[ใหม่] ทัวร์ญี่ปุ่น Beautiful Japan(C)Osaka-Tokyo 6D/4N

645 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 178
  • ทัวร์ญี่ปุ่น Beautiful Japan(C)Osaka-Tokyo 6D/4N รูปที่ 1
รายละเอียด
สยามทราเวลแอนด์เอเจนซี่ ขอเสนอ ทัวร์ญี่ปุ่น Beautiful Japan(C)Osaka-Tokyo 6D/4N BY TG_GLHST
    บริษัทขอนำท่านเดินทางสู่ประเทศญี่ปุ่น ท่านจะได้ท่องเที่ยวไปยัง โอซาก้า ปราสาทโอซาก้า เกียวโต ปราสาททอง วัดน้ำใส นั่งรถไฟหัวกระสุน  ทะเลสาปฮามานะ ฟูจิเท็น สกีรีสอร์ท คาวากูชิโกะ ฮาโกเน่ ล่องเรือโจรสลัด หุบเขาโอวาคุดานิ โตเกียว ช๊อปปิ้งชินจูกุ วัดอาซากุซะ วัดนาริตะ ห้างอิออน อิสระ 1 วันเต็ม ให้ท่านได้ช๊อปปิ้งหรือเลือกซื้อทัวร์ไปสวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ
กำหนดการเดินทาง  :  วันที่  30 ธันวาคม 2554  –  4 มกราคม 2555 (ปีใหม่ 2555)

วันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม 2554   กรุงเทพฯ - โอซาก้า
21.30 น.    คณะเดินทางพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ พบเจ้าหน้าที่ ที่รอต้อนรับและอำนวยความสะดวกทุกท่าน  ณ อาคารผู้โดยสารขาออก (ชั้น 4)  ประตู 2 เคาน์เตอร์ D  สายการบินไทยแอร์เวย์ (TG)
23.30 น.    ออกเดินทางสู่โอซาก้า โดยสารการบินไทย แอร์เวย์ เที่ยวบินที่ TG 622    (ใช้เวลาในการเดินทาง 5.30 ชั่วโมง)

วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม 2554   โอซาก้า – ปราสาทโอซาก้า – เกียวโต – ปราสาททอง – วัดน้ำใส – นาโกย่า
07.00 น.    ถึงสนามบินเมืองโอซาก้า (เวลาท้องถิ่นญี่ปุ่นเร็วกว่าไทย 2 ชม) หลังผ่านการตรวคนเข้าเมือง และศุลกากรแล้ว  
    นำท่านเดินทางสู่ ปราสาทโอซาก้า เป็นปราสาทที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นซึ่งสร้างโยโชกุน โตโยมิ ฮิเดโยชิ ตั้งแต่สมัยศตวรรษที่ 16 (ค.ศ. 1585) เป็นสัญลักษณ์อันโดดเด่นของเมืองโอซาก้า ตัวปราสาทแบ่งเป็น 5 ชั้น โอบล้อมด้วยกำแพงหินแกรนิต สร้างได้อย่างประณีตแล้วสวยงาม พร้อมทั้งบันทึกความงามในมุมที่ท่านประทับใจ   
เที่ยง    รับประทานอาหารกลางวัน
    จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมืองเกียวโต นำท่านเข้าชม ปราสาททองคินคะคุจิ สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1940 เป็นสมบัติของ ข้าราชสำนัก ไชอนจิ คินทิเนะ ต่อมาตกเป็นของโชกุน อะชิกะงะ โยชิมิชึ และลูกชายของเขาได้ยกให้เป็นของวัด เป็นบ้านพักที่ตั้งอยู่กลางน้ำความงดงามมากปราสาทสีทองสะท้อนลงบนผืนน้ำ ปราสาทแห่งนี้ได้รับการยกย่องจากนักประวัติศาสตร์ชาวอังกฤษว่าสร้างได้อย่าง ประณีตและงดงามมากนำทุกท่านสู่ วัดคิโยมิซึหรือ วัดน้ำใส วั่ดที่สร้างด้วยท่อนซุงขนาดมหึมา ซึ่งตั้งอยู่บนยอดเขาฮิงาชิม่า ชมความยิ่งใหญของวิหารไม้ที่สร้างด้วยฝีมือมนุษย์โดยไม่ใช้ตะปูสักตัว เชิญท่านสักการะพระโพธิสัตว์อวโลกิเตศวรพร้อมขอพรพระเพื่อเป็นสิริมงคล และดื่มน้ำศักดิ์สิทธิ์ที่ไหลมาจากเทือกเขา เพื่อขอพร สายน้ำแต่ละสายมีความหมายต่างกัน คือ เฉลียวฉลาด , ร่ำรวย มั่งคั่ง , อายุยืนยาว สุขภาพแข็งแรง วัดนี้ได้รับการประกาศเป็นมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโก้ด้วยและจากนั้นเชิญท่าน ช๊อปปิ้งบนถนนกาน้ำชา พบกับร้านค้าญี่ปุ่นขนานแท้ร้านขายของที่ระลึกจากเมืองเกียวโต 
ค่ำ            รับประทานอาหารค่ำ
นำท่านเข้าสู่ที่พัก OSAKA DAI-ICHI HOTEL หรือเทียบเท่า

วันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม 2555     Free Day!!  อิสระให้ท่านได้เดินเล่นหรือช๊อปปิ้ง ในตัวเมืองโอซาก้า
                (วันนี้ไม่มีบริการรถโค้ช)
เช้า    รับประทานอาหารเช้า  ณ  ห้องอาหารของโรงแรม
***อิสระให้ท่านพักผ่อนตามอัธยาศัย ให้ท่านได้เดินเล่นย่านช้อปปิ้งชื่อดังของเมืองโอซาก้า “ ชินไซบาชิ ” ท่านจะเต็มอิ่มกับการเลือกซื้อหาของที่ระลึก เครื่องใช้ไฟฟ้า หรือแม้แต่ เสื้อผ้าและของเครื่องใช้ต่างๆ มากมาย ย่านช็อปปิ้งชื่อดังของนครโอซาก้า ภายในย่านนี้มีร้านค้าเก่าแก่ ปะปนไปกับร้านค้าอันทันสมัย และสินค้าหลากหลายรูปแบบทั้งสำหรับเด็ก และผู้ใหญ่ ซึ่งย่านนี้ถือว่าเป็นย่านแสงสี และบันเทิงชั้นนำแห่งหนึ่งของนครโอซาก้า  หรือจะเลือกทัวร์ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ    ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ” ที่ทุ่มทุนสร้างอย่างมหาศาลบนพื้นที่กว่า 100,000 ตารางเมตร  ซึ่งเป็นขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ... นำท่านตื่นตากับ “โรงถ่ายภาพยนตร์” ที่แบ่งออกเป็นโซน เช่น ฮอลลีวู๊ด ..ชมฉากจำลองของนิวยอร์ก , ฉากจำลองเมืองซานฟรานซิสโก เป็นต้น....ชมภาพยนตร์สามมิติเรื่อง “เทอร์มิเนเตอร์ 2” หรือ“คนเหล็ก 2” ที่ใช้งบประมาณการก่อสร้างกว่า 400 ล้านบาท ท่านจะได้สัมผัสบรรยากาศการต่อสู้และการไล่ล่าที่ดุเดือดเร้าใจ....สัมผัส ประสบการณ์สนุกตื่นเต้นกับการห้อยโหนโผนทะยานไปกับซุปเปอร์ฮีโร่สายพันธุ์ ใหม่ “Spider Man”  สนุกสนานกับการขับรถผาดโผน ทะยานไปในอากาศที่สนุก (เพื่อมิให้เป็นการรบกวนทุกท่าน อิสระอาหารกลางวัน / ค่ำ)
สนุกสนานกันต่อกับการแสดงพลุ อันสวยงามและตระการตาพร้อมขบวนอิเลคทริคพาเรด ของเหล่าตัวการ์ตูนที่ท่านชื่นชอบมากมาย ที่สวยงาม
นำท่านเข้าสู่ที่พัก OSAKA DAI-ICHI HOTEL หรือเทียบเท่า

วันจันทร์ที่ 2 มกราคม 2555    โอซาก้า - รถไฟชินคันเซ็น – ฮามานะ - ฟูจิเท็น – คาวาคูชิโกะ 
เช้า    รับประทานอาหารเช้า  ณ  ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่สถานีรถไฟพื่อขึ้น ขบวนรถไฟด่วนชินคันเซ็น หรือรถไฟหัวกระสุน ที่วิ่งด้วยความเร็วสูงสุดเฉลี่ย  240 ก.ม./ชม.สู่สถานี มิคาว่าอันโจ  ( 1 ป้าย) และนำท่านเดินทางสู่ ทะเลสาบฮามานะ หรือทะเลสาบปลาไหล เป็นทะเลสาบที่เคยเพาะพันธุ์ปลาไหลที่ใหญ่ที่สุดและมีชื่อเสียงในบริเวณนั้น และยังเป็นจุดแวะพักที่ใหญี่ที่สุดสำหรับนักท่องเที่ยว และให้ท่านได้เลือกซื้อของฝาก ขนมที่มีชื่อเสียงที่สุดคือ พายปลาไหลที่แสนกรอบอร่อย เคยได้รับการแนะนำและออกรายการ ทีวีแชมป์เปี้ยน
เที่ยง    รับประทานอาหารกลางวัน
นำท่านสู่ฟูจิเท็น สกี รีสอร์ทนำท่านไปสัมผัสกับประสบการณ์ความสนุกสนานที่ “ฟูจิเท็น สกีรีสอร์ท”  (Fujiten Ski Resort) ลานสกีและที่พักที่ตั้งอยู่บริเวณภุเขาไฟฟูจิ ท่านจะได้สัมผัสกับ “หิมะ” ที่เริ่มตกลงมาอิสระให้ท่านได้เล่นสกีกันอย่างจุใจ  (ไม่รวมค่าเช่าอุปกรณ์เล่นสกี เช่น สเลด-ถาดเลื่อน,  สโนวบอร์ด , สกี เป็นต้น) จากนั้นเดินทางสู่ ทะเลสาบคาวาคูชิโกะ 1 ใน 5 ทะเลสาบที่ล้อมรอบภูเขาไฟฟูจิ
ค่ำ   รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม 
นำท่านเข้าสู่ที่พัก  TOMINOKO HOTEL หรือเทียบเท่า
**ให้ท่านได้ผ่อนคลายกับการแช่น้ำแร่ธรรมชาติ เชื่อว่าแช่กันแล้วจะทำให้ผิวพรรณสวยงาม และช่วยให้ระบบหมุนเวียนโลหิตได้ดีขึ้น

วันอังคารที่ 3 มกราคม 2555    ฮาโกเน่ - ล่องเรือทะเลสาปอาชิ- หุบเขาโอวาคุดานิ –ช๊อปปิ้งชินจูกุ
เช้า    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
จากนั้นนำทกท่านเยี่ยมชมความงามของ วนอุทยานแห่งชาติฮาโกเน่ และนำท่าน ล่องเรือทะเลสาบอาชิ ทะเลสาบที่ก่อตัวจากลาวาของ ภูเขาไฟฟูจิ หากวันใดอากาศสดใสท่านจะได้สัมผัสทัศนียภาพ ในอีกมิติหนึ่งที่มีความงดงามราวกับภาพวาด สะท้อนลงสู่ทะเลสาบเปรียบดั่งสะท้อนจากกระจกใสบานใหญ่  นำท่านนั่งเดินทางขึ้นสู่ หุบเขาโอวาคุดานิ โดยการนั่งกระเช้า เพื่อชมบ่อน้ำแร่กำมะถันที่สามารถต้มไข่ให้สุกได้ และเชื่อกันว่า เมื่อกินไข่ดำ 1 ฟองสามารถทำให้อายุของท่านยืนขึ้นอีกประมาณ 7 ปี
เที่ยง    รับประทานอาหารกลางวัน
นำท่านเดินทางสู่มหานครโตเกียวจาก นั้นนำท่านเดินทางสู่ วัดอาซากุสะ ศูนย์กลางแห่งวัฒนธรรม เยี่ยมชม วัดเซ็นโซจิ หรืออาซากุสะวัดพุทธเก่าแก่ที่สุดในภูมิภาคคันโตภายในประดิษฐานพระพุทธรูป ทองคำองค์เจ้าแม่กวนอิมที่ชาวญี่ปุ่นนิยมมาสักการะ และพากันมาเที่ยวชมความยิ่งใหญ่ของโคมไฟขนาดยักษ์ที่มีความสูงถึง 4.5 เมตร ตั้งตระหง่านอยู่กลางลานวัดแห่งนี้รวมถึงถนน นาคามิเซ ย่านช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียงของวัด มีร้านขายของที่ระลึกมากมายไม่ว่าจะเป็นเครื่องรางของขลัง ของเล่นโบราณ และตบท้ายด้วยร้านขายขนมที่คนญี่ปุ่น มายังวัดแห่งนี้ต้องมาต่อคิวกัน เพื่อซื้อขนมกลับไปฝากคนที่บ้าน
จากนั้นนำท่านสู่      ช้อปปิ้งย่านชินจูกุ  ย่านช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียงมาก ท่านจะได้พบกันสินค้ายี่ห้อแบรนด์เนม ต่างๆ มากมาย อาทิ เสื้อผ้าสุภาพบุรุษ,สุภาพสตรี,รองเท้า,เครื่องสำอางค์ ฯลฯ อิสระให้ท่าน จับจ่ายเลือกซื้อของที่ระลึกอย่างจุใจ และเรื่องซื้อสินค้าหลากหลายชนิด ที่ร้าน100เยน (อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย)
นำท่านเข้าสู่ที่พัก  NARITA VIEW HOTEL หรือเทียบเท่า
 
วันพุธที่ 4 มกราคม 2555         นาริตะ – วัดนาริตะ -ช๊อปปิ้งห้างอิออน
เช้า    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำคณะเดินทางเข้าชม วัดนาริตะ เป็นวัดที่ตั้งอยู่บนเนินเขากลางเมืองนาริตะ ซึ่งสร้างเสร็จเมื่อกุมภาพันธ์ ปีค.ศ. 940 จุดเด่นของวัดนี้คือ เทวรูปฟุโดเมียวโอ ซึ่งเป็นเทพระดับสูงของลัทธิชินกอน แกะสลักและถวายโดย โคโบไดชิ ตามคำสั่งของจักรพรรดิซากะ วัดแห่งนี้มีผู้มาสักการะมากกว่า 10 ล้านคนต่อปี และได้รับความนิยมอย่างสูงโดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันขึ้นปีใหม่จะคลาคล่ำไปด้วยผู้คนที่มาขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เลือกซื้อ “เครื่องราง” หรือ “ฮู้” รวมทั้งสินค้าพื้นเมืองต่างๆมากมายในราคาที่เป็นกันเอง (อิสระอาหารกลางวันตามอัธยาศัย)
    จากนั้นอิสระกับย่านช้อปปิ้ง ของเมืองนาริตะ กับห้างสรรพสินค้าชื่อดังห้างอิออน แหล่งใหญ่รวบรวมสินค้าหลากหลายชนิดรอให้ท่านเลือกซื้อ อาทิ เสื้อผ้าแฟชั่นนำสมัย กระเป๋า รองเท้า เครื่องสำอางของที่ระลึก เครื่องใช้ไฟฟ้าอุปกรณ์อิเล็คทรอนิคส์
    จากนั้นได้เวลาสมควรนำท่านเดินทางสู่สนามบินนาริตะเพื่อเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ
16.55 น.    ออกเดินทางสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบินไทย แอร์เวย์ เที่ยวบินที่ TG 677     
21.25 น.    เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ.....โดยสวัสดิภาพ