันคอ แว่นกันแดด เสื้อแจ๊กแก๊ตกันน้ำหรือผ้าร่ม และกางเกงรัดรูป ขอคำแนะนำและฝึกวิธีการเล่นจากไกด์ท้องถิ่นก่อนลงสนามจริง เพื่อความปลอดภัยของท่านเองเป็นสำคัญ  (หมายเหตุ.... ปริมาณของหิมะและการเปิดให้บริการชองลานสกี ขึ้นอยู่กับความเอื้ออำนวยของอากาศ หากไม่มีหิมะเพียงพอ ลานสกีอาจจะปิดให้บริการ)
เที่ยง    เมนูหม้อไฟโพซดชาบู อาหารพื้นเมืองของคาบสมุทรเกาหลีตั้งแต่สมัยมองโกเลียบุก คล้ายสุกี้หม้อไฟของญี่ปุ่น  หรือ เมนูคาลบี อาหารพื้นเมืองเกาหลีที่เลื่องชื่อและรู้จักกันดีทั่วโลก มีรสชาติออกหวาน นุ่มและกลมกล่อม นำเนื้อส่วนหมูสเต็กย่างบนเตาถ่านแบบดั้งเดิม 
บ่าย    (หากอยู่ในฤดูกาล) แวะสตอร์เบอร์รี่โสมในกรีนเฮาส์ ให้ท่านได้เก็บผลไม้สดๆ เรายังได้ความรู้ว่าชาวเกาหลีมีวิธีการปลูกอย่างไรจึงได้ผลผลิตดีและหวานหอม ชวนน่ารับประทาน (จำนวนตามที่ชาวเกษตรกำหนด ขึ้นอยู่กับผลิตผลในแต่ละสัปดาห์ ไม่สามารถนำออกมารับประทานภายนอกไร่ได้)  ร่วมเรียนรู้วัฒนธรรมการทำกิมจังหรือร่วมการทำกิมจิ  กิมจิจัดว่าเป็นเครื่องเคียงประจำโต๊ะ สำหรับอาหารเกาหลีทุกมื้อก็ว่าได้ คู่กับข้าวสวยร้อนๆ กิมจิเป็นอาหารประเภทหมักดอง ที่มีคุณค่าทางอาหารสูงชนิดหนึ่ง มีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์  ให้ท่านนำกิมจิที่ทำร่วมกันกลับไปเป็นของฝากคนทางบ้านได้ลิ้มลอง   ก่อนกลับบ้านให้ทุกท่านได้แต่งชุดพื้นเมืองเกาหลีฮันบกถ่ายรูปเป็นที่ระลึก (กล้องของท่านเอง)  แวะเที่ยวสวนผลไม้ปลอดสารพิษ
เย็น    พาเดินทางไปย้อนละครโบราณ เช่น แดจังกึม ลีซาน ณ วังฮวาซอง แฮกุง  (วังรอง)  ของกษัตริย์ซอนโจ  เนื่องจากพระองค์เสด็จมาพำนัก 13 ครั้งต่อปี มีความสำคัญต่อปลายราชวงศ์ซซอนที่ใช้ในยามฉุกเฉิน สถานบรวงสรวง วิลล่าพักผ่อน การจัดงานสำคัญ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งการวางแผนรูปแบบการจัดสร้างเพื่อประโยชน์ทางการเมืองและ ทางทหาร   พาตามความฝันแห่งกษัตริย์ป้อมฮวาซอง (ป้อมดอกไม้) ที่ได้รับการจดทะเบียน UNESCO ให้เป็นมรดกโลก  และกำแพงเมือง สร้างรายรอบตัวเมืองซูวอน ระยะทางยาวประมาณ 5,500 เมตร ประกอบด้วยเชิงเทิน 48 หลัง แต่บางส่วนถูกทำลายในสมัยสงครามเกาหลี ป้อมนี้สร้างขึ้นโดยกษัตริย์ซอนโจ กษัตริย์องค์ที่ 22 แห่งราชวงศ์โซซอนเพื่อเป็นที่ระลึกแก่พระราชบิดาซึ่งถูกใส่ร้ายจากราชสำนัก และถูกขังจนสิ้นพระชนม์ 
ค่ำ    บุฟเฟต์บาบีคิวปิ้งย่างคาลบีสไตล์เกาหลี ฟรีกับหลากหลายเนื้อสัตว์ ! เนื้อหมู เนื้อวัว และเนื้อสัตว์ประเภทอื่น อาหารสไตล์เกาหลี ข้าวสวยและน้ำซุปหลากหลายรสชาติ อีกทั้งยังมีขนมหวานเกาหลีให้ลิ้มลองกัน (กับข้าวปรับเปลี่ยนตามฤดูกาล) และอิสระพักผ่อนกัน
วันที่สี่           กรุงโซล ศูนย์โสมเกาหลี คอสเมติกเวชสำอางเครื่องสำอางค์ ดิวตรี้ฟรี ฟรี !! Miso หรือ Sachoom Show เต็มอิ่มที่ย่านแฟชั่นฮิปเมียงดอง บัตร Magic Pass  สวนสนุกใหญ่สุดกรุงโซล ล๊อตเต้เวิลดิ์ + เลเซอร์โชว์ (ค่ำอิสระ)
เช้า    อาหารเช้าแบบอเมริกันชุดหรือเซมิบุฟเฟ่ ที่ ห้องอาหารของโรงแรม  โปรดคืนห้องพัก ชำระค่าใช้จ่ายส่วนตัว (ถ้ามี)พาชมเมืองหลวงกรุงโซล ที่มีประชากรถึง 1 ใน 4 ของประเทศ มีแม่น้ำฮันไหลผ่านใจกลางเมืองหลวงของกรุงโซล  ตึกรามบ้านช่องอันทันสมัย ผสมอารยธรรมอันเก่าแก่เมื่อ 5,000 ปีที่แล้ว แวะเลือกซื้อสินค้าเครื่องสำอางเวชสำอางเกาหลีกันที่มีดัม  แหล่งรวมความทันสมัยของเครื่องสำอางเกาหลี   พาท่านรู้จักและเข้าใจสมุนไพรโสมเกาหลีหรือราชาแห่งมวลสมุนไพร  เพราะเกาหลีใต้เป็นประเทศที่มีการผลิตโสมเกาหลีที่มีคุณภาพเป็นอันดับ 1 ของโลก  ซึ่งใครใครที่ได้มาเที่ยวก็จะชื่นชอบหาซื้อเป็นของฝากเพราะราคาที่ถูกว่า เมืองไทยและคุณประโยชน์นานัปการ เช่น ช่วยเสริมควาแข็งแรงให้แก่ระบบย่อยอาหารและปอด ช่วยทำให้จิตใจสงบและเพิ่มพละกำลังโดยส่วนรวม  สรรพคุณทางการแพทย์ ช่วยบำรุงหัวใจ ป้องกันโรคหัวใจขาดเลือด เสริมประสิทธิภาพทางเพศ ลดและป้องกันมะเร็ง
เที่ยง    เมนูเปิปพิสดาร-ไก่ตุ๋นโสม อาหารวังในสมัยก่อน  เชื่อกันว่าบำรุงและเสริมสุขภาพ เสิร์ฟท่านละ 1 ตัว ในหม้อดินร้อน
บ่าย    เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้ง ณ  ห้างปลอดภาษีชิลล่าหรือดงฮวาดิวตี้ฟรี ให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าแบรนด์เนมนำเข้าจากต่างประเทศมากมายหลากหลายชนิด รวมทั้งสินค้าแบรนด์เกาหลียอดนิยมที่ชาวเกาหลีและชาวญี่ปุ่น  นิยมมาเลือกซื้อหากันมากมาย  อิสระช้อปปิ้งบริเวณเมียงดอง ถูกขนานนามว่า " ถนนแฟชั่นของเกาหลี " แหล่งรวมความฮิปใหม่ ไม่ตกเทรน ! ราคาระดับกลางถึงสูงเมื่อเทียบกับตลาดทงแดมุน ห้างบูติกหลากยี่ห้อตั้งแต่แบรนด์เนมต่างชาติถึงเกาหลี ร้านเสื้อผ้ามีสไตล์ห้องเล็กๆ  ร้าน Creative Lifestyle  ร้านรองเท้า ร้านทำผม ร้านเครื่องประดับ ร้านคอสเมติ  ร้านกาแฟ ร้านไอศรีม ร้านขนม นำท่านชม  MISO Show ชมการแสดงโชว์ศิลปวัฒนธรรมเกาหลีที่ได้รับการยกย่องว่าดีที่สุดของประเทศ เราจะได้รับรอยยิ้มและความประทับใจกับคณะนักเต้นศิลปะชาวเกาหลีพื้นเมืองให้ ความบันเทิงในรูปแบบการแสดงที่น่ารักโรแมนติกสไตล์ละครเกาหลีที่เราชื่นชอบ เป็นเรื่องราวความรักของชายหญิงที่พบอุปสรรคผ่าน 4 ฤดูกาล ไม่ว่าจะเป็น ฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน ฤดูใบไม้ร่วง และฤดูหนาว แต่สุดท้ายก็จบลงด้วยดีในสมัยราชวงศ์โซซอน เพลินไปกับฉาก แสงสี ท่วงท่าการเต้น การรำ กับดนตรีโบราณอันไพเราะที่แสดงสดสด การร้องโบราณพันโซริที่หาฟังได้อยากกกกก การแสดงพื้นเมืองซามูโนริ เป็นต้น  หรือ ชมการแสดง Sachoom  (ละครเพลงสุดฮอตฮิต) คนดูทุกคนจะตื่นเต้นและตื่นตาไปกับผู้แสดงที่รับหน้าที่ในบทบาทต่างๆ กับเรื่องราวของชาววัยรุ่นเกาหลีในยุคปัจจุบัน ตั้งแต่เด็กจนเติบโตเป็นผู้ใหญ่ ทั้งร้อง เต้น แสดง กับดนตรีที่สนุกสนานเร้าใจ ได้อย่างน่ารัก (ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโชว์จาก Miso  เป็น Sachoom ขึ้นอยู่ทางเกาหลีเป็นผู้เลือกและมอบให้ฟรี ! ในแต่ละคณะ)   
เย็น    พาท่านปล่อยความแก่และเติมเต็มความสุขของท่านด้วยบัตร Magic Pass Ticket  ที่ดินแดนแห่งความสนุกหฤหรรษ์และไฮเทคในรูปแบบใหม่ที่สวนสนุกลอตเต้เวิลดิ์  สวนสนุกในร่มที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี สนุกสนานกับเครื่องเล่นหลากชนิดทั้งในร่มและกลางแจ้ง เอ็ดเวนเจอร์กับการผจญภัยต่างๆ เช่น The Adventure of Sindbad, The Conquistador, Flume Ride,The French Revolution, Jungle Adventure และ Pharaoh's Fury ผจญภัยในโลกของซินเบต สุดยอดความเสียวกับหอคอยไฮโดดรอป โรงหนังสามมิติ  ไวกิ้ง บอลลูน โอแดเซแฟตาซี เป็นต้น หรือจะข้ามสะพานไปยังเกาะมหัศจรรย์ ที่เต็มไปด้วยเกาะแห่งการค้นหา ตั้งอยู่ใจกลางทะเลสาบ หรือจะนั่งรถรางไฟฟ้าชมความงามของสวนสนุกทั้งหมด  เกมส์การละเล่นต่างๆ  ร้านขายอาหารรูปแบบต่างๆ  ร้านขายของที่ระลึกเฉพาะของสวนสนุก ค่ำคืนอันแสนโรแมนติกกับเพื่อนหรือครอบครัวหรือหวานใจกับความทรงจำและความ ประทับใจกับเลเซอร์โชว์เฉพาะค่ำคืนเท่านั้น  อิสระอาหารค่ำ  และพาท่านเดินทางเข้าที่พัก ณ  โรงแรม  Mate, Blue Pearl, Crown, Co-op (First+) หรือเทียบเท่า  (หากเวลาอำนวย ฟรี !!!  Star Avenue ซึ่งรวบรวมหุ่นดารา นักร้อง นักแสดงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น “Star Showcase” จะจัดแจงด้วยพรอบและเสื้อผ้าต่างๆ ที่ใช้ใน ซี่รี่ส์ หรือ รายการต่างๆ  “Star Center” ห้องที่จะฉายคลิปในระดับ HD และเป็นห้องแบบ 360° อีกด้วย “Music Star” เป็นมุมที่สามารถเข้าไปฟังเพลงเกาหลีและเลือกเพลงตามต้องการจากนั้นก็อัดไส่ souvenir CD และที่พลาดไม่ได้คือมุม “Drama Star” มุมนี้จะนำเสนอฉากจากในละครหรือซีรี่ส์นั้นๆ และหุ่นดาราเกาหลีใว้เพื่อให้ท่านได้ถ่ายรูปกับดาราเกาหลีใด้เหมือนจริง)
วัน ที่ห้า  ฮอตเก็ตนามู ภูเขานัมซาน Love Rock Cable รูปคู่หอคอย N และ Teddy Bear  Shop เย็นสุดขั้ว@Ice Gallery  ละลายเงินวอน สนามบินนานาชาติอินชอน  กรุงเทพฯ 
เช้า        อาหารเช้าแบบอเมริกันชุดหรือเซมิบุฟเฟ่ ที่ ห้องอาหารของโรงแรม  โปรดคืนห้องพัก ชำระค่าใช้จ่ายส่วนตัว (ถ้ามี) 
ใหม่สุด ! แนะนำ...เพื่อนที่ดีในการดำเนินชีวิต! “ ฮ็อกเกตนามู “ ต้นไม้ชนิดนี้เจริญเติบโตในป่าลึกบนภูเขาที่ปราศจากมลภาวะและระดับสูงเหนือ น้ำทะเล 50-800 เมตร เมล็ดของพันธุ์ฮ๊อตเกตนี้...ชาวเกาหลีรุ่นใหม่นิยมนำมารับประทานเพื่อช่วย ดูแลตับให้สะอาดแข็งแรง ป้องกันโรคตับแข็ง ไม่ถูกทำลายจาการดื่มแอลกอฮอล์ กาแฟ บุหรี่ สารตกค้างจากอาหารและยา พาท่านขึ้นภูเขานัมซาน-ภูเขาเพียงลูกเดียวใจกลางเมืองหลวงและ
อิสระถ่าย รูปคู่หอคอย N  เป็น 1 ใน 17 หอคอยเมืองที่สูงที่สุดในโลก  สูงถึง 480 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล ณ เขานัมซานใจกลางเมืองหลวง สถานที่ละครหนังเกาหลีหรือหนังไทยสไตล์เกาหลีมาถ่ายทำกัน มีจำหน่ายตุ๊กตาหมีน่ารักที่ Teddy Bear Shop  (ความเชื่อ:  ล็อคแม่กุญแจคู่รักเพื่อความรักที่ยืนยง ณ Love Rock Cable)   (ไม่รวมค่าขึ้นหอคอยและค่าเข้าพิพิธภัณฑ์หมีแท็ดดี้)     นำท่านเดินทางสู่ Ice Gallery สถานที่จัดโชว์แกะสลักน้ำแข็ง พร้อมสัมผัสอากาศที่หนาวเย็นติดลบ ชมน้ำแข็งแกะสลักที่ตัดมาจากก้อนน้ำแข็งขนาดใหญ่ และแกะสลักออกมาเป็นรูปร่างต่างๆ ได้อย่างน่าอัศจรรย์ จากนั้นให้ทุกท่านเปิดประสบการณ์แกะสลักน้ำแข็งด้วยตัวเองเป็นรูปแบบต่างๆ ได้ตามใจท่าน1300    เมนูโอซัมหรือหมูปลาหมึกบาร์บีคิวหมักซอสพริกเกาหลี ซี่งคนต่างประเทศนิยมรับประทาน เพราะมีรสชาติออกหวานเผ็ดเล็กน้อย   
ก่อนอำลาเกาหลี แวะซื้อของฝากติดไม้ติดมือที่ศูนย์รวมของพื้นเมือง (ละลายเงินวอน)  สาหร่าย ขนมต่างๆ  ช็อกโกแล๊ตหิน  ซีเรียลช็อกโก  กระดูกม้าเจจูโด  ผลิตภัณฑ์ของใบและรากฝอยของโสม ในรูปขนมโสม ชาโสม เครื่องสำอางโสม เป็นต้น  หมอนสุขภาพ  กิมจิ  เป็บโปโร้ (ป๊อกกี้เกาหลี) ชินราเมง (มาม่าเกาหลี) ตุ๊กตา Ddung  เป็นต้น
เย็น    ขึ้นอยู่กับวันและเวลาที่เดินทาง  เหินฟ้ากลับกรุงเทพฯ (บริการอาหารค่ำและเครื่องดื่ มบนเครื่อง)
ค่ำ    เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ