[ใหม่] รับติดตั้งกล้องวงจรปิดโดยช่างมืออาชีพ

646 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 665

16,900 ฿

  • รับติดตั้งกล้องวงจรปิดโดยช่างมืออาชีพ รูปที่ 1
  • รับติดตั้งกล้องวงจรปิดโดยช่างมืออาชีพ รูปที่ 2
  • รับติดตั้งกล้องวงจรปิดโดยช่างมืออาชีพ รูปที่ 3
  • รับติดตั้งกล้องวงจรปิดโดยช่างมืออาชีพ รูปที่ 4
  • รับติดตั้งกล้องวงจรปิดโดยช่างมืออาชีพ รูปที่ 5
  • รับติดตั้งกล้องวงจรปิดโดยช่างมืออาชีพ รูปที่ 6
  • รับติดตั้งกล้องวงจรปิดโดยช่างมืออาชีพ รูปที่ 7
รายละเอียด

บริษัท ซีทูโซลูชั่นจำกัด เป็นบริษัทสัญชาติไทย ซึ่งจำหน่ายสินค้าระบบรักษาความปลอดภัย ที่มีคุณภาพสูงจากประเทศไต้หวัน ญี่ปุ่น และประเทศเกาหลี ในราคาที่เหมาะสม อาทิเช่น ระบบ CCTV, Fire Alarm System, Access        Control ฯลฯ ซึ่งบริษัทฯ สามารถทำตลาดสินค้าที่มีเทคโนโลยีชั้นสูงและมีคุณภาพดีได้ในราคาที่เหมาะสมกับภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบันนี้<?XML:NAMESPACE PREFIX = O />
          สินค้าคุณภาพที่ทางบริษัทฯ จำหน่ายในปัจจุบัน สามารถจัดแบ่งออกได้เป็นกลุ่ม ดังนี้
 
CCTV Camera System
          จำหน่ายและบริการแก่ลูกค้าโดยตรง อาทิเช่น ระบบกล้องวงจรปิด/ คีย์การ์ด/ ระบบเน็ตเวิร์ค / ระบบกล้อง IP CAMERA  และสินค้าอื่นๆซึ่งได้รับมาตรฐานการรับรองจาก ISO 9001-2000 / CE / FCC อื่นๆและผ่านการตรวจสอบจากโรงงานการประกันสินค้าจากบริษัทถึง2ปีและการบริการสินค้าหลังการขายด้วยมาตรฐานจากโรงงานด้วยประสบการณ์และทีมงานการบริการที่ชำนาญงานได้มาตรฐานทำให้บริษัทฯสร้างความเชื่อมั่นและความไว้วางใจให้แก่ลูกค้า ซึ่งเห็นได้จากส่วนหนึ่งของผลงานที่ได้รับการยอมรับจากตัวแทนจำหน่าย ลูกค้า และหน่วยงานต่างๆ ทั้งราชการและเอกชนบางส่วนดังต่อไปนี้เป็นกล้องวงจรปิดและเลนส์คุณภาพสูง
 
Wireless Home Security System
          เป็นระบบสัญญาณป้องกันการโจรกรรมแบบไร้สายสำหรับบ้านพักอาศัยซึ่งมีประสิทธิภาพดีและสามารถติดตั้งได้ง่ายเนื่องจากเป็นระบบไร้สายโดยประกอบด้วยตัวตรวจจับต่างๆและตัวควบคุมซึ่งสามารถแจ้งเหตุทางโทรศัพท์โดยอัตโนมัติและสามารถสั่งงานระบบทางโทรศัพท์มือถือได้ปัจจุบันกำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศแถบยุโรป
 
การให้บริการ
          บริษัทฯมุ่งเน้นที่จะจำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพสูงในราคาที่เหมาะสมให้กับลูกค้าโดยมีการรับประกันคุณภาพของสินค้า และมีการให้บริการทั้งก่อน และหลังการขาย  ดังนี้
 
บริการก่อนการขาย
          บริษัทฯจะจัดให้มีผู้เชี่ยวชาญให้ข้อมูลและแนะนำช่วยเหลือในการวางระบบรักษาความปลอดภัยให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าเพื่อให้ได้ระบบที่มีประสิทธิภาพและคุ้มค่ากับการลงทุนมากที่สุด
 
บริการหลังการขาย
          บริษัทฯจัดให้มีบริการตอบและแก้ไขปัญหาทางเทคนิคทางโทรศัพท์ในเวลาทำการเพื่อช่วยเหลือ ให้ผู้ใช้สามารถแก้ปัญหาต่างๆ เบื้องต้นได้ก่อน
 
การรับประกันสินค้า
          บริษัทฯ รับประกันสินค้าทุกชิ้น เป็นระยะเวลา 1 ปี และ เซอร์วิส ให้ 1 ปี
ที่อยู่ติดต่อบริษัท ซีทูโซลูชั่น  จำกัด
สามแยกพระประแดง (พระประแดงอาเขฅ)  ถนนสุขสวัสดิ์
โทร. 0-2463-7660-2
แฟ๊กซ์. 0-2818-0088
ฝ่ายขาย . sales@c2solution.co.th
ออฟฟิศ. admin@c2solution.co.th