[ใหม่] Gluta Rose Aqua Clear Spot กลูต้าโรสอควาเคลียร์สปอต

647 สัปดาห์ ที่แล้ว - พระนครศรีอยุธยา - คนดู 166

25 ฿

  • Gluta Rose Aqua Clear Spot กลูต้าโรสอควาเคลียร์สปอต รูปที่ 1
  • Gluta Rose Aqua Clear Spot กลูต้าโรสอควาเคลียร์สปอต รูปที่ 3
รายละเอียด

โรสอควาซ์เคลียสปอต 5000 mg
ทีเด็ด!! สำหรับผู้ที่ต้องการความขาวสว่างอมชมพูอย่างแท้จริง
ไม่ว่าคุณจะมีผิวที่คล้ำขนาดไหน ก็ขาวขึ้นได้อย่างชัดเจน

  โรสอควาซ์เคลียสปอต เป็นกลูต้าตัวเดียวที่ช่วยได้เกือบทุกปัญหาผิว ไม่ว่าจะเป็น สิวหัวดำ สิวอุดตัน ผิวหมองซีด ริ้วรอยเหี่ยวย่นต่างๆนาๆ ผิวหยาบกร้าน ไม่มีชีวิตชีวา โรสอควาซ์เคลียสปอต สยบได้ทุกปัญหาจนคุณต้องหลงรัก ด้วยส่วนผสมของกลูต้าไธโอนผสมผสานกับ น้ำมันดอกกุหลาบบัลลัสก้าที่มีประโยชน์สารพัดมากมาย และโคคิวเทน (CO-Q10) ผสมผสานกันอย่างลงตัวที่สุด ผลิตด้วยนวัตกรรมนาโนโมเลกุลที่เล็กที่สุด ทำให้ดูดซึมเข้าไปในร่างกายได้อย่างเต็มที่ จึงทำให้เห็นผลเร็วทันใจ และปลอดภัย

จากการทดลองใช้ 13 คน  สรุปได้ดังนี้
** 7 วันหลังการใช้ ผิวนุ่มเรียบเนียนใสขึ้น รูขุมขนเล็กลงไม่มาก แต่พอดูรู้ สิวไม่ขึ้นเพิ่ม ริมฝีปากนุ่มลื่นมีสีชมพูระเรื่อๆชัดเจน
** 15 วันหลังการใช้ ผิวเนียนนุ่ม ขาวกระจ่างใสอย่างชัดเจนจนคนทัก แก้มใสมีเลือดฝาด พอออกกำลังกายผิวจะเป็นสีชมพูอย่างชัดมากๆ  เวลาโดนแสงจะเหมือนเรามีออร่า ริ้วรอย บนมือตื้นขึ้น รูขุมขนเล็กลงอย่างชัดเจน ถ้ารูขุมขนไม่กล้างมากจะหายเรยบเนียนสนิทไปเลย สิวหัวดำหายไปอย่าง งงๆ ว่าหายไปได้ไงเป็นมา 3 เดือน สิวอุดตันหายไปอย่างถาวร

วิธีทาน อาทิตย์แรกทานทุกวัน 1 เม็ด อาทิตย์ต่อมาทานอาทิตย์ละ 3-4 เม็ด แนะนำให้ทานวิตามินซีทุกวันนะค่ะ เพื่อรักษาระดับสีผิวให้ขาวสว่างอมชมพูสม่ำเสมอค่ะ )
ราคากลูต้า

ราคาเม็ดละ 25 บาท
30 เม็ด ราคาเม็ดละ 20 บาท
50 เม็ด ราคาเม็ดละ 18 บาท
100 เม็ด ราคาเม็ดละ 16 บาท
ถ้าต้องการมากกว่า 1000 เม็ดกรุณาติดต่อสอบถามโดยตรงค่ะ