[ใหม่] ทัวร์ฮ่องกง เซิ้นเจิ้น พระใหญ่นองปิง 4วัน3คืน

645 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 119
  • ทัวร์ฮ่องกง เซิ้นเจิ้น พระใหญ่นองปิง 4วัน3คืน รูปที่ 1
รายละเอียด
สยามทราเวลแอนด์เอเจนซี่ ขอเสนอ ทัวร์ฮ่องกง เซิ้นเจิ้น พระใหญ่นองปิง 4วัน3คืน บิน EK_PFSST
บริษัท ขอนำเสนอ ไปยังสถานที่ท่องเที่ยวประเทศฮ่องกง เยี่ยมชมเมือง เซิ้นเจิ้น ช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองที่หลอหวู่ ชมการแสดง แสง สี เสียง ที่หมู่บ้านวัฒนธรรม นั่งกระเช้าลอยฟ้านองปิง ชมทิวทัศน์ 360 องศา นมัสการเจ้าแม่กวนอิม ชมความงามของหาดรีพัสส์เบย์ หมุนกังหันนำโชค ที่วัดแชกงหมิว
กำหนดการเดินทาง :1 - 4 ม.ค. 2555 ( ปีใหม่ )

วันแรก            กรุงเทพฯ – ฮ่องกง –เซินเจิ้น
10.30 น.     คณะพร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4  ประตู 9 แถวT สายการบินอิมมิเรต เพื่อทำการเช็คอิน
13.45 น.       ออกเดินทางโดยสายการบิน EMIRATES เที่ยวบินที่ EK384 เหิรฟ้าสู่ฮ่องกง  และบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง
17.20 น.      ถึงท่าอากาศยานเช็คแลบก๊กแห่งใหม่ในเอเชีย ลงทุนด้วยเงินจำนวนมหาศาลร่วมแสนล้านด้วยการถมทะเลเป็นเกาะขนาดมหึมา เพื่อสร้างสนามบินโดยเฉพาะ หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้ว นำท่านเข้าสู่ “เมืองเซิ้นเจิ้น” โดยทางรถไฟ/รถโค้ชอันทันสมัย  ชมทัศนียภาพธรรมชาติตลอดสองข้างทางตอนใต้ของประเทศจีนแผ่นดินใหญ่  จนถึงเมืองเซินเจิ้น
ค่ำ    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร นำท่านเข้าที่พัก BEST WESTERN  HOTEL หรือเทียบเท่า( 5 Stars )

วันที่สอง         เซินเจิ้น – ช้อปปิ้งหลอหวู่- หมู่บ้านวัฒนธรรม+โชว์
เช้า    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม นำท่านเดินทางชมตัวเมืองเซินเจิ้นเมืองเศรษฐกิจพิเศษทางตอนใต้ของจีนซึ่งมี ความเจริญใกล้เคียงกับฮ่องกง แล้วนำท่านชิมใบชา“หยางกุ้ยเฟย” อันขึ้นชื่อของเซินเจิ้นพร้อมเลือกซื้อไปดื่มบำรุงสุขภาพ
กลางวัน    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร  นำท่านซื้อสินค้าพื้นเมืองและสินค้าแบรนด์เนมเลียนแบบ ในราคาแสนถูกอย่างไม่น่าเชื่อที่“ย่านหล่อหวู่”สนุกสนานกับการช้อปปิ้ง สินค้านานาชนิดซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นสินค้าที่ผลิตเพื่อขายส่งฝั่งฮ่องกง และ-ต่างประเทศ จากนั้นนำท่านสู่หมู่บ้านวัฒนธรรมชมการจำลองสถานที่สำคัญๆ จากทั่วทุกมุมของเมืองจีน พร้อมชมการแสดงแสงสีเสียงอันน่าตื่นตาตื่นใจ ( ไม่รวมค่ารถรางท่านละ 20 หยวน )
ค่ำ        รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร นำท่านกลับที่พัก BEST WESTERN  HOTEL หรือเทียบเท่า ( 5 Stars )

วันที่สาม         เซินเจิ้น –ฮ่องกง –ฟรี! พระใหญ่นองปิง ( หรือซื้อ Option ดีสนีย์แลนด์ 2,200 บาท )
เช้า       อาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม  จากนั้นนำท่านเดินทางสู่พระใหญ่นองปิง ซึ่งตั้งอยู่ฝั่งเกาะลันเตา Ngong Ping 360 เหาะไปบนเส้นทางลอยฟ้านองปิง  กับรถกระเช้าลอยฟ้า Ngong Ping Skyrail ที่จะพาคุณชมทิวทัศน์รอบตัว 360  องศา ของเกาะลันเตา  จาก Tung Chung ตุงชุง  สู่ที่ราบนองปิง  ในเวลา 25 นาที  ทั้งอ่าวตุงชุง วนอุทยานลันเตาเหนือและ สนามบินนานาชาติฮ่องกง  เมื่อไปถึงปลายทางลองแวะเยือนสถาปัตยกรรมจีนโบราณของหมู่บ้านนองปิงบน พื้นที่ 1.5 เฮคตาร์  สิ่งที่น่าสนใจหลายอย่างของหมู่บ้านนี้ทั้งร้านค้าและร้านอาหารจะทำให้คุณ เพลิดเพลินอยู่ได้หลายชั่วโมง(ไม่รวมค่าบัตรผ่านประตูเข้าชมสถานที่ต่าง ๆ )   ท่านสามารถมองเห็นพระพุทธรูป  Giant Buddha & Po Lin Monastery  ที่ระดับความสูง 22  เมตร  ประทับกลางแจ้ง  องค์ใหญ่ที่สุดในโลกจากเกือบทุกๆ ส่วนของเกาะ  จากกระถางธูปขนาดใหญ่ที่ด้านล่าง  ไต่ขึ้นบันได 268 ขั้น  สู่ฐานที่องค์ พระนั่งประทับอยู่  เหนือระดับน้ำทะเล  371  เมตรชมทิวทัศอันงดงาม   โดยรอบที่จะทำให้คุณตื่นตะลึง จนถึงเวลานัดหมาย
จากนั้นอิสระให้ท่านช้อปปิ้งตามอัธยาศัย ( วันนี้อิสระอาหารกลางวันและอาหารเย็น เพื่อไม่ให้ท่านเสียเวลาช้อปปิ้ง ) หรือท่านสามารถซื้อ หรือเที่ยวดิสนีย์แลนด์ (เพิ่มท่านละ  2,200 บาท) ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์  อาณาจักรสวนสนุกอันยิ่งใหญ่แห่งใหม่ล่าสุดของโลก“ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์” ท่านจะได้สนุกกับสวนสนุกดีสนีย์ เต็มวันอย่างจุใจและคุ้มค่า ฟรีเครื่องเล่นทุกชนิด    ท่านจะได้พบกับเครื่องเล่นอันทันสมัยและสุดสนุกที่สุดแห่งใหม่ของโลก ซึ่งแบ่งออกเป็น 4 ส่วน MAIN STREET USA ท่านจะได้พบกับร้านค้าขายของที่ระลึกและร้านอาหารมากมายและสุดสนุกกับ   รถไฟไอน้ำโบราณรอบสวนสนุกและขบวนพาเหรดอันยิ่งใหญ่ ท่านจะพบกับตัวการ์ตูนขวัญ ใจพร้อมถ่ายรูปเป็นที่ระลึก   TOMORROW LAND ท่านจะได้สนุกกับเครื่องเล่นแนวโลกอนาคตอันทันสมัย SPACE MOUNTAIN เครื่องเล่นที่สนุกสุดๆ BUZZ LIGHTYEAR ASTRO BLASTERS เครื่อง เล่นที่ปกป้องจักรวาลยิงต่อสู้ผู้รุกรานพร้อมเก็บคะแนน ORBITORN เครื่องเล่นขับยานอวกาศสุดสนุก    FANTASY LAND สุดสนุกกับเมืองเทพนิยายท่านจะได้พบกับโชว์อันยิ่งใหญ่ตระการตาและตัว การ์ตูนที่  ท่านชื่นชอบ อาทิเช่น สโนว์ไวท์ เจ้าหญิงนิทรา ซินเดอเรลา มิกกี้เมาท์ หมีพลูและเพื่อนๆตัวการ์ตูน   อันเป็นที่ใฝ่ฝันของทุกคน ADVENTURE LAND ดินแดนแห่งการผจญภัยอันตื่นเต้น JUNGLE RIVER CRUISE ล่องเรือในป่าอันน่าสนุกสนานผจญภัยกับสัตว์ป่าอันน่าตื่นเต้นนานาชนิด TARZAN’S TREEHOUSE  บ้านต้นไม้ของทาร์ซาน ท่านจะได้พบกับ FESTIVEL OF THE LION KING  เพลิดเพลิน  กับโชว์อันยิ่งใหญ่ตระการตาของเหล่าตัวการ์ตูนในเรื่องไลอ้อนคิงค์ RAFTS TO TARZAN’S TREEHOUSE สนุกกับการล่องแพข้ามสู่เกาะทาร์ซาน LIKI TIKIS(อาหารกลางวันและอาหารเย็นอิสระตามอัธยาศัย ) เพื่อให้ท่านได้สนุก  เพลิดเพลินเต็มที่กับสวนสนุกอันยิ่งใหญ่แห่งใหม่ล่าสุดของโลก สะดวกสบายกับร้านอาหารและ ภัตตาคารมากมาย) พักค้างแรม ณ โรงแรม EATON HOTEL  หรือเทียบเท่า

วันที่สี่      ฮ่องกง –วิคตอเรียพีค-นมัสการเจ้าแม่กวนอิม- รีพัลส์เบย์-วัดแชกงหมิว -ช้อปปิ้ง–กรุงเทพฯ
เช้า      อาหารเช้าสไตล์ชาวฮ่องกง แบบติ่มซำ ณ ภัตตาคาร บริการท่านด้วยโจ๊กหอมกรุ่น ขนมจีบซาลาเปา อันอ่อนนุ่ม ฯลฯ ปรุงรสตามสูตรต้นตำหรับกวางตุ้งแท้   หลังอาหารนำท่านลอดอุโมงค์ใต้ทะเล ชมทิวทัศน์รอบเกาะฮ่องกง ผ่านชมย่านธุรกิจการค้าต่างๆ อันทันสมัย นำท่านสู่วิคตอเรียพีค เพื่อขึ้นชมวิวบนเขา วิคตอเรียพีค  ชมความงามของอ่าวฮ่องกงที่สวยงามเลื่องลือไปทั่วโลก  ถ่ายรูปกับตึกสูง 3 อันดับของฮ่องกง   แล้วนำท่านสู่ รีพัลส์เบย์  Repulse Bay  ซึ่งชื่ออ่าวนี้ได้มาจากชื่อเรือรบของอังกฤษที่มาจอดเพื่อรักษาการณ์อ่าว อ่าวด้านนี้เป็นอ่าวน้ำตื้น  ซึ่งได้รับความนิยมจากคนฮ่องกงเองที่มาเที่ยวพักผ่อนในบรรยากาศแบบปิ๊กนิ คชายทะเล    แต่ที่น่าสนใจคือด้านหนึ่งของอ่าวมีวัด  พระพุทธรูป และเทพเจ้าต่างๆ   ก่อสร้างประดิษฐานไว้มากมาย   ตามความเชื่อถือศรัทธา พระสังฆจาย บูชาเพื่อความสุข,  เจ้าสมุทร เทพเจ้าแห่งโชคการงาน พระกาฬเทพเจ้าแห่งความมั่งคั่ง  มีเทพแห่งวาสนา เทพแห่งดวงชะตา รวมทั้งกามเทพ ที่มีวิธีการเสี่ยงทายด้วยด้ายแดง  และอธิษฐานด้วยการลูบคลำหินก้อนกลมอย่างตั้งใจ  อิสระท่านสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามอัธยาศัย ณ ที่แห่งนี้คืออีกด้านของเสน่ห์ที่ค้นพบได้ไม่ไกลเลยจากใจกลางเมือง แล้วนำชมโรงงาน HKG จิวเวอร์รี่ ซึ่งเป็นโรงงานที่มีชื่อเสียงในเรื่องการออกแบบเครื่องประดับ จากนั้นนำท่านเดินทาง สู่วัดแชกงหมิว(กังหันนำโชค) ซึ่งเป็นวัดที่คนฮ่องกงเคารพนับถือเป็นอย่างมากและเป็นวัดเก่าแก่วัดหนึ่ง ของฮ่องกง ช่วงตรุษจีนของทุกๆปีชาวฮ่องกงจะแย่งกันเข้าไปปักธูปในพระอุโบสถเป็นคนแรกๆ และหมุนกังหันที่สามารถเปลี่ยนดวงชะตาของตนเองให้ดีขึ้น ถ้าได้ทำแล้วในปีนั้นดวงชะตาของคนๆนั้นจะดีตลอดปีซึ่งเป็นความเชื่อของคน ฮ่องกง ฉะนั้นคนฮ่องกงจึงนิยมมากราบไหว้และมาหมุนกังหันก่อนที่จะไปทำธุรกิจหรือริ เริ่มธุรกิจอย่างอื่นโดยเฉพาะเหล่าข้าราชการของคนฮ่องกงจะมากราบไหว้และหมุน กังหันเพื่อให้ธุรกิจน่าที่การงานราบรื่นเป็นที่รักของเจ้านายและพวกพ้อง ทั้งยังปัดเป่าหมุนสิ่งไม่ดีออกไปจากชีวิตให้ มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตของเราตลอดทั้งปี     จนได้เวลานำท่านเดินทางไปสนามบิน เพื่อเตรียมเดินทางกลับ   
21.15 น.     เหิรฟ้าสู่กรุงเทพฯโดยสายการบิน EMIRATES เที่ยวบินที่ EK385  กลับสู่กรุงเทพฯ อาหารบริการบนเครื่อง
23.15 น.     ถึงท่าอากาศยานกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ