[ใหม่] ทัวร์เกาหลี HAPPY TOGETHER WINTER SNOW IN KOREA 5 วัน 3 คืน

642 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 122
  • ทัวร์เกาหลี HAPPY TOGETHER WINTER SNOW IN KOREA 5 วัน 3 คืน รูปที่ 1
รายละเอียด
สยามทราเวลแอนด์เอเจนซี่ ขอเสนอ ทัวร์เกาหลี HAPPY TOGETHER WINTER SNOW IN KOREA 5 วัน 3 คืน 8B_ST
เกาะนามิ - หมู่บ้านฝรั่งเศล (La Provence) -  สนุกสนานกับการเล่นสกี- เรียนกิมจิใส่ชุดฮันบก -แวะชิมสตอเบอรรี่ลูกโตๆ จากไร่ที่เกาหลี  -  สนุกเต็มอิ่มที่สวนสนุก EVERLAND บัตรไม่จำกัด – ป้อมฮวาซอง - พระราชวังเก่าเคียงบ็อค-บลูเฮ้าส์ – พิพิธภัณฑ์พื้นบ้าน-ดงวาดิวตี้ฟรี - Cosmetic Outlet - ชมหอคอยโซลทาวเวอร์  - คล้องกุญแจคู่รัก-ละลายเงินวอนซุปเปอร์มาเก็ต  ช็อปปิ้งตลาดัง เมียนดง+ทงแดมุน
ลิ้มลองอาหารเลิศรส..สูตรดั้งเดิมเกาหลี   บินเครื่องบินลำใหญ่ 250 ที่นั่ง ที่นั้งแบบ 2:3:2
กำหนดเดินทาง : 25 - 29  มกราคม 2555 (วันตรุษจีน)

วันแรก         กรุงเทพฯ – อินชอน
20.30 น.    คณะพร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ผู้โดยสารระหว่างประเทศ ชั้น 4 เคาน์เตอร์ F ประตูทางเข้า 4 สายการบิน BUSINESS AIR (8B) โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ SIAM TRAVEL AND AGENCY คอยให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวกด้านสัมภาระเช็คอิน

วันที่สอง      อินชอน - ประเทศเกาหลีใต้ –หมู่บ้านฝรั่งเศส (La Provence)   - เกาะนามิ ย้อนรอยซีรีย์ดัง    Winter Love Song -  ป้อมฮวาซอง มรดกโลก
00.10    น.    บินลัดฟ้าสู่ เกาหลีใต้ โดยเที่ยวบินที่ 8B 868 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
07.30 น.    เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน สาธารณรัฐเกาหลีใต้ (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าไทย 2 ช.ม.กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเป็นเวลาท้องถิ่นเพื่อสะดวกในการนัดหมาย) หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้ว ขอต้อนรับทุกท่านสู่ สาธารณะรัฐเกาหลีใต้  นำท่านเดินทางสู่ เมืองพาจู จากนั้นนำท่านสู่ La Provence แห่งเกาหลี สัมผัสบรรยากาศหมู่บ้านสไตล์ฝรั่งเศส มีตึกเป็นสีต่างๆ สดใสมากๆ สีสรรบ้านเรือนที่เป็นเอกลักษณ์ของเมืองโพรวองซ์ ในฝรั่งเศส ตกแต่งสวยงามมาก ด้านในก็จะมีของขายหลากหลายแบบ เช่น ร้านขายเบเกอรี่ ร้านขายเครื่องครัว ร้านขายต้นไม้และดอกไม้ ร้านขายไอศครีม ไว้ให้ท่านได้ชมและเลือกซื้ได้ และยังสามารถหามุมถ่ายรูปสวยได้ทุกมุม และหมู่บ้านแห่งนี้ยังเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนต์เกาหลีที่โด่งดังมาหลาย เรื่อง อีกด้วย
เที่ยง    บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู“ทัคคาลบี“หรือไก่บาร์บีคิวผัดซอสเกาหลี (1)
อาหารเลื่องชื่อแห่ง นำไก่บาร์บีคิว ข้าวเหนียว มันหวาน ผักต่างๆลงผัดรวมกับซอสแบบเกาหลี
บ่าย    จากนั้นนำท่าน เดินทางไปท่าเรือเฟอร์รี่ข้ามฟากไปยังเกาะนามิ สถานที่โรแมนติคอีกแห่งหนึ่งสำหรับคู่รักคู่หนุ่มสาว ครอบครัว เพื่อน ๆ หนึ่งในสถานที่ถ่ายทำละครเกาหลี  Winter Love Song หรือ เพลงรักในสายลมหนาว เกาะนามิมีรูปร่างเหมือนใบไม้ที่ลอยอยู่ทางตอนเหนือของแม่น้ำฮัน ณ ที่แห่งนี้ ท่านสามารถเช่าจักรยานหรือมอเตอร์ไบท์เที่ยวรอบเกาะ เดินเล่นชมสวนเกาหลี คาราวะสุสานนายพลนามิ เดินผ่านกลางแมกไม้แห่งสวนสนที่สูงเสียดฟ้าเพื่อสุขภาพ ผ่านดงต้นสน ดอกสน ต้นเกาลัด เลือกนั่งที่ม้านั่งข้างชายฝั่งเพื่อชมบรรยากาศโรแมติกใต้เงาไม้ มองดูพันธุ์สัตว์ต่าง ๆ เช่น นกกระจอกเทศ กระต่าย กระรอก เป็ด กวาง ได้เวลาสมควร นั่งเรือประมาณ 5 นาที กลับมายังฝั่ง  จากนั้นนำท่าน ถ่ายภาพยามเย็นของ ป้อมฮวาซอง ที่ประดับประดาด้วยแสไฟที่ตั้งล้อมรอบบริเวณเมืองซูวอน ป้อมนี้สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแห่งยุคของอาณาจักรโชซอน  สร้างขึ้นด้วยหินและอิฐเผาใช้เวลาสร้างถึง 2 ปี ในปีค.ศ. 1794 นั่นคือช่วงการปกครองของกษัตริย์ซองโจ กษัตริย์องค์ที่ 22 แห่งราชวงศ์โชซอน สร้างขึ้นเพื่อเป็นที่ระลึกแก่พระราชบิดาซึ่งถูกใส่ร้ายจากราชสำนัก และถูกขังจนสิ้นพระชนม์ป้อมแห่งนี้มีระยะทางยาวประมาณ 5,500 เมตร ประกอบด้วยเชิงเทิน 48 หลัง แต่บางส่วนถูกทำลายในสมัยสงครามเกาหลี ปัจจุบัน ป้อมนี้ได้รับการสถาปนาจาก UNESCO ให้เป็น มรดกโลก เมื่อเดือน ธันวาคม พ.ศ 2540 และสถานที่แห่งนี้ยังได้ถูกใช้เป็นฉากในการถ่ายทำละครสุดฮิต เรื่อง “ แดจังกึม ” และ THE KING AND THE CLOWN อีกด้วย ให้ท่านอิสระได้ชื่นชมความสวยงามและความยิ่งใหญ่ของป้อม
เย็น        บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (2) บริการท่านด้วย เมนูชาบูไรตี้  (Shabu Shabu)
ลักษณะคล้ายสุกี้หม้อไฟของญี่ปุ่น โดยนำเครื่องเคียงต่างๆ เช่นผักหลากชนิด เห็ดตามฤดู โอเด้ง เนื้อหมู
พักที่  SONTAN TOURIST HOTEL หรือระดับเดียวกัน

วันที่สาม        สนุกสนานกับการเล่นสกี (ไม่รวมอุปกรณ์) - วัดวาวูจองซา -เรียนกิมจิใส่ชุดฮันบก –ไร่สตรอเบอรรี่-สนุกเต็มอิ่มที่สวนสนุก EVERLAND บัตรไม่จำกัด - อิสระช้อปปิ้งจุใจที่ตลาดทงแดมุน
 เช้า    บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม (3)
นำท่านสนุกสนานกันสุดเหวี่ยงกับการเล่น สกี(ราคาทัวร์ยังไม่รวมค่าอุปกรณ์การเล่นสกี,สกีลิฟท์สโนว์สเลด)มีเวลาให้ ท่านได้สนุกกับการเล่นสกีอย่างเต็มที่ซึ่งปลอดภัยไม่มีอันตราย  ทางรีสอร์ทยังมี บริการกีฬาในร่มชนิดอื่น ร้านอาหาร คอฟฟี่ช้อปซุปเปอร์มาเก็ดไว้คอยบริการ (ค่าเช่าอุปกรณ์สกี อยู่ประมาณ คนละ 50,000 วอน)
นำท่านออกเดินทางไปสักการะเศียรพระใหญ่ เพื่อชำระจิตใจให้สงบที่ วัดวาวูจองซา Waujeongsa Temple พระเศียรของพระพุทธรูปขนาด มหึมา ซึ่งประดิษฐานอยู่ด้านหลังสระน้ำขนาดย่อม โดยบริเวณรอบสระจะมีพระพุทธรูปองค์เล็กๆวาง เรียงรายอยู่โดยรอบ และเมื่อเดินขึ้นสู่เนินเขาท่านจะพบอุโบสถ ซึ่งภายในเป็นที่ประดิษฐานพระนอนขนาดใหญ่ที่แกะสลักมาจากไม้ซึ่งนำมาจาก อินเดีย นอกจากนี้ที่วัดแห่งนี้ยังเป็นที่เก็บรักษาระฆังที่ใช้ตีในพิธีเปิดกีฬา โอลิมปิคในปี ค.ศ.1988 อีกด้วย
เที่ยง    บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร (4) บริการท่านด้วยเมนู หมูย่างเกาหลี (PORK CALBI)
ต้นตำรับอาหารเลื่องชื่อ เป็นหมูย่างที่ผ่านการหมักจนได้ที่ นำมาย่างบนเตาถ่านร้อนๆ
บ่าย    นำท่านเดินทางสู่ “โรงเรียนสอนทำกิมจิ” เพื่อให้ท่านเรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมการทำกิมจิ ให้ท่านได้สนุกสนานเพลิดเพลินกับการทำกิมจิพร้อมทั้งสวมชุดฮันบก เป็นชุดประจำชาติของเกาหลีพร้อมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก และท่านยังสามารถนำกิมจิผีมือของท่านกลับไปเป็นของฝากได้อีกด้วย ให้ท่านเพลิดเพลินและได้สัมผัสกับบรรยากาศของ ไร่สตรอเบอร์รี่สด สามารถที่จะเลือกเก็บ และชิมสตรอเบอร์รี่ผลยักษ์รสชาติหวานกรอบตามอัธยาศัย นำท่านเดินทางสู่สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ซึ่งถูกขนานนามว่า  ดิสนีย์แลนด์เกาหลี เป็นสวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ โดยมีบริษัทซัมซุงเป็นเจ้าของ ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขา ท่านจะได้นั่งกระเช้าลิฟท์ และท่องไปกับโลกของสัตว์ป่าซาฟารี ชมไลเกอร์แฝดคู่แรกของโลก ที่นี่ท่านจะพบว่าเจ้าป่าสิงโต และเสือดินแดนแห่งเทพนิยาย และสนุกกับเครื่องเล่นนานาชนิด อาทิเช่น สเปสวร์ รถไฟเหาะ หนอนสะบัด ชมสวนดอกไม้ซึ่งกำลังบานสะพรั่งอวดสีสันเต็มสวน (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ เดือนมีนาคม - เมษายน เป็นสวนดอกทิวลิป, เดือนพฤษภาคม - เดือนมิถุนายน เป็นดอกกุหลาบ, เดือนสิงหาคม - เดือนกันยายน เป็นสวนดอกลิลลี่, เดือนตุลาคม - เดือนพฤศจิกายน เป็นสวนดอกเบญจมาศ)  
เย็น        บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร (5) เมนูพุลโกกิ (Bulgogi)  อาหารขึ้นชื่อของเกาหลี
 เหมือนกัน จะเรียกว่าเป็นสุกี้กึ่งน้ำกึ่งแห้ง ส่วนผสมของเมนูนี้ คือหมูหมักชิ้นบาง ๆ ปลาหมึก
 สด ผักต่าง ๆ ...
ค่ำ    จากนั้นท่านช้อปปิ้งตลาดดังที่ ตลาดทงแดมุน ที่ตลาดนี้เราสามารถซื้อข้าวของ และต่อราคาได้อย่างสนุกสนาน เพราะมีร้านค้าต่างๆ มากมาย ตั้งอยู่ท่ามกลาง บรรยากาศแบบโบราณ และมีแสงสีและดนตรีตลอดคืน สินค้าที่มีมากที่สุดในตลาดนี้ คือ เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย เครื่องหนัง ชุดสุภาพสตรีและเด็ก เครื่องนอน เครื่องใช้ในบ้าน รองเท้า เครื่องกีฬา ฯลฯ
พักที่  NOSTALGIA HOTEL / VICTORIA HOTEL หรือระดับเดียวกัน

วันที่สี่            พระราชวังเก่าเคียงบ็อค - บลูเฮ้าส์ – พิพิธภัณฑ์พื้นบ้าน - ดงวาดิวตี้ฟรี -Cosmetic Outlet - สยามสแควร์เกาหลีเมียงดง
เช้า        บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม (6)
 นำท่าน ชม “พระราชวังเคียงบ็อค” ซึ่งเป็นพระราชวังไม้โบราณเก่าแก่ที่สุด สร้างขึ้นใน ค.ศ. 1394 ในอดีตกว่า 600 ปีก่อน ภายในพระราชวังแห่งนี้มีหมู่พระที่นั่งมากกว่า 200 หลัง แต่ได้ถูกทำลายไปมากในสมัยที่ญี่ปุ่นเข้ามาบุกยึดครอง ทั้งยังเคยเป็นศูนย์บัญชาการทางการทหารและเป็นที่ประทับของ กษัตริย์ปัจจุบันได้มีการก่อสร้างหมู่พระที่นั่งที่เคยถูกทำลายขึ้นมาใหม่ใน ตำแหน่งเดิม ถ่ายภาพคู่กับพลับพรากลางน้ำ “เคียงเฮวรู”ที่ซึ่งเคยเป็นท้องพ  ระโรงออกงานสโมสรสันนิบาตต่าง ๆ สำหรับต้อนรับแขกบ้านแขกเมือง เข้าชม “พิพิธภัณฑ์คติชนพื้นเมือง” รับทราบประวัติความเป็นมาของคนเกาหลีตั้งแต่ยุคโบราณ ผ่านทางห้องแสดงหุ่นจำลอง จากนั้นชม “บลูเฮ้าส์” ทำเนียบประธานาธิบดีของเกาหลีใต้ (ระหว่างรถแล่นผ่านไม่อนุญาตให้ถ่ายภาพหรือวีดีโอใดๆ ทั้งสิ้น) นำท่านถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับอนุสาวรีย์รูปนกฟีนิกซ์  สัญลักษณ์ความเป็นอมตะ  ชมทัศนียภาพอันสวยงามของภูเขารูปหัวมังกรและวงเวียนน้ำพุ  นำท่านสู่ Cosmetic Outlet ช้อปปิ้งร้านเครื่องสำอางยอดนิยมของนักช้อปชาวไทยให้ท่านได้เลือกซื้อกลับไป ฝากเป็นของที่ระลึก อาทิเช่น Rojukiss ซึ่งราคาถูกกว่าที่เมืองไทยเกือบเท่าตัว และบางผลิตภัณฑ์ยังไม่มีขายในไทย
เที่ยง        บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (7) เมนู ไก่ตุ๋นโสม (Samgyetang)  เป็นอาหารบำรุงสุขภาพ เสริฟในหม้อดินท่ามกลางน้ำซุปที่กำลังเดือดพล่าน คัดเลือกไก่ขนาดกำลังเหมาะ
บ่าย    จากนั้นแวะ ช้อปปิ้งแหล่งปลอดภาษี สินค้าแบรนด์เนม  มากมาย อาทิ นาฬิกา,แว่นตา,เครื่องสำอางค์,กระเป๋า,กล้องถ่ายรูป หรือจะเป็นโทรศัพท์มือถือ ให้ท่านอิสระได้เลือกซื้ออย่างเต็มนำท่านช้อปปิ้งตลาดดัง ที่สุดของเกาหลี ตลาดเมียงดง หรือสยามสแควร์เกาหลี หากท่านต้องการทราบว่าแฟชั่นของเกาหลีเป็นอย่างไร ก้าวล้ำนำสมัยเพียงใดท่านจะต้องมาที่เมียงดงแห่งนี้พบกับสินค้าวัยรุ่น อาทิ เสื้อผ้าบุรุษ-สตรี เครื่องสำอางดังๆ อาทิ ETUDE HOUSE, SKIN FOOD, THE FACE SHOP, MISSHA, ROJUKISS, LANEIGE หรืออีกมายให้ท่านได้เลือกซื้อซึ่งราคาถูกกว่าที่เมืองไทย 2-3
เย็น    บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (8) บริการท่านด้วยเมนู กับ (Osambukoki) (โอซัม บุลโกกิ) เนื้อหมูหมักกับซอสเกาหลีผัดบนกระทะนำไปคลุกเคล้ากับผักต่าง ๆ เสิร์ฟ พร้อมกับข้าวสวยและเครื่องเคียง
พักที่  NOSTALGIA HOTEL / VICTORIA HOTEL หรือระดับเดียวกัน

วันที่ห้า         สมุนไพรโสมเกาหลี - ศูนย์สมุนไพรเกาหลี ฮ็อกเกตนามู – ชมหอคอยโซลทาวเวอร์-พลอยแอมมาทีส - ละลายเงินวอนซุปเปอร์มาเก็ต –  สนามบินอินชอน - กรุงเทพฯ
เช้า               บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม (9)
จากนั้นนำท่านรู้จักและเข้าใจ สมุนไพรโสมเกาหลีหรือราชาแห่งมวลสมุนไพร โสมถูกนำมาใช้เพื่อสุขภาพเป็นเวลานานากว่า 2,000 ปี  ในตำรายาแผนโบราณจีน ระบุว่า โสมเป็นสมุนไพรที่ช่วยเสริมความแข็งแรงให้แก่ระบบย่อยอาหารและปอด ช่วยทำให้จิตใจสงบและเพิ่มพละกำลังโดยส่วนรวมสรรพคุณทางการแพทย์ ช่วยบำรุงหัวใจ ป้องกันโรคหัวใจขาดเลือด เสริม  ประสิทธิภาพทางเพศ ลดและป้องกันมะเร็ง และเร็วๆ นี้ โสมเกาหลีอาจจะได้จดทะเบียนมรดกโลก  โดยองค์การยูเนสโก  ทุกวันนี้ผลิตภัณฑ์โสมเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้ที่คำนึงถึงสุขภาพใน ปัจจุบัน นำท่านย้อนรอยละครดัง  “ Witch You Hee “   “ Kim Sang Soon “  “ Boys Over Flowers หรือ F4 เกาหลี “ ณ เขานัมซาน-ภูเขาเพียงลูกเดียวใจกลางเมืองหลวง  กรุงโซล 1 ใน 17 หอคอยเมืองที่สูงที่สุดในโลก (หอคอยโซลทาวเวอร์) สูงถึง 480 เมตร เหนือระดับน้ำทะเล ณ เขานัมซานใจกลางเมืองหลวง ชมทัศนียภาพกรุงโซลและชานเมืองแบบรอบทิศ 360 องศา และท่านสามารถคล้องกุญแจคู่รัก ตามความเชื่อได้ (อิสระไม่รวมลิฟท์+เท็ดดี้แบร์ )
เที่ยง        บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารข้าวยำบิบิมบับ  (10)
บ่าย    หลังอาหารนำท่านชมโรงงานเจียระไนพลอย อเมทิส แดนเกาหลีเป็นแดนของพลอยสีม่วง พลอยแห่งสุขภาพและนำโชค โดยมีตั้งแต่สีม่วงอ่อนเย็นตาจนถึงสีม่วงไวน์ มีเสน่ห์เย้ายวนใจ พลอยนี้จะงามจับตาเมื่อมาทำเป็นแหวน จี้ ต่างหู และสร้อยข้อมือ  นำท่านจากนั้นพาทุกท่านเพลิดเพลินด้วย จากนั้นเตรียมตัวกลับกรุงเทพ แวะซื้อของ (ละลายเงินวอน 5 แถม 1) สาหร่าย ขนมต่าง ๆ  ช็อกโกแล๊ตหิน ซีเรียลช็อกโก  ลิตภัณฑ์ของใบและรากฝอยของโสม ในรูป ขนมโสม ชาโสม โคลนพอกหน้าโสม ครีมล้างหน้าโสม เครื่องสำอางโสม เป็นต้น  และยังมีหมอนสุขภาพ  กิมจิ  เป็บโปโร้ (ป๊อกกี้เกาหลี) ชินราเมง( มาม่าเกาหลี)
17.00 น.    เดินทางกลับกรุงเทพฯโดย  เที่ยวบินที่ 8B868 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
21.00 น.    คณะเดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพและความประทับใจจากพวกเราทุกคน