[ใหม่] สบู่สเตมเซลกลูต้าเชอรี่ หน้าขาวใส 7 วัน อมชมพูลึกถึงระดับเซลล์ ใส ลดความมัน ลดจุดด่างดำ กระชับรูขุมขนยอดขายอันดับ1ค่ะ

519 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,281

290 ฿

  • สบู่สเตมเซลกลูต้าเชอรี่ หน้าขาวใส 7 วัน อมชมพูลึกถึงระดับเซลล์ ใส ลดความมัน ลดจุดด่างดำ กระชับรูขุมขนยอดขายอันดับ1ค่ะ   รูปที่ 1
  • สบู่สเตมเซลกลูต้าเชอรี่ หน้าขาวใส 7 วัน อมชมพูลึกถึงระดับเซลล์ ใส ลดความมัน ลดจุดด่างดำ กระชับรูขุมขนยอดขายอันดับ1ค่ะ   รูปที่ 2
รายละเอียด



สบู่สเตมเซลกลูต้าเชอรี่ หน้าขาวใส 7 วัน อมชมพูลึกถึงระดับเซลล์ ใส ลดความมัน ลดจุดด่างดำ กระชับรูขุมขนยอดขายอันดับ1ค่ะ 


พิเศษ****โปรโช่น  ส่วนลด  ของแถม มากมาย***ส่ง ฟรี !! EMS  จ้า...

   คุณพิม  083-304-3193

 http://www.pewdee-by-vasane.com

http://www.facebook.com/PewdeeByVasane

(รบกวนกด Like ถูกใจให้ด้วยนะจ๊ะ)

 

1.      Vasane Mega White Gluta Plus Acerola Cherry Facial Cellular Skin Soap  :.

 สบู่กลูต้าเชอรี่ ล้างหน้าเพื่อผิวขาว อมชมพูใน 7 วัน ลึกถึงระดับเซลล์  หน้าขาว ใส อมชมพู

ลดเลือนรอยด่างดำ รอยแผลเป็น ลดความมัน ผิวนุ่ม เนียน จนสัมผัสได้

ด้วยพลังของ Glutathione และ Acerola Cherry ช่วยปรับหน้าให้ขาวกระจ่างใสดั่งออร่า ผสานคุณค่าของ Apple เมืองหนาวโดยเป็นสารออกฤทธิ์ที่ถูกหุ้มอยู่ภายในไลโปโซม (Liposome) ซึ่งเป็นอนุภาคของไขมันชนิดหนึ่ง (Phospholipid) ที่มีขนาดเล็กมาก (ระดับนาโน) และมีองค์ประกอบที่เหมือนกับไขมันที่ผนังเซลล์ผิวหนังของมนุษย์   ใช้เป็นตัวนำพาสารออกฤทธิ์สำคัญให้สามารถซึมผ่านชั้นผิวหนังเข้าสู่ชั้นผิวที่อยู่ลึกลงไปได้อย่างง่ายดาย ฟื้นฟูและเสริมสร้างเซลล์ใหม่เพื่อชดเชยเซลล์เก่าผสานด้วย Tannin และ Cucumber extract ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย พร้อมช่วยต้านอนุมูลอิสระ คงความอ่อนเยาว์ได้ยาวนานยิ่งขึ้น

ส่วนประกอบสำคัญ: Glutathione , Acerola Cherry,Malus Domestica extract , Tannin & Flovanol Cucumber extract , Jojoba oil

Glutathione :

สาร Glutatione เป็นสารชนิดนึงที่ตับผลิตขึ้นเพื่อชำระล้างสารพิษในร่างกาย แต่เมื่ออายุมากขึ้นเราทานอาหารที่ไม่ค่อยมีประโยชน์ ซึ่งอาหารในปัจจุบันมักจะสะสมสารพิษอยู่มากมายการสะสมของสารพิษก็มากขึ้นจนกระทั่งตับผลิตสาร Glutatione ออกมาขับพิษไม่พอ ร่างกายจึงเกิดการเสื่อมโทรมเช่น นอนไม่หลับไม่สนิท ผิวพรรณไม่ผุดผ่อง ไม่กระฉับกระเฉง ปัจจุบันจึงมีการเติม สาร Glutationeเพื่อช่วยให้รางกายขับพิษออกมาได้มากขึ้น เลยทำให้ระบบต่างๆในร่างกายทำงานสะดวกขึ้นก็จะส่งผลให้ผิวพรรณเปร่งปรั่ง สดใสขึ้น วิธีที่นิยมกันคือการฉีดเข้าไปในร่างกายเห็นผลเร็ว กลูตาไธโอน (Glutathione)พบมากบริเวณตับแต่เมื่ออายุมากขึ้นจะสร้างได้น้อยลงตามลำดับสารอาหารกลูตาไธโอนนี้มีคุณประโยชน์มากมายออกฤทธิ์ในระดับเซลล์ ทำให้เกิดพลังงาน เกิดความกระชุ่มกระชวยอ่อนเยาว์ ทั้งยังเป็นตัวต้านอนุมูลอิสระ (Anti-oxidant) ในร่างกายคอยกำจัดอนุมูลอิสระ (Free radicals)ตัวร้ายที่ทำให้เซลล์ร่างกายเสื่อมสภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพแต่เรามักไม่ได้รับจากการรับประทานอาหารตามธรรมชาติหรือจากอาหารเสริมเพราะว่าถูกทำลายได้ง่ายบริเวณลำไส้ สารกลูตาไธโอนนี้มีประโยชน์มากมายโดยใช้ป้องกันความเสื่อมของร่างกายเพิ่มระบบภูมิต้านทานและการนำของระบบภายในร่างกายในด้านผิวพรรณยังออกฤทธิ์ยับยั้งการสร้างเม็ดสีที่มากเกินไปทั่วร่างกายจึงทำให้คนที่ได้รับสารอาหารชนิดนี้มีผิวพรรณที่ผุดผ่อง ขาวใส หรือดูมีสุขภาพผิวที่ดีกว่าคนทั่วไป

Acerola Cherry:

สารสกัดจากผลเชอรี่ เปลือกแดง ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดการเกิดริ้วรอย ปรับผิวให้เนียนเรียบ โดยเฉพาะริมฝีปาก ให้สวย พร้อมช่วยผลัดเซลล์ผิว ด้วย AHA จากผลเชอรี่ ผิวจึงแลดูขาวใส อมชมพู 

Malus Domestica extract :

สารออกฤทธิ์ที่ถูกหุ้มอยู่ภายในไลโปโซม (Liposome) ซึ่งเป็นอนุภาคของไขมันชนิดหนึ่ง (Phospholipid) ที่มีขนาดเล็กมาก (ระดับนาโน) และมีองค์ประกอบที่เหมือนกับไขมันที่ผนังเซลล์ผิวหนังของมนุษย์   ใช้เป็นตัวนำพาสารออกฤทธิ์สำคัญให้สามารถซึมผ่านชั้นผิวหนังเข้าสู่ชั้นผิวที่อยู่ลึกลงไปได้อย่างง่ายดาย  เมื่อเข้าสู่ผิวหนังแล้ว ไลโปโซมจะปลดปล่อยสารออกฤทธิ์เข้าสู่ชั้นผิวหนังอย่างช้าๆ ซึ่งทำให้สารออกฤทธิ์เหล่านี้สามารถไปทำงานยังจุดเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยซึ่งได้จากแอปเปิลสายพันธุ์ Uttwiler Spitlauber ของประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ที่นักวิทยาศาสตร์ได้ค้นพบในศตวรรษที่ 18 จากแอปเปิ้ลที่มีกว่า 400 สายพันธ์ ที่มีคุณสมบัติพิเศษสามารถทนทาน
ต่อการเสื่อมสลายตามธรรมชาติได้อย่างน่าอัศจรรย์จากการวิจัยพบว่าสารประกอบหลายชนิดคล้ายคลึงกับสารที่พบในสเต็มเซลล์ของมนุษย์ แต่ให้ประสิทธิภาพที่ดีกว่า นักวิทยาศาสตร์จึงได้นำเทคโนโลยีการเพาะเนื้อเยื่อในห้องทดลอง มาผ่านกระบวนการผลิตด้วยนาโนเทคโนโลยีชั้นสูงในการการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อ ได้เซลล์ตั้งต้นที่มีคุณสมบัติสารประกอบสำคัญหลายชนิดที่พบในสเต็มเซลล์ของมนุษย์ ทำหน้าที่ซ่อมสร้างเซลล์ผิวใหม่ทดแทนเซลล์ที่เสื่อมสภาพ ให้เซลล์ผิวคงความอ่อนเยาว์อย่างคาดไม่ถึง และเร่งและเสริมสร้าง DNA ของชั้นผิว Epidemal Growth Factor ช่วยในการปกป้องผิวจากรังสี UV ที่เป็นสาเหตุให้ผิวคล้ำเสีย ลดริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังชะลอการเสื่อมสลายของเซลส์ตามธรรมชาติ นอกจากนั้นยังชะลอการสลายตัวของคอลลาเจนและอิลาสตินในชั้นผิวหนัง
ด้วยการทำลายอนุมูลอิสระที่เกิดจากของเสียภายในร่างกาย ตลอดจนช่วยบำรุงผิวหน้าให้ขาวเนียนกระจ่างใส

Tannin  Flovanol  :

สารสกัดจากใบและผลฝรั่งที่มีฤทธิ์ฝาดสมาน ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย, ลดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ส่งผลให้คงความอ่อนเยาว์ได้ยาวนานยิ่งขึ้น

Cucumber extract :

สารสกัดจากแตงกวา เป็นที่ทราบกันดีแล้วว่าแตงกวาเป็นสารที่ช่วยเพิ่มภูมิต้านทานให้กับผิว และทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ เรียบเนียนยิ่งขึ้น นอกจากนี้ตัวสารสกัดเองยังมีฤทธิ์ต้านการอักเสบด้วยทำให้ช่วยลดอาการบวม ทำให้ผิวหน้าสดชื่นยิ่งขึ้น

 Jojoba oil:

น้ำมันที่ได้จากการสกัด มีคุณสมบัติที่น้ำมันที่ช่วยในการหล่อลื่นในสหรัฐอเมริกามีการใช้อย่างกว้างขวาง ในผลิตภัณฑ์จำพวกแชมพู ช่วยให้ผมมีน้ำหนัก ในผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาผิว สามารถช่วยรักษาความชุ่มชื้นกับผิว โดยไปทำการเคลือบบริเวณผิวไว้ทำให้ช่วยลดการสูญเสียน้ำออกไปจากผิว ทำให้ผิวดูเปล่งปลัง ดูมีน้ำมีนวล

ขนาด  45  กรัม

วิธีใช้  : ใช้ล้างหน้าเป็นประจำ เช้า –เย็น