[ใหม่] 2skinbeauty

648 สัปดาห์ ที่แล้ว - ระยอง - คนดู 175
  • 2skinbeauty รูปที่ 1
รายละเอียด

ยินดีต้อนรับทุกท่าน สู่โลกแห่งความงาม 2Skinbeauty

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวผลิตจากโรงงานที่ได้รับมาตรฐาน ISO , GMP

ผลิตภัณฑ์ 2Skinbeauty ใช้แล้วเห็นผล100 %ปราศจากสารเคมีอันตราย โดยทางเราได้คัดสรรค์สารสกัดที่มีคุณค่าจากธรรมชาติซึ่งไม่เป็นอันตรายต่อผิว

Promotion พิเศษสุดๆวันนี้


โปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ 2 ชิ้น แถม 1 ชิ้นฟรี

2 skin White&Wrinkles Cream

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้แลดูขาวใส เรียบเนียน อ่อนกว่าวัย เปล่งปลั่งสดใส ด้วยการผสมผสานในครีมบำรุง จึงส่งผลให้ผิวแลดูกระจ่างใส ด้วยส่วนผสมวิตามิน ซีและอีช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิวและช่วยกระตุ้นการเกิดผิวใหม่ ผิวนุ่มชุ่มชื่นอย่างเห็นได้ชัด

ราคา 650 ซื้อ 2 ชิ้น แถม 1 ชิ้นฟรี

คุ้มที่สุด ขาวใส หน้าเด็ก ในกระปุกเดียว



2 skin Crystal Spotlightenning Serum

เซรั่มหน้าใสสูตรเข้มข้น ช่วยปรับสภาพผิวหน้าที่หมองคล้ำ ให้แลดูขาวกระจ่างใส อมชมพู และช่วยเสริมสร้างกระตุ้นผิวหน้าให้แข็งแรง ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ลดเลือนปัญหาจุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ รอยฝ้า ที่เกิดจากแสงแดด หรือแม้กระทั่งรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว ให้แลดูจางลง ช่วยปรับสภาพผิวให้สว่าง กระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ

คุณสมบัติ

-ช่วยลดเลือนริ้วรอยและเส้นริ้วบนใบหน้าให้ดูจางลง ช่วยฟื้นสภาพผิวให้แข็งแรงดูกระชับและมีความยืดหยุ่นมากขึ้น

-ช่วยฟื้นสภาพผิวจากการทำร้ายของรังสียูวีด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากเอนไซม์ สูตรพิเศษ

-เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ผ่านการทดสอบการแพ้ ปราศจากน้ำหอม 100 %

-ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส แก้ปัญหาจุดด่างดำ

ราคา 690 บาท เซรั่มหน้าใส ปลอดภัย เห็นผลชัดเจน


2 Skin Spotlight SunScreen SPF 60+
นวัตกรรมใหม่ ครีมกันแดดเนื้อใยไหม SPF 60 + สูตรกันน้ำพิเศษไม่เหมือนใคร ทรงประสิทธิภาพปราศจากน้ำมัน สัมผัสเบาสบาย เมื่อทาผิวแล้วซึมได้ทันใจ ด้วยประสิทธิภาพในการ ปกป้องแสงแดดได้สูงสุด รับประกัน การันตีความเนียนนุ่ม เบาสบายผิวหน้า ไม่มัน แนะนำเลยค่ะ สำหรับกันแดดตัวนี้ ทาแล้วซึมทันทีเลยค่ะ เป็นกันแดด ไม่เหนียว ไม่มัน และปกป้องแสงแดดได้ดีที่สุด แม้ผู้ที่เล่นกีฬากลางแจ้งสามารถใช้ได้อย่างสบายเลยค่ะ
<?xml:namespace prefix = o />กันแดดมี สีเนื้อ เนื้อละเอียดสวยบางเบาสุดๆซึมซาบทันที ไม่อุดตันรูขุมขนสูตร Oil Free ควบคุมความมัน ช่วยทำให้ต่อมไขมันลดการขับไขมันส่วนเกินป้องกันผิวสวยจากการทำลายของแสงไฟ ความร้อน ช่วยสะท้อนรังสีไม่ให้ให้มาสัมผัสกับผิวเป็นเกราะป้องกันการเกิดฝ้า ริ้วรอย จุดด่างดำ ผิวหน้าหมองคล้ำและสีผิวไม่สม่ำเสมอกันช่วยชะลอต่อต้านริ้วรอยเหี่ยวย่นก่อนวัยจากแสงแดดที่ทำร้ายผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพปกป้องผิวจากรังสีอัลตราไวโอเลตได้ทั้ง UVA และ UVB ช่วยบำรุงให้ผิวขาวอย่างธรรมชาติ
ราคา 350 คุ้มมาก เลิศมากๆ ไม่อุดตัน ไม่คล้ำระหว่างวัน ไม่มัน กันน้ำ ล้างออกง่าย