[ใหม่] เออริเตชั่นซีรั่มหน้าใส ลดสิวผดผื่น สิวฝัง สิวหิน ดีเยี่ยม เหมาะกับคนที่จับหน้าตัวเองแล้วรู้สึกรำคาญจังหน้าไม่เรียบ มีเม

519 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,171

390 ฿

  • เออริเตชั่นซีรั่มหน้าใส ลดสิวผดผื่น สิวฝัง สิวหิน ดีเยี่ยม เหมาะกับคนที่จับหน้าตัวเองแล้วรู้สึกรำคาญจังหน้าไม่เรียบ มีเม รูปที่ 1
  • เออริเตชั่นซีรั่มหน้าใส ลดสิวผดผื่น สิวฝัง สิวหิน ดีเยี่ยม เหมาะกับคนที่จับหน้าตัวเองแล้วรู้สึกรำคาญจังหน้าไม่เรียบ มีเม รูปที่ 2
รายละเอียด


  เออริเตชั่นซีรั่มหน้าใส ลดสิวผดผื่น สิวฝัง สิวหิน ดีเยี่ยม เหมาะกับคนที่จับหน้าตัวเองแล้วรู้สึกรำคาญจังหน้าไม่เรียบ มีเม็ด หรือผู้ที่แพ้ครีมอืนมาก่อน


พิเศษ****โปรโช่น  ส่วนลด  ของแถม มากมาย***ส่ง ฟรี !! EMS  จ้า...

   คุณพิม  083-304-3193

 http://www.pewdee-by-vasane.com

http://www.facebook.com/PewdeeByVasane

(รบกวนกด Like ถูกใจให้ด้วยนะจ๊ะ)


ซีรั่มหน้าใส  ลดสิวผด สิวผื่น  สิวฝัง สิวหิน ได้ดีเยี่ยม เหมาะมากกับคนที่จับหน้าตัวเองแล้วรู้สึกรำคาญจังหน้าไม่เรียบ มีเม็ด หรือผู้ที่แพ้ครีมอืนมาก่อน

 

เหมาะกับคนที่ มีสิวผดผื่น  สิวเทียม สิวหิน สิวฝัง  แพ้น้ำ  แพ้อากาศ  แพ้เครื่องสำอางค์อื่นมา  หรือใช้ครีมที่ใส่สารอันตรายมาก่อน  มองหน้าดูเหมือนหน้าใสแต่พอจับแล้วรู้สึกได้เลยว่าเม็ดๆเต็มหน้า

 

ขายดีมากๆๆๆๆ ซีรั่มหน้าใส  ลดสิวผด สิวผื่น  สิวฝัง สิวหิน ได้ดีเยี่ยม เหมาะมากกับคนที่จับหน้าตัวเองแล้วรู้สึกรำคาญจังหน้าไม่เรียบ ไม่เนียน เหมือนมีสิวมีไขมันอยู่ใต้ผิว  ลดอาการแพ้ อาการระคายเคือง แสบ แดง คันสำหรับผู้ที่ใช้ครีมอื่นแล้วแพ้มา หรือผู้ที่เคยใช้ครีมใส่สารอันตรายมาก่อน หรือแพ้น้ำ แพ้อะไรต่างๆรอบตัวได้ดีมากๆๆ เห็นผลชัดเจนใน 14 วัน"  
 
15 มล 390 

 

วิธีใช้ ทาทั่วใบหน้า เช้า-ก่อนนอน(ควรใช้คู่กับแอคเน่วอมมิ่งเจล ครีมแคนตาลูป และแอคเน่โลชั่นค่ะ)