[ใหม่] ญี่ปุ่น-โตเกียว - โอซาก้า สกีฟูจิเท็น สกีรีสอร์ท 6 วัน โดยสายการบินไทย

649 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 380

48,900 ฿

  • ญี่ปุ่น-โตเกียว - โอซาก้า สกีฟูจิเท็น สกีรีสอร์ท 6 วัน โดยสายการบินไทย  รูปที่ 1
  • ญี่ปุ่น-โตเกียว - โอซาก้า สกีฟูจิเท็น สกีรีสอร์ท 6 วัน โดยสายการบินไทย  รูปที่ 2
  • ญี่ปุ่น-โตเกียว - โอซาก้า สกีฟูจิเท็น สกีรีสอร์ท 6 วัน โดยสายการบินไทย  รูปที่ 3
  • ญี่ปุ่น-โตเกียว - โอซาก้า สกีฟูจิเท็น สกีรีสอร์ท 6 วัน โดยสายการบินไทย  รูปที่ 4
  • ญี่ปุ่น-โตเกียว - โอซาก้า สกีฟูจิเท็น สกีรีสอร์ท 6 วัน โดยสายการบินไทย  รูปที่ 5
  • ญี่ปุ่น-โตเกียว - โอซาก้า สกีฟูจิเท็น สกีรีสอร์ท 6 วัน โดยสายการบินไทย  รูปที่ 6
รายละเอียด
ญี่ปุ่น-โตเกียว - โอซาก้า สกีฟูจิเท็น สกีรีสอร์ท 6 วัน โดยสายการบินไทย
วัดคิโยมิสึ  ที่ได้รับการเสนอชื่อ เข้าชิง 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกในปี 2008 -ปราสาททอง  ปราสาทคินคาคุจิ  สัมผัสความเร็วของ รถไฟหัวกระสุน ที่มีความเร็วถึง 240 กม./ชั่วโมง“วนอุทยานแห่งชาติฮาโกเน่”   เที่ยวลานสกีก่อนใคร .. ฟูจิเท็น สกีรีสอร์ท
ดื่มด่ำกับธรรมชาติอันงดงามแห่ง วัดคิโยมิสึ  
ที่ได้รับการเสนอชื่อ เข้าชิง 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกในปี 2008
ประทับใจไม่รู้ลืมกับความงามของปราสาททอง  ปราสาทคินคาคุจิ  
สัมผัสความเร็วของ รถไฟหัวกระสุน ที่มีความเร็วถึง 240 กม./ชั่วโมง
“วนอุทยานแห่งชาติฮาโกเน่”   เที่ยวลานสกีก่อนใคร .. ฟูจิเท็น สกีรีสอร์ท
“ล่องเรือโจรสลัดที่ทะเลสาบอาชิ” … ชิมไข่ดำที่ “หุบเขาโอวาคุดานิ”
ตามเทรนด์ตามแบบฉบับวัยรุ่นญี่ปุ่นกับแหล่งช้อปปิ้งย่านดัง “ชินจูกุ”
นมัสการเจ้าแม่กวนอิมทองคำภายใน “วัดอาซะกุซ่า คันนอน”
สักการะเทพเจ้าแห่งไฟ ณ วัดนาริตะซัน เพื่อความเป็นศิริมงคล
พร้อมทั้งช้อปปิ้ง เอออนพลาซ่า ก่อนกลับบ้าน




กำหนดการเดินทาง          
1 – 6 ธันวาคม 54                           ท่านละ      50,999      บาท
8 – 13 ธันวาคม 54                          ท่านละ     50,999       บาท
15 – 20 ธันวาคม 54                        ท่านละ     48,999       บาท
29 ธันวาคม 54 – 3 มกราคม 55        ท่านละ     58,999       บาท




วันแรก    กรุงเทพฯ- โอซาก้า
21.00 น.    พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ บริเวณชั้น 4 (ผู้โดยสารขาออก) เพื่อเตรียมตัวเดินทาง นำท่านผ่านขั้นตอนการเช็คอินของ สายการบินไทย ประตู 4 เคาน์เตอร์ D
23.50 น.    เหิรฟ้าสู่ สนามบินคันไซ โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 672
                (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 6 ชั่วโมง / เวลาท้องถิ่นจะเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง)

วันที่สอง     โอซาก้า – นารา – วัดโทไดจิ – เมืองเกียวโต – วัดคิโยมิสึ – ปราสาทคินคาคุจิ – นาโกย่า                                                                                                                                                     
07.00 น.    เดินทางถึงสนามบินคันไซ (โอซาก้า) ประเทศญี่ปุ่น หลังจากผ่านขั้นตอนศุลกากรเรียบร้อย   นำท่านเดินทางสู่ เมืองนารา นำท่านนมัสการหลวงพ่อโตไดบุสสึ ที่วัดโทไดจิ สร้างตั้งแต่สมัยค.ศ 700 อยู่ในวิหารขนาดใหญ่ พร้อมกับขอพรตามประสงค์ วิหารและหลวงพ่อโตองค์นี้ สร้างโดยจักรพรรดิคัมมุ และเชิญให้อาหารกวางแสนเชื่องทีอยู่บริเวณรอบวัดเป็นจำนวนมาก จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ เมืองเกียวโต เข้าชม วัดคิโยมิสึ วัดที่สร้างด้วยท่อนซุงขนาดมหึมาน้ำหนักถึง 139 ตัน ตั้งตระหง่านอยู่บนเนินเขาสูงพร้อมกราบขอพรพระเพื่อความเป็นสิริมงคลและเชิญ ท่านดื่มน้ำศักดิ์สิทธิ์ที่   น้ำ 3 สาย ที่เชื่อกันว่า ถ้าดื่มแล้วจะเกิดความเป็นสิริมงคลในด้าน ความร่ำรวย, ความมีชื่อเสียง และ มีสุขภาพดี อิสระให้ท่านได้บันทึกภาพความงามของทิวทัศน์ อีกทั้งท่านจะได้เพลิดเพลินกับการเลือกซื้อของที่ ท่านสามารถพบเห็นต้นไม้เปลี่ยนสีได้ที่เรียงรายกันอยู่บนภูเขา อิสระให้ท่านถ่ายภาพเก็บความประทับใจ (ใบไม้เปลี่ยนสีขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ) ถนนสายกาน้ำชา ให้ท่านได้เลือกชมและซื้อสินค้าพื้นเมืองที่มีชื่อเสียงมากมาย อาทิเช่น เครื่องปั้นดิน, ชุดเครื่องเซรามิค, อุปกรณ์ชงชา-ชุดกาน้ำชา, ชุดกิโมโน, ชุดยูกาตะ, ชุดจิมเปอิ, พัด, ชา และ รวมทั้งสินค้าพื้นเมืองเลื่องชื่อมากมายตามอัธยาศัย
กลางวัน     รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย     นำท่านชม ปราสาทคินคาคุจิ (Kinkaku) หรือปราสาททอง เดิมเป็นสถานตากอากาศของ โชกุนโยชิมิสึ แห่งตระกูลอาชิคางะ จากภาพยนตร์เรื่อง เณรน้อยเจ้าปัญญา – อิคคิวซัง ปราสาทนี้ สร้างขึ้นใหม่ในปีค.ศ. 1955 หลังจากที่ได้ ถูกไฟไหม้ ไปเมื่อปี ค.ศ . 1950 ซึ่งได้ถอดแบบจำลองโครงสร้างจากของจริงในยุคศตวรรษที่ 14 ตัวอาคารมี 3 ชั้น ตัวเรือนเป็นสีทองจาก ทองคำเปลว อีก จุดเด่นของปราสาทแห่งนี้ก็คือรูปหล่อ นกฟีนิกซ์ บนยอดปราสาท... โดยรอบปราสาทมีลำธารน้ำใสสะอาดทำให้เกิดภาพสะท้อนผิวน้ำแสน สวยราวภาพวาด และภายในบริเวณปราสาทมี สวนญี่ปุ่น จัดแต่งไว้อย่างสวยงาม ให้ท่านได้เก็บภาพอย่างใกล้ชิดกับตัวปราสาทและบรรยากาศโดยรอบ...ได้เวลาอัน สมควร นำท่านเดินทางสู่ เมืองนาโกย่า (Nagoya)
เย็น    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
         โรงแรมที่พัก  CHUBO TOYOKO INN HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่สาม    ทะเลสาบปลาไหล – ฟูจิ เท็น สกีรีสอร์ท – อาบน้ำแร่ออนเซน
เช้า       รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม นำท่านชม ทะเลสาบฮามานะโกะ หรือ ทะเลสาบปลาไหล แหล่งเพาะพันธุ์ปลาไหลที่ใหญ่ที่สุด เชิญท่านชม พร้อมบันทึกภาพความงามของทัศนียภาพอันกว้างไกลสุดสายตาจากจุดชมวิว...
กลางวัน    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
 หลังอาหารนำท่านไปสัมผัสกับประสบการณ์ความสนุกสนานที่ "ฟูจิเท็น สกีรีสอร์ท" (Fujiten Ski Resort) ลาน สกีและที่พักที่ตั้งอยู่บริเวณภูเขาไฟฟูจิ ... ท่านจะได้สัมผัสกับ "หิมะ" ที่ตกในช่วงปีใหม่ ... หากมีเวลาพออิสระให้ท่านได้เลือกสัมผัสประสบการณ์ใหม่ อาทิ ตื่นเต้นกับการลื่นไถลด้วย "สกี" เลือกสนุกกับ "สโนว์บอร์ด" หรือเลือกเพลิดเพลินกับการ "นั่งเลื่อนหิมะ" ที่ท่านจะสามารถนั่งดื่มด่ำกับทัศนีย์ภาพที่ถูกปกคลุมด้วยหิมะที่ดู แล้วสะอาดตายิ่งนัก (ไม่รวมอัตราเช่าอุปกรณ์และชุดสำหรับเล่นสกี) ...
ค่ำ    รับประทานอาหารค่ำ  ที่ห้องอาหารของโรงแรม ...
หลังอาหารไม่ควรพลาดประสบการณ์ “การอาบน้ำแร่ธรรมชาติ”เพื่อสุขภาพ/ “โอนเซ็น” (Onsen) น้ำ แร่ในสไตล์ญี่ปุ่นให้ท่านได้พักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม ซึ่งชาวญี่ปุ่นเชื่อว่าน้ำแร่ธรรมชาตินี้มีส่วนช่วยเรื่อง โรคภัยไข้เจ็บและผิวพรรณเปล่งปลั่ง
        โรงแรมที่พัก :  NEW STAR YAMANAKAKO HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่สี่    ล่องเรือโจรสลัดทะเลสาบอาชิ – หุบเขานรกโอวาคุดานิ – นั่งชินคันเซ็น – วัดอาซากุสะ – ชินจุกุ
เช้า         รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม   นำท่านเดินทางมุ่งสู่ วนอุทยานแห่งชาติฮาโกเน่ แล้วนำท่านเปลี่ยนอิริยาบถเป็นการ ล่องเรือโจรสลัด สัมผัสความงามราวกับภาพวาดของทิวทัศน์อันสวยงามของภูเขาไฟฟูจิ ที่สะท้อนบนพื้นผิวของ “ทะเลสาบอาชิ” (ใช้เวลาล่อง 30 นาที) 1 ใน 5 ทะเลสาบที่ล้อมรอบภูเขาไฟฟูจิ อันเกิดจากการก่อตัวของลาวาจากภูเขาไฟฟูจิ ทำให้ปิดทางออกของน้ำในทะเลสาบ…นอกจากนี้ทะเลสาบแห่งนี้ยังเป็นตำนานของ วัดฮาโกเน่ ซึ่งปัจจุบันจมอยู่ภายใต้ท้องทะเลสาบ คงเหลือให้เห็นเพียงเสาประตูวัดเท่านั้น ... เชิญท่านเลือกหามุมถูกใจบริเวณ ดาดฟ้าเรือ เพื่อบันทึกภาพความงามของทะเลสาบที่มีภูเขาไฟฟูจิเป็นฉากหลัง
เที่ยง    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร... นำท่านเดินทางสู่ โอวาคุดานิ หุบ เขานรก (โดยรถบัสปรับอากาศ) ที่เกิดขึ้นจากการปะทุขึ้นมาของภูเขาไฟฮาโกเน่เมื่อหลายพันปีก่อน ทำให้เกิดบ่อน้ำร้อนผุดขึ้นมาจากใต้ดิน น้ำและควันเหล่านี้จะมีส่วนผสมของกำมะถันอยู่ด้วยโดยความร้อนของน้ำที่    ผุดขึ้นมานั้นสามารถต้มไข่ให้สุกได้เลยทีเดียว และไข่ที่ต้มจากบ่อนี้เปลือกของไข่จะมีสีดำสนิทซึ่งคนญี่ปุ่นเชื่อกันว่า “กินไข่ดำหนึ่งฟองจะทำให้อายุยืนขึ้นเจ็ดปี”  สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ สถานีรถไฟ โยโกฮาม่า เพื่อเปลี่ยนอิริยาบถเป็นการนั่ง รถไฟชินคันเซน หรือ รถไฟหัวกระสุน ที่วิ่งด้วยความเร็ว 240 กิโลเมตร/ชั่วโมง ซึ่งเป็นที่ 2 รองจากรถไฟ TGV มุ่งหน้าสู่ สถานีรถไฟ ชินจูกุ (สถานีรถไฟชินคันเซ็น สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม) นำท่านเดินทางเข้าสู่ กรุงโตเกียว เพื่อเดินทางสู่ วัดอาซะกุซ่าคันนอน วัดเก่าแก่ที่สุดในโตเกียว ... เชิญท่านกราบนมัสการขอพรจาก “องค์เจ้าแม่กวนอิม” ที่เป็นทองสัมฤทธิ์ มีขนาดเล็กเพียง 5.5 เซนติเมตร  พร้อมถ่ายภาพความประทับใจกับ “โคมไฟขนาดยักษ์” ที่ มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก สูง 4.5 เมตร หากมีเวลา เชิญท่านเลือก “ชมและเช่า” เครื่องรางของขลังอันศักดิ์สิทธิ์ของวัดแห่งนี้ ... หรือจะเลือกเดินที่ “ถนนนาคามิเซะ” ท่าน จะได้  “ชมและซื้อ”  สินค้าของฝากของที่ระลึกที่เป็นสินค้าพื้นเมือง “Made In Japan” แท้ๆ รวมทั้งข้าวของเครื่องใช้คุณภาพดีมากมาย อาทิ ร่ม, หมวก, รองเท้า, กระเป๋า, เสื้อผ้า เป็นต้น หรือจะเลือกชิม “ขนมอร่อย” สไตล์ญี่ปุ่นตามอัธยาศัย  นำท่านเดินทางสู่ ชินจูกุ ให้ท่านช้อปปิ้งกันต่อกับย่านแห่งความเจริญอันดับหนึ่งของกรุงโตเกียว ท่านจะได้พบกับห้างสรรพสินค้า และร้านขายของเป็นพันๆ ร้าน ซึ่งจะมีผู้คนนับหมื่นเดินกันขวักไขว่ ถือเป็นจุดนัดพบยอดนิยมอีกด้วย เชิญท่านเลือกชมสินค้ามากมาย อาทิเครื่องใช้ไฟฟ้า, กล้องถ่ายรูปรุ่นล่าสุด, IPOD, MP-3, NOTEBOOK, SANRIO SHOP, GAMES SHOP, นาฬิกา, เสื้อผ้า, รองเท้าแฟชั่นทันสมัย และเครื่องสำอาง เป็นต้น ซึ่ง “ชินจูกุ” หมายถึง “ที่พำนักใหม่” ในสมัยเอโดะ โตกุกาว่า อิเอยะสึ ได้มีคำสั่งให้สำรวจย่านนี้ตามคำขอของพวกพ่อค้าและตั้งเมืองหน้าด่านขึ้นบน ถนนโคชุไคโด ไม่นานก็กลายเป็นชุมชนที่ใหญ่ที่สุดในสมัยนั้น มีทั้งโรงน้ำชา ร้านค้า โรงเตี๊ยมและหอคณิกาอีกกว่า 50 แห่ง (อิสระอาหารค่ำ ... เพื่อให้ท่านมีเวลาช้อปปิ้งอย่างเต็มที่) ได้เวลาอันสมควร นำท่านเดินทางสู่โรงแรมที่พัก
โรงแรมที่พัก MITSUI GARDEN KAMATA HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่ห้า       ช้อปปิ้งย่านชินจูกุ –ช้อปปิ้งชิบุย่า-ช้อปปิ้งย่านฮาราจูกุ (ไม่รวมค่าใช้จ่ายในการเดินทาง)
                    หรือท่านใดสนใจทัวร์เสริมโตเกียวดิสนีย์แลนด์ (ไม่รวมค่าเข้าและค่าใช้จ่ายในการเดินทาง)
เช้า              รับประทานอาหารเช้า ณ  ห้องอาหารโรงแรม  อิสระให้ท่านพักผ่อนตามอัธยาศัย ซึ่งมีสถานที่ๆ แนะนำต่างๆ ดังนี้
ช้อปปิ้งย่าน ชินจูกุ ท่าน จะได้พบกับห้างสรรพสินค้า และร้านขายของเป็นพันๆ ร้าน ซึ่งจะมีผู้คนนับหมื่นเดินกันขวักไขว่ ถือเป็นจุดนัดพบยอดนิยมอีกด้วย เชิญท่านเลือกชมสินค้ามากมาย อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้า, กล้องถ่ายรูปรุ่นล่าสุด, IPOD, MP-3, NOTEBOOK, SANRIO SHOP, GAMES SHOP, นาฬิกา, เสื้อผ้า,รองเท้าแฟชั่นทันสมัย และเครื่องสำอาง เป็นต้น “ ชินจูกุ” หมายถึง “ ที่พำนักใหม่” ในสมัยเอโดะ โตกุกาว่า อิเอยะสึ ได้มีคำสั่งให้สำรวจย่านนี้ตามคำขอของพวกพ่อค้าและตั้งเมืองหน้าด่านขึ้นบน ถนนโคชุไคโด ไม่นานก็กลายเป็นชุมชนที่ใหญ่ที่สุดในสมัยนั้นมีทั้งโรงน้ำชาร้านค้าโรง เตี๊ยม และหอคณิกาอีกกว่า 50 แห่ง...กลางวันอิสระอาหารกลางวัน เพื่อให้ท่านได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่า ท่านเดินทางสู่ย่าน ชิบุยะ ศูนย์กลางแฟชั่นวัยรุ่นในโตเกียวหามุมถูกใจถ่ายภาพคู่ไว้เป็นที่ระลึกกับ“ฮา จิโกะ”รูปปั้นสุนัขแสนรู้ที่กลายเป็นจุดนัดพบยอดฮิตสำหรับหนุ่มสาวโตเกียว อัพเดทแฟชั่นสไตล์โตเกียวที่ตึก(109) อิจิมารุคิว ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับและแฟชั่นชั้นนำของญี่ปุ่นในฤดูต่างๆอื่นๆมากมาย รับรองไม่มีเอ้าท์ สำหรับสาวก ONITSUKA TIGER พบกับ “ONITSUKA TIGER SHOP” ต้อนรับการกลับมาของรองเท้าแบรนด์ดังสัญชาติญี่ปุ่นที่กำลังฮิตในหมู่วัย รุ่นญี่ปุ่นและยุโรป แบรนด์โอนิสุกะ ไทเกอร์กลับมาดังได้อีกที เนื่องจากว่าทาง “ASICS”ได้ออกแบบให้ดูคลาสสิคขึ้นแล้วออกเปิดตัวที่ตลาดยุโรปก่อนแล้วประสบ ผลสำเร็จอย่างท่วมท้นตลอดจนมีการทำการตลาดโดยให้ดาราชั้นนำอย่าง UMA THURMAN ใส่ในภาพยนตร์เรื่อง “KILL BILL” ด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะรุ่น “MEXICO 66” ถือว่าเป็นรุ่นที่มียอดขายสูงที่สุดในตอนนี้ นอกจากนี้ยังมีอีกหลายคอลเลคชั่นไม่ว่าจะเป็น T-SHIRT, JACKET,กระเป๋าหิ้ว และเครื่องประดับ ภายใต้แบรนด์ “ONITSUKA  TIGER” จากนั้นช้อปปิ้งต่อที่ย่าน ฮาราจูกุ แหล่งรวมแฟชั่นทันสมัยของวัยรุ่นญี่ปุ่น อิสระกับการช้อปปิ้ง “ตรอกทาเคชิตะ” ที่สองข้างทางเรียงรายไป ด้วยร้านขายของวัยรุ่น เสื้อผ้า เครื่องประดับ รองเท้า กระเป๋า ร้านฟาสท์ฟูดที่วันสุดสัปดาห์จะเป็นแหล่งนัดพบของพวก “แต่งตัวประหลาด” หรือ “ COSPLAY ” มักมาแต่งหน้าและเปลี่ยนเสื้อผ้ากัน ร้านเครปญี่ปุ่นอร่อยๆมากมาย ร้าน 100 เยน หรือเลือกช้อปปิ้งแบบสบายๆบนถนน “โอโมเตะซันโด” ด้วยบรรยากาศคล้ายยุโรปกับตึกร้านค้าที่ออกแบบและตกแต่งสไตล์ยุโรป  สองข้างทางปลูกต้นเซลโกเวียเป็นทิวแถว สำหรับท่านที่ชื่นชอบ “EVISU” กางเกงยีนส์แบรนด์ดังของญี่ปุ่นด้วยโลโก้นกนางนวล กำลังกลายเป็นแบรนด์ฮิตในหมู่วัยรุ่นทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น DEVID BECKHAM, BEYONCE KNOWLES, JAY-Z ก็ยังเป็นแฟนคลับของ EVISU ด้วยเช่นกัน
หมายเหตุ     สำหรับท่านที่สนใจ ทัวร์เสริมติดต่อบริการโดยมัคคุเทศก์ ประจำทริป  ณ วันเดินทาง  “โตเกียว ดิสนีย์แลนด์” ดินแดนหรรษาของคนทุกเพศทุกวัย ที่มีผู้เข้าชมมากกว่า 17 ล้านคนต่อปี สนุกสนานกับเครื่องเล่นต่างๆ ที่แบ่งออกเป็นโซน เพลิดเพลินกับ Adventure Land ที่นำท่าน ผจญภัยกับการล่องเรือโจรสลัด Pirates of the Caribbean หรือจะชมดิสนีย์แลนด์โดยรถไฟ Western River Railroad ปีนบ้านต้นไม้ SwissFamilyTreehouse สนุกสนานกับเครื่องเล่นต่างๆ มากมายยัง Western Land ตะลุยเหมืองถ่านหินที่ Big Thunder Mountain หรือเลือกสนุกกับ Splash Moutain นั่งเรือผจญภัยบนผาสูงชันในโซน Critter Country เข้าชมบ้านผีสิง Hunted Mansion อันน่ากลัว และชมบ้านน้อยแสนน่ารักของหมีพูห์  Pooh’s Hunny Hunt ในโซน  Fantasy Land เพลิดเพลินกับการแต่งกายชุดประจำชาติของตุ๊กตาตัวน้อยๆกับ It’s A Small World ผจญภัยไปกับ Pinocchio’s Darling Journey เลือกมุมสวยถ่ายภาพเป็นที่ระลึกใน Toon Town กับบ้านของเหล่าการ์ตูนของดิสนีย์ Minnie House บ้านแสนน่ารักของมินนี่ หรือ Chip’n Dale’s Treehouse บ้านต้นไม้ชองชิบกับเดล หรือสนุกกันต่อกับเครื่องเล่นมันส์ๆโซน Tomorrowland  สนุกสุดเหวี่ยงกับรถไฟตะลุยอวกาศใน Space Moutain หรือเลือกเดินทางในอวกาศแบบสบายๆไปกับ Star Tour สนุกกับเครื่องเล่นชิ้นใหม่ล่าสุดของโตเกียว ดิสนีย์แลนด์ Buzz Light Year ประชันความแม่นกับเพื่อนด้วยปืนเลเซอร์สุดไฮเทค จากนั้นช้อปปิ้งกับสินค้าของดิสนีย์ที่มีมากมายหลากหลายแบบให้เลือกเป็นของ ที่ระลึกฝากทางบ้าน ยัง World Bazaar (อิสระอาหารค่ำ เพื่อให้ท่านได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่า)
     สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ นาริตะ
    โรงแรมที่พัก  RADISSON HOTEL NARITA HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่หก    วัดนาริตะ - ช้อปปิ้ง เอออนพลาซ่า - สนามบินนาริตะ - กรุงเทพฯ
เช้า              รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารโรงแรม นำท่านชม วัดนาริตะซัน ตั้งอยู่บนเนินเขากลางเมืองนาริตะ วัดที่ได้รับความศรัทธาอย่างสูงโดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันขึ้นปีใหม่จะคลาคล่ำ ไปด้วยผู้คนที่มาขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์นับแสนเพื่อขอพรจากหลวงพ่อ “ฟุโดเมียว” อันศักดิ์สิทธิ์เลือกซื้อ “เครื่องราง” หรือ “ฮู้” ต่างๆ รวมทั้งสินค้าที่ระลึกต่างๆ ในราคาย่อมเยา ได้เวลาสมควรนำท่านเดินทางสู่ เอออน พลาซ่า ศูนย์รวมแห่งสินค้าชั้นนำนานาชนิด ทั้งกระเป๋า, รองเท้า, เสื้อผ้า และยังมี ร้าน 100 เยน” เพื่อให้ท่านได้ช้อปปิ้งและเลือซื้อของฝากอย่างเต็มที่ก่อนเดินทางกลับ (อิสระอาหารกลางวันตามอัธยาศัย) จนสมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่สนามบินนาริตะ ทำการเช็คอินเพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับ
17.15 น.        เหิรฟ้าสู่เมืองไทย โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 677
22.15 น.        เดินทางถึงเมืองไทย พร้อมกับความประทับใจเต็มเปี่ยม

หมายเหตุ: รายการอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมเนื่องจากสภาวะอากาศ, การเมือง, สายการบิน และอัตราแลกเปลี่ยน เป็นต้น กรุ๊ปยืนยันการเดินทาง 25 ท่านขึ้นไป
หากท่านที่ต้องออกตั๋วภายใน (เครื่องบิน ,รถทัวร์ ,รถไฟ) กรุณาสอบถามที่เจ้าหน้าที่ทุกคร้งก่อนทำการ
ออกตั๋วเนื่องจากสายการบินอาจมีการปรับเปลี่ยนไฟล์ หรือ เวลาบิน โดยไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า



อัตราค่าบริการ
เดินทาง  15 – 20 ธันวาคม 2554       
ผู้ใหญ่                                                                                   ท่านละ  48,900.-  บาท 
เด็ก 1 ท่านพัก  กับผู้ใหญ่ 1 ท่าน                                                 ท่านละ  48,900.-  บาท 
เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี (พักกับ ผู้ใหญ่ 2 ท่าน ... มีเตียงเสริม)               ท่านละ  47,900.-  บาท 
เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี (พักกับ ผู้ใหญ่ 2 ท่าน ... ไม่มีเตียงเสริม)            ท่านละ  46,900.-  บาท
พักเดี่ยว เพิ่ม                                                                           ท่านละ     9,000-  บาท

อัตราค่าบริการ
เดินทาง 29 ธันวาคม 2554 - 3 มกราคม 2555      
ผู้ใหญ่                                                                                   ท่านละ  58,900.-  บาท 
เด็ก 1 ท่านพัก  กับผู้ใหญ่ 1 ท่าน                                                 ท่านละ  58,900.-  บาท 
เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี (พักกับ ผู้ใหญ่ 2 ท่าน ... มีเตียงเสริม)               ท่านละ  57,900.-  บาท 
เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี (พักกับ ผู้ใหญ่ 2 ท่าน ... ไม่มีเตียงเสริม)            ท่านละ  56,900.-  บาท
พักเดี่ยว เพิ่ม                                                                           ท่านละ     9,000-  บาท
 
 

อัตราค่าบริการนี้รวม
ค่า บัตรโดยสารเครื่องบิน ไป – กลับชั้นทัศนาจร ตามเส้นทางและสายการบินที่ได้ระบุไว้ในรายการ พร้อมภาษีสนามบินทุกแห่ง ค่าที่พัก ห้องละ 2 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการ หรือระดับเดียวกัน/ค่าธรรมเนียมวีซ่า (สำหรับผู้ถือหนังสือเดินทางไทย) ค่าอาหาร, ค่าเข้าชม และค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ได้ระบุไว้ในรายการ/ค่าใช้จ่ายของมัคคุเทศก์ที่คอยอำนวยความสะดวกให้ กับท่านในตลอดการเดินทาง/ค่าประกันอุบัติเหตุในระหว่างการเดินทางในวงเงิน ท่านละ 1,000,000.- บาท (หากอายุเกิน 70 ปีขึ้นไป วงเงินประกัน 50%)

อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
ค่า ทำหนังสือเดินทาง / ค่าทิปไกด์ท้องถิ่นและพนักงานขับรถ ประมาณ 500 เยน / วัน หรือแล้วแต่ความพึงพอใจในการ / ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% /ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพัก เป็นต้น/ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหาร นอกเหนือจากที่บริษัทจัดให้ ในรายการทัวร์

การสำรองที่นั่ง
กรุณา จองทัวร์ล่วงหน้าอย่างน้อย 45 วัน ก่อนการเดินทาง พร้อมชำระค่ามัดจำท่านละ   10,000 บาท   ชำระโดยโอนเงินผ่านธนาคาร หรือให้เจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ ไปรับ และแฟกซ์รายชื่อผู้เดินทางเป็นภาษาไทย และภาษาอังกฤษ (หน้าพาสปอร์ต) พร้อมระบุหมายเลยโทรศัพท์ติดต่อกลับ และโปรแกรมวันที่เดินทางมายังเบอร์แฟกซ์ 02-7534497 และส่วนที่เหลือชำระทันทีก่อนการเดินทางไม่น้อยกว่า 20 วัน มิฉะนั้นถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยอัตโนมัติ

•       เอกสารที่ต้องใช้: หนังสือเดินทางที่ยังมีอายุใช้ได้จนถึงวันเดินทางต้องไม่ต่ำกว่า 6 เดือน
>>     การสำรองที่นั่งจะเกิดการยืนยันว่าเดินทาง เมื่อท่านแฟกซ์สำเนาการชำระค่าบริการและได้รับการยืนยันจากพนักงานขายเท่านั้น
>>     บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ยกเลิกการเดินทาง หรือเปลี่ยนแปลงใดๆก่อนเดินทางอย่างน้อย 7 วัน ซึ่งจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อไม่สามารถทำกรุ๊ปได้อย่างน้อย 32 ท่าน   หรือเกิดสถานการณ์บางอย่างที่ทำให้ไม่เกิดความสะดวกต่อการเดินทางทางบริษัทฯ ยินดีคืนเงินให้ทั้งหมด หรือจัดหาคณะทัวร์อื่นให้ถ้าต้องการหรือนำคณะเดินทางโดยไม่มีหัวหน้าทัวร์ จากเมืองไทยแต่มีผู้ดูแลเมื่อท่านเดินทางถึงแต่ละประเทศ
>>    บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุจำเป็น สุดวิสัย จนไม่อาจแก้ไขได้ และจะไม่รับผิดชอบใดๆ ในกรณีที่สูญหาย สูญเสียหรือได้รับบาดเจ็บ ที่นอกเหนือความรับผิดชอบของหัวหน้าทัวร์และเหตุสุดวิสัยบางประการเช่น การนัดหยุดงาน ภัยธรรมชาติ การจลาจลต่างๆ
>>     เนื่องจากรายการทัวร์นี้เป็นแบบเหมาจ่ายเบ็ดเสร็จ หากท่านสละสิทธิ์การใช้บริการใดๆตามรายการ หรือถูกปฏิเสธการเข้าประเทศไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินในทุกกรณี
>>     ทุกที่นั่งมีประกันอุบัติเหตุวงเงิน 1 ล้านบาท (ค่ารักษาพยาบาล ห้าแสนบาทและมีเงื่อนไขอื่นๆระบุตามกรรมธรรม์)
>>      อาจมีการปรับเปลี่ยนราคาทัวร์ขึ้นโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าในกรณีที่มีอัตราแลกเงินมีการเปลี่ยนแปลงจน
กระทบ กับราคาทัวร์หรือสายการบินปรับขึ้นค่าธรรมเนียมต่าง ๆเช่นค่าภาษีน้ำมัน หรือภาษีสนามบินต่างๆ / หรือรัฐบาลของประเทศต่างๆประกาศปรับราคาค่าบัตรผ่านประตูสถานที่ท่องเที่ยว ต่าง ๆ
>>      กรณีที่ท่านชำระมัดจำหรือชำระค่าทัวร์แล้วต้องการยกเลิกการเดินทาง ต้องทำก่อนการเดินทางอย่างน้อย 45 วัน โดยนับเฉพาะวันทำการ ทางบริษัทฯจะดำเนินการตรวจเช็คและคืนค่าใช้จ่ายให้ตามจริง(ยกเว้นค่า วีซ่า),กรณียกเลิกการเดินทางเนื่องจากป่วยต้องนำส่งใบรับรองแพทย์เพื่อทำ เรื่องกับสายการบินและโรงแรมที่พัก และต้องรอฟังผลตอบรับว่าสามารถทำเรื่องคืนได้หรือไม่/กรณีที่ชำระค่าใช้จ่าย เป็นบัตรเครดิต และต้องการยกเลิกท่านต้องยอมรับเงื่อนไขเกี่ยวกับดอกเบี้ยและค่าดำเนินการ จ่ายบัตรเครดิตที่ทางธนาคารทำการเรียกเก็บ/ อนึ่งตั๋วเครื่องบินและโรงแรมที่พักเป็นราคาแบบหมู่คณะหากต้องการยกเลิกหรือ เปลี่ยนแปลงการเดินทาง ท่านอาจมีค่าใช้จ่าย กรุณาตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่อีกครั้งก่อนยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลง

หมายเหตุ
** บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเลื่อนการเดินทางในกรณีที่มีผู้ร่วมคณะไม่ถึง 25 ท่าน **
** ขอสงวนสิทธิเก็บค่าภาษีสนามบินทุกแห่งและภาษีตั๋วทุกชนิด เพิ่มหากสายการบินปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง **
** บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า อันเนื่องจากสาเหตุต่าง ๆ
** ราคาและรายการอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
** หนังสือเดินทางต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน บริษัทฯไม่รับผิดชอบหากมีอายุเหลือไม่ถึงและไม่สามารถเดินทางได้
** ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น  หากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อจลาจล, หรือ กรณีที่ท่านถูกปฏิเสธการเข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองหรือ เจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทยและต่างประเทศ ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ
** ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น  หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯ ไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ, ไม่ทานอาหารบางมื้อเพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่างทางบริษัทฯ ได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาขาดก่อนออกเดินทางแล้ว
** ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น  หากเกิดสิ่งของสูญหายอันเนื่องจากความประมาท ของท่าน, เกิดจากการโจรกรรม และ/หรือ เกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของ ตัวนักท่องเที่ยวเอง
** เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ

***************************************************************
บริษัท กรีน เวย์ ทัวร์ แอนด์ เวิล์ด แทรฟเวล จำกัด 
884/2 หมู่ 7 ถ.เทพารักษ์ ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
0-2383-7559, 0-2753-4496, 08-9683-8918(อุ๋ย),08-1918-2892(หนึ่ง),08-1443-5158(วัน)