[ใหม่] เซตหลุมสิวเร่งด่วน สำหรับคนเป็นคนหลุมสิว มีให้เลือกหลายเซตนะคะ เลือกให้เหมาะกับผิวคุณค่ะ

598 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 1,677

650 ฿

  • เซตหลุมสิวเร่งด่วน สำหรับคนเป็นคนหลุมสิว มีให้เลือกหลายเซตนะคะ เลือกให้เหมาะกับผิวคุณค่ะ รูปที่ 1
  • เซตหลุมสิวเร่งด่วน สำหรับคนเป็นคนหลุมสิว มีให้เลือกหลายเซตนะคะ เลือกให้เหมาะกับผิวคุณค่ะ รูปที่ 2
รายละเอียด
 

ชุดหลุมสิวเร่งด่วน ได้รวมคุณค่า Stem Cell  แอ๊ปเปิ้ลและผลิตภัณฑ์เพื่อแก้ปัญหาหลุมสิว, รอยแผลเป็นจากสิว, รูขุมขนกว้างเพื่อผิวเรียบเนียน กระจ่างใสเห็นผลประมาณ 3 สัปดาห์สุดยอดคุณภาพค่ะ

 950749272794317.jpg

1.ชุดหลุมสิว ประกอบไปด้วยสินค้า 2 ชนิดค่ะ  เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นหลุมสิวใหม่  รูขุมขนกว้าง หรือผู้ที่ต้องการบำรุงผิวหน้า ฟื้นฟูผิว เป็นพิเศษ  ราคาชุดละ 650 บาทค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติม *Click*

24006506969736.jpg

2. เซตหลุมสิวเร่งด่วน สำหรับคนเป็นคนหลุมสิวมานาน (ใบหน้าไม่มีสิว) ราคาเซตละ 1,400 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติม *Click*

582222635300729.jpg

3.เซตหลุมสิวเร่งด่วน สำหรับคนเป็นหลุมสิวมานาน (ใบหน้ามีสิว) ราคาเซตละ 1,700 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติม *Click*

 

763789326453757.jpg


4.เซตหลุมสิวเร่งด่วน สำหรับคนเป็นคนหลุมสิวมานาน เป็นลึกและมีลักษณะผิวมะกรูด  ราคาเซตละ 1,900 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติม*Click*
รายงานผลจากลูกค้าบางส่วนค่ะ
หนูได้ลองใช้เซตลดหลุมสิวเร่งด่วนแล้วไม่นึกว่าหลุมสิวที่เป็นมานานจะตื้นขึ้นจนเกือบจะเรียบตอนแรกก็ไม่ค่อยเชื่อแต่พอใช้ไปก็เห็นว่าตื้นขึ้นจนเพื่อนถามว่าใช้ครีมอะไรขอบคุณพี่มากนะค่ะถ้าไม่อย่างนั้นหนูคงเป็นหน้าอุกกาบาตแน่เลยขอบคุณค่ะ
@นิ่ม

******************************************************************

รายงานผลการใช้ชุดหลุมสิวค่ะ
มารายงานผล เซตหลุมสิวเร่งด่วน สำหรับคนเป็นคยหลุมสิวมานาน ค่ะ ปรกติแล้วผิวหน้ามีปัญหาเรื่องสิวเป็นประจำอยู่แล้วค่ะ พอเป็นสิวอักเสบแล้วก็ทิ้งรอยหลุมสิวไว้ให้ ปรึกษาแม่ค้าแนะนำให้ใช้เป็นเซต ในเซตก็จะมี ชุดหลุมสิว ,miracle drop ,แล้วก็ BHA ใช้มาได้ซัก 2 อาทิตย์ สังเกตุได้ถึงความเปลียนแปลงค่ะ ผลที่ได้รอยแผลเป็นที่เคยมีจาง หน้าเริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลง รูขุมขนแลดูเล็กลง ส่วนหลุมสิวก็กำลังสังเกตุเห็นเนื้อที่ตื้นขึ้นมา คิดว่าน่าจะต้องใช้ไปอีกสักระยะจะเห็นผลชัดเจนค่ะ หลุมสิวที่เกิดใหม่แทบจะมองไม่เห็นเลยค่ะ
สรุปตอนนี้ หน้าไม่มัน หลุมสิวที่เกิดใหม่แทบมองไม่เห็น ส่วนหลุมสิวที่เป็นมานานค่อยๆดีขึ้น หน้าดูเรียบขึ้น ชอบค่ะ ดีมากเลยค่ะ

แตงโม

******************************************************************

 ครีมลดหลุมสิวของพี่สุดยอดครับ

ผมกรณ์นะครับที่สั่งซื้อครีมลดรอยหลุมสิวกับคอร์สหน้าใสของพี่เดือนที่แล้วอยากจะบอกว่าสุดยอดครับ ตอนแรกผมไม่ได้คาดหวังกับผลของมันมากเพราะใช้ครีมประเภทหลุมสิวไม่ว่าจะเรียกเนื้อเยื่อหรือหลุมสิวโดยตรงแต่ก็ผิดหวัง..แต่พอลองใช้ของพี่ผมก็พอใจมากคับรู้สึกได้เลยว่าบริเวณหลุมสิวตื้นขึ้นมาแต่ก็ยังไม่เนียนเรียบกับผิวเดิมเท่าไหร่เพราะผมคิดว่าต้องใช้เวลาอีกสักระยะ

เพราะหน้าผมแฟนผมยังไม่อยากจับเลยเพราะเค้าบอกว่าลูบแล้วเป็นตะปุ่มตะปั่ม(เค้าก็พูดไปขำไปนะ)แต่ทำให้ผมหมดความมั่นใจพอสมควร..แต่ตอนนี้เค้าทักเลยว่าหน้าดีขึ้นนะแต่เค้าบอกว่าถ้าดีมากกว่านี้ก็จะดีมาก..(ทำไมผมต้องดิ้นรนเพื่อเค้ามากขนาดนี้น้า..ก็ผมรักเค้านี่นา)..เอ๋าเริ่มนอกเรื่องแล้ว..เอาเป็นว่าผมขอเป็นลูกค้าประจำของแม่ค้าที่น่ารักเวบนี้(ดูจากรูปเจ้าของร้านพึ่งเห็นคับผม)นะคร๊าบบบ

น้องกรณ์

******************************************************************

รายงานผลการใช้ Miracle drop คอร์สหน้าใสกับครีมหลุมสิวคับ

คือปกติผมเป็นคนที่หน้ามันมีหลุมสิวและรูขุมขนกว้างคับ ผมเลยสั่ง Miracle drop คอร์สหน้าใสกับ ครีมหลุมสิวมาใช้ ผมก็ไม่ได้คาดหวังกับมันมากเท่าไหร่เพราะผมเคยรักษาหมดมาหลายหมื่นเหมือนกันแต่มันก้อเห็นผลนิดเดียวไม่ได้เหมือนที่เราคาดหวังไว้(แอบเสียดายเงิน คับ) แต่ได้ปรึกษาพี่ก้อเลยคิดว่าน่าจะลองดูอีกทีราคาก็ไม่แพงมากเมื่อเทียบกับที่ผมไปรักษามา หลังจากใช้ 1 อาทิตย์หน้าจะเนียน ๆ เอามือลูบหน้ารู้สึกเลยว่ามันจะลื่น ๆ นุ่มเนียน ๆ รูขุมขนรู้สึกว่ามันเล็กลงแฮะแต่บริเวณที่เป็นหลุมสิวยังไม่ตื้นขึ้นเท่าไหร่ หลังจาก 4 อาทิตย์ก็เกือบเดือนนะรูขุมขนมันเล็กมากๆๆๆหน้าไม่มันบริเวณที่เป็นหลุมสิวก็มีตื้นขึ้นมาก้อคิดว่าผลที่ได้กับระยะเวลามันก็โอเคบอกได้คำเดียวว่าผมพอใจมากคับใช้ต่ออีกซักเดือนผมคิดว่าหน้าผมก้อโอเคแล้วคับ

ผมกดออเดอร์สินค้าเพิ่มแล้วนะคับเดี๋ยวพรุ่งนี้ผมโอนเงินให้นะคับคุณพี่สุดสวย(ลดให้ด้วยนะงับ..หุหุ)

น้องชิน

******************************************************************

รายงานผลครับ

ปกติจะเป็นคนที่หน้ามันมากและก็มีสิวเสี้ยนเยอะมากเลยครับ หลุมสิวก็มีเยอะทั้งแก้มและก็จมูก เป็นหลุมสิวแบบ Ice Pick Scar ซึ้งเป็นมานานหลายปีแล้วในจัยก็นึกว่าไม่รู้ว่าใช้แล้วจะตื้นขึ้นหรือเปล่า หลังจากที่ได้ลองใช้ผลิตภัณ สบู่ Detox, full skin และก็ miracle ตามที่พี่ได้แนะนำได้อาทิตย์เดียว หน้าที่มันก็เริ่มดีขึ้นส่วนหลุมสิวตอนนี้ก็เริ่มตื่นขึ้น ส่วนเรื่องความขาวคงไม่ได้หวังครับเพราะเป็นคนที่เล่นกีฬาตากแดดทุกวัน(จะให้ขาวอย่างไงหนอ555)โดยรวมแล้วผมพอจัยมากครับ ต้องยอมรับเลยว่าผลิตภัณของพี่ดีมาก เดือนว่าจะสั่งชุดใหญ่อีกสักชุด วันนี้เลยเข้ามารายงานผลเพื่อเป็นกำลังจัยและการันตีให้ผลิตภัณของพี่สักหน่อยเผื่อเดือนหน้าจะได้ส่วนลดเยอะๆ5555อยากให้พี่แนะนำผลิตภัณที่กันแดดหน่อยครับเอาแบบขาวผ่องเลยนะพี่เพราะเป็นคนที่เล่นกีฬาบ่อย

******************************************************************

##ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ใช้หลายคนบอกว่าใช้แล้วได้ผลจริงค่ะ##

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมอ่านรีวิวและสอบถามได้ที่
www.7days-beauty.com
Tel : 089-7662206 (Dtac)
Tel: Line ID: 7daysbeauty : 083-0921523  (Truemove-H)
Email: Sevendaysbeauty@hotmail.com

เวชสำอางของเราเห็นผลเร็วปลอดภัย ไร้สารต้องห้าม และสินค้าผ่าน อย.แล้วค่ะ