[ใหม่] ด่วน!.ใกล้เต็มแล้ว มาก่อนจองก่อน...เชียงราย-ภูชี้ฟ้า-ผาตั้ง-ผาบ่อง-ประตูสยาม-เชียงของ-แม่จัน-แม่สาย

648 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 277

5,600 ฿

  • ด่วน!.ใกล้เต็มแล้ว มาก่อนจองก่อน...เชียงราย-ภูชี้ฟ้า-ผาตั้ง-ผาบ่อง-ประตูสยาม-เชียงของ-แม่จัน-แม่สาย   รูปที่ 1
  • ด่วน!.ใกล้เต็มแล้ว มาก่อนจองก่อน...เชียงราย-ภูชี้ฟ้า-ผาตั้ง-ผาบ่อง-ประตูสยาม-เชียงของ-แม่จัน-แม่สาย   รูปที่ 2
  • ด่วน!.ใกล้เต็มแล้ว มาก่อนจองก่อน...เชียงราย-ภูชี้ฟ้า-ผาตั้ง-ผาบ่อง-ประตูสยาม-เชียงของ-แม่จัน-แม่สาย   รูปที่ 3
  • ด่วน!.ใกล้เต็มแล้ว มาก่อนจองก่อน...เชียงราย-ภูชี้ฟ้า-ผาตั้ง-ผาบ่อง-ประตูสยาม-เชียงของ-แม่จัน-แม่สาย   รูปที่ 4
  • ด่วน!.ใกล้เต็มแล้ว มาก่อนจองก่อน...เชียงราย-ภูชี้ฟ้า-ผาตั้ง-ผาบ่อง-ประตูสยาม-เชียงของ-แม่จัน-แม่สาย   รูปที่ 5
รายละเอียด
เชียงราย-ภูชี้ฟ้า-ผาตั้ง-ผาบ่อง-ประตูสยาม-เชียงของ-แม่จัน-แม่สาย-ดอย ตุง-unseen พระขี่ม้าบิณฑบาตร -วัดถ้ำป่าอาชาทอง-พระธาตุดอยตุง-สวนแม่ฟ้าหลวง-พระตำหนักดอยตุง-ดอยแม่ สลอง-หมู่บ้านสันติคีรี-ไร่ชา101-สามเหลี่มทองคำ-วัดร่องขุ่น-พระธาตุผาเงา- พระ

Chiang Rai เหนือสุดในสยาม ชายแดนสามแผ่นดิน ถิ่นวัฒนธรรมล้านนา ล้ำค่าพระธาตุดอยตุง

  เที่ยวเชียงรายแบบครบสูตร..กำหนดเดินทาง ปี 2554-2555

 เดินทางได้ตั้งแต่ 1 ท่านจองก่อนเลือกที่นั่งได้ก่อนเปิดจองแล้ว

 ทริปส่งท้ายปีเก่า-ต้อนรับปีใหม่เดินทางเย็นวันศุกร์ที่ 30 ธ.ค. 54–3 ม.ค.55เปิดจองแล้ว

อัตราค่าบริการช่วงปีใหม่  ผู้ใหญ่ท่านล 5,600 บาท
เด็กอายุ 4-11 ปี ลด 1,000 บาท เด็กอายุต่ำกว่า 4 ปี ไม่ใช้ที่นั่งบนรถ ไม่คิดค่าบริการ

พักโรงแรมวังทองแม่สาย 2 คืน (ห้องปรับอากาศห้องละ 2-3ท่าน)

( พักเดี่ยว จ่ายเพิ่มท่านละ 2,500บาท)


วันแรกของการเดินทาง...กรุงเทพฯ - ภูชี้ฟ้า


17.30 น. พร้อมกันที่ จุดนัดหมาย ถนนอังรีดูนังต์ หน้าธนาคารไทยพานิชย์ สาขาสภากาชาดไทย เจ้าหน้าที่คอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกในการจัดสัมภาระและที่นั่งบนรถ


18.00 น. ออกเดินทางโดย รถโค้ชปรับอากาศ 2ชั้น ไป อ.เทิง จ.เชียงราย บริการอาหาร (1) และเครื่องดื่มบนรถ ระหว่างทางจะมีการแนะนำทีมงานและสมาชิกผู้ร่วมเดินทาง


วันที่สอง...ภูชี้ฟ้า-ดอยผาตั้ง-พระธาตุผาเงา-วัดหาดไคร้-สามเหลี่ยมทองคำ


04.30 น. ถึง อำเภอเทิง เปลี่ยนเป็นรถตู้ปรับอากาศเดินทางขึ้นภูชี้ฟ้า


05.30 น. ถึงจุดจอดรถเดิน เท้าขึ้น ภูชี้ฟ้า อีกประมาณ 800 เมตร เพื่อชมแสงยามเช้าและทะเลหมอกปกคลุมเหนือบริเวณชายแดนไทย-ลาว ที่นับเป็นจุดชมทะเลหมอกและพระอาทิตย์ขึ้นที่สวยที่สุดของเมืองไทย
***ควรพกไฟฉายไปด้วยเนื่องจากทางเดินเท้าขึ้นภูชี้ฟ้า เป็นเส้นทางที่ลาดชัน และไม่มีแสงสว่าง


07.30 น. รับประทานอาหารเช้า (2) ที่ร้านอาหารภูชี้ฟ้า รีสอร์ท
เที่ยวชม ดอยผาตั้ง-ผาบ่อง-ประตูสยามสู่ลาวเป็นส่วนหนึ่งของเทือกเขาดอยผาหม่น เทือกเขาแนวพรมแดนไทย-ลาว สูง 1,800 เมตรจากระดับน้ำทะเลปานกลาง เป็นจุดชมวิวไทย-ลาว และทะเลหมอก ทะเลภูเขา แม่น้ำโขงที่สวยงาม
ผาบ่อง ประตูสยามสู่ลาว เป็นช่องหินขนาดใหญ่ สามารถมองเห็นแม่น้ำโขงประเทศลาว พาดผ่านระหว่างช่องเขาขาดพอดี  ช่วงเดือนธันวาคม-มกราคม ดอกนางพญาเสือโคร่งหรือดอกซากุระเมืองไทยและดอกเสี้ยวจะบานสะพรั่งงดงาม

 

12.30 น. บริการอาหารกลางวัน (3) ที่ร้านอาหารนางนวล บริเวณท่าจับปลาบึกวัดหาดไคร้ ริมน้ำโขง อ.เชียงของ เที่ยวชมวัดพระธาตุผาเงา นมัสการพระธาตุผาเงา พระธาตุจอมจัน และชมโบสถ์ไม้สักโบราณที่สวยงามคล้ายวัดเชียงทอง เมืองหลวงพระบางชมทิวทัศน์ สามเหลี่ยมทองคำ ดินแดนหนึ่งฟ้า สองน้ำ สามแผ่นดิน ชมทิวทัศน์ลำน้ำโขง และแม่น้ำสบรวก เขตรอยต่อไทย-พม่า-ลาว อดีตเคยเป็นที่ปลูกฝิ่นใหญ่ที่สุดในโลก และใช้ทองคำเป็นสิ่งแลกเปลี่ยนในการซื้อขาย เดินทางไป อ.แม่สาย นมัสการพระธาตุดอยเวาเป็นจุดชมทิวทัศน์ อ.แม่สาย -ท่าขี้เหล็กประเทศพม่าในมุมสูงที่สวยงาม เก็บภาพความทรงจำที่ป้ายเหนือสุดแดนสยาม  เข้าที่พักโรงแรมวังทอง แม่สาย


18.00 น.บริการอาหารค่ำ (4) ที่ร้านอาหาริมน้ำ และพักผ่อนตามอัธยาศัย

วันที่สาม...วัดถ้ำป่าอาชาทอง-ดอยแม่สลอง-สวนแม่ฟ้าหลวง-พระตำหนักดอยตุง-แม่สาย


06.00 น. รับประทานอาหารเช้า (5) ที่ห้องอาหารของโรงแรม


07.00 น. เดินทางไปชม Unseen พระ-เณร ขี่ม้าบิณฑบาต สำนักปฎิบัติธรรมถ้ำป่าอาชาทอง อ.แม่จัน จ.เชียงราย 

จากนั้นเที่ยวชม-ชิมชาอู่หลง 101 ชาที่มีชื่อเสียงและแพงที่สุดของดอยแม่สลอง ชมทิวทัศน์ไร่ชาที่กว้างใหญ่ท่ามกลางขุนเขาที่ไร่ชา 101 ชมสุสานนายพลต้วน ผู้ชักนำกองพล 93 แห่งกองทัพจีนเข้ามาปักรากฐานอยู่ในฝั่งไทย ตั้งอยู่บนฮวงจุ้ยแบบ *บัลลังก์มังกร* ซึ่งเป็นฮวงจุ้ยที่ดีที่สุด เที่ยวชมบรรยากาศหมู่บ้านชาวเขาเผ่าเย้า หมู่บ้านอีก้อ หมู่บ้านสันติคีรี ชิมชา เลือกซื้อเห็ดหอม หรือของฝากหลากหลายชนิดจากชาวเขา


12.30 น. รับประทานอาหารกลางวัน (6) ที่ร้านอาหารแม่สลองวิลล่า บริการอาหารแบบจีนยูนนาน หลังอาหารเที่ยวชม สวนแม่ฟ้าหลวงดอยตุงหรือ สวนดอยตุง ชมแปลงไม้ดอก ไม้พุ่มจากทุกมุมโลก หมุนเวียนกันเบ่งบานตลอดปี สวยสดราวผืนพรมธรรมชาติที่แปรเปลี่ยนไปตามฤดูกาล ชมสวนหิน สวนน้ำพุ น้ำผุด ที่จะปรับเปลี่ยนไปทุกปี ชมพระตำหนักดอยตุง เรือน ไม้ 2 ชั้นบนเนินต่างระดับ สถาปัตยกรรมผสมผสานระหว่างบ้านปีกไม้ ศิลปะล้านนา กับชาเลต์แบบสวิส (Swiss Chalet) ชมไม้ดอกที่สวยงามรอบพระตำหนัก และสามารถมองเห็นทิวทัศน์เทือกเขาสลับซับซ้อน


19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ (7) ที่ห้องอาหารของโรงแรม หลังอาหารอิสระกับการเที่ยวชมและเลือกซื้อสินค้าในตลาดกลางคืน ใกล้ที่พัก มีทั้งสินค้าของฝากและอาหารมากมาย


 วันที่สี่...  แม่สาย-ท่าขี้เหล็ก-วัดร่องขุ่น - กว๊านพะเยา – กรุงเทพฯ 

 

อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์(8)เริ่ม06.30น. ที่ห้องอาหารของโรงแรม หลังอาหารนำท่านผ่านแดน สู่ประเทศพม่า อิสระช้อปปิ้ง สินค้าของฝากต่างๆ มากมาย บริเวณตลาดท่าขี้เหล็ก 


10.00 น. เดินทางไป จ.เชียงราย ซื้อของฝากอาหารพื้นเมือง ที่ร้านแหนมนันทวันศูนย์รวมของฝาก จ.เชียงราย


12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน (9) ที่ร้านอาหารเอกโอชา หลังอาหารเที่ยวชมวัดร่องขุ่น วัดที่ออกแบบการสร้างเมื่อปี พ.ศ.2541 โดยรับเงินบริจาคไม่เกินคนละ 10,000 บาท ชมภายในอาคารที่จัดแสดงผลงานต่างๆ ของ อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ จากนั้นเดินทางสู่ จ.พะเยา นมัสการพ่อขุนงำเมือง ผู้สร้างจังหวัดพะเยา พร้อมชมทิวทัศน์ริมกว๊านพะเยา


18.30 น. รับประทานอาหารค่ำ (10) ที่ร้านอาหารแสงจันทร์ ริมกว๊านพะเยา หลังอาหารเดินทางกลับถึงกรุงเทพโดยสวัสดิภาพ... ด้วยความประทับใจถึง กทม. เวลาประมาณ 04-05.00 น.


หมายเหตุ...โปรแกรมการเดินทางอาจ ปรับเปลี่ยนได้ตามเหมาะสม ของแต่ละพื้นที่ โดยยึดถือผลประโยชน์ ความสะดวกสบายและความ ปลอดภัยของนักท่องเที่ยวเป็นสำคัญ

 อัตรานี้รวม :
ค่ารถโค้ชปรับอากาศ 2 ชั้น+ค่ารถตู้ปรับอากาศ ตามรายการ / ค่าธรรมเนียมเข้าชมทุกสถานที่ในรายการ / ค่าที่พัก 2 คืน ห้องปรับอากาศห้องละ 2-3 ท่าน / ค่าาอาหาร 10 มื้อ น้ำดื่มบริการบนรถตลอดการเดินทาง / ค่ามัคคุเทศก์+สตาฟนำ เที่ยวตลอดการเดินทาง / ค่าประกันอุบัติเหตุ

อัตรานี้ไม่รวม: ค่าใช้จ่ายส่วนตัวต่างๆ / ค่ามินิบาร์ / ค่าอาหารที่สั่งเพิ่ม / ค่าอาหารที่ใช้ใส่บาตร / ค่าภาษีทุกประเภท

 

บริษัท กรีนเวย์ ทัวร์ แอนด์ เวิลด์ แทรฟเวล จำกัด 884/2 หมู่ 7 ถ.เทพารักษ์ ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270

 0-2753-4496,0-2383-7559,08-1918-2892(หนึ่ง),08-1443-5158(วัน)