[ใหม่] เซ็ทเพิ่มเสน่ห์ให้ผู้หญิง เพิ่มขนาดหน้าอกให้ใหญ่ขึ้น อกอึ๋ม เต่งตึงและฟิตกระชับช่องคลอด คืนความสาวแรกรุ่นให้กับคุณ

289 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - บางพลี - คนดู 1,170
รายละเอียด
สมุนไพรเสน่ห์นาง  เคล็ดลับสำหรับคุณผู้หญิง เพิ่มขนาดหน้าอก อกอึ๋มเต่งตึง แฟนรักและหลง ยกเครื่องจากภายในสู่ภายนอก  เติมเสน่ห์ให้คุณผู้หญิง เพิ่มความมั่นใจ ฟิตกระชับ คืนความสดชื่นดุจสาววัยแรกแย้ม   ทุกปัญหาของผู้หญิง สมุนไพรเสน่ห์นาง ช่วยได้ แก้ได้จริงเห็นผลใน 5-7 วันด้วยสมุนไพร100%
จะดีกว่าไหม๊...ถ้าสิ่งที่คุณทานและใช้ปลอดภัย เป็นสมุนไพร และยังสามารถแก้ปัญหาได้ในหลายๆเรื่อง ซึ่งสมุนไพรเสน่ห์นางและสาวสองพันปีได้ผ่านการจดทะเบียนเรียบร้อย ทะเบียนเลขที่ G 89/47
ปลอดภัยด้วยสมุนไพรแท้100% ไม่ใช่ยา  ไม่มีผลข้างเคียง  หยุดทานแล้วหน้าอกไม่ยุบ!!!!
 
สมุนไพรสาวสองพันปี คืนความสาว ให้กระชับเหมือนสาวแรกรุ่น ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก เห็นผลเร็วภายใน 3 ชั่วโมงช่วยคืนความสาว ให้ฟิตกระชับเหมือนครั้งแรก แก้ปัญหาของผู้หญิงที่มีลูกแล้วมักเจอช่องคลอดหลวม หรือขณะมีกิจกรรมจะเจ็บแผล รับรองปัญหาเหล่านั้นจะไม่เกิดกับคุณอีก
เคล็ดลับสาวสองพันปี ให้ความฟิตกระชับช่องคลอด และแก้ปัญหาเฉพาะจุดได้ดี สุดยอดความกระชับจุดซ่อนเร้น แก้ปัญหาตกขาว มีกลิ่น คัน ฆ่าเชื้อภายในให้สะอาดอีก  รักษาตกขาวและกลิ่นไม่พึงประสงค์เห็นผลครั้งแรกที่ใช้
 
ทะเบียนยาเลขที่ บ.ภ.21535 ลง 21 ต.ค. 25
ใบอนุญาติที่ บ.ว.12875 ลง 7 พ.ย. 27
สมุนไพรไทยที่มีส่วนปรุงเป็นยาตำรับแผนโบราณ ตามสูตรและสัดส่วนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีคุณภาพสูง เหมาะสำหรับผู้หญิงที่ต้องการบำรุงเต้านมให้เต่งตึง ผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง ช่วยทำให้ช่องคลอดกระชับขึ้นไม่เสื่อมก่อนวัยอันควรช่วยบำรุงจุดซ่อนเร้น ให้เปล่งปลั่ง นุ่มนวล  ช่วยลดกลิ่นอับ   รู้สึกเปล่งปลั่ง อูมเพิ่มขึ้น  และที่สำคัญความรู้สึกของสามีดีขึ้น(ไม่เฉื่อยชา) วัยทองที่มีอาการเครียดก่อน-หลังมีประจำเดือน บำรุงความงามที่มีประสิทธิภาพ ทำให้การไหลเวียนโลหิตบริเวณผิวหนัง และบนใบหน้าดีขึ้น ปรับสมดุลประจำเดือน ลดอาการปวดก่อนมีประจำเดือนอย่างรุนแรง บำรุงเลือด ขับเสมหะ แก้ปอดพิการ แก้โลหิตออกทางทวารหนัก ขับระดูขาว แก้อาการมดลูกต่ำ มดลูกโต หรือ ปวดหน่วงมดลูกเป็นประจำ เป็นต้น
สมุนไพรเสน่ห์นาง 1 ขวด บรรจุ 60 แคปซูล 2 ขวด = 120 แคปซูล
วิธีรับประทาน : เดือนแรก  เช้า 2 แคปซูล ก่อนอาหาร 30 นาที และ เย็น 2 แคปซูล ก่อนอาหาร 30 นาที
เดือนต่อไปลดปริมาณการทาน เช้า 1 เย็น 1 จนกว่าจะพึ่งพอใจ
***แนะนำสูตรทานเร่งด่วนเห็นผลไว  เช้า 2 แคปซูล เย็น 3 แคปซูล***
สมุนไพรสาวสองพันปี 1 กล่องบรรจุ 4 เม็ด / 1 เม็ดตัวยาใช้ได้นาน 7 วัน / 1 กล่องใช้ได้ 1 เดือน
วิธีใช้ :ให้นอนหงายสอดยาสมุนไพรเข้าไปภายในช่องคลอดลึกๆไว้ประมาณ 3 ชั่วโมง (จนยาละลายหมด) ขณะที่รอตัวยาละลายควรอยู่ในท่านอนตลอด (แนะนำให้ใส่แผ่นอนามัยขณะใช้)   หากมีกิจกรรมทางเพศ แนะนำให้ใช้ยาก่อน 2-3 ชั่วโมง จะฟิตกระชับได้ดีเยี่ยมจนแฟนต้องเอ่ยปากชม

ข้อห้ามใช้สำหรับสาวสองพันปี :
1.ผู้ที่กำลังจะมีบุตร ไม่ควรใช้ เพราะมีฤทธิ์ฆ่าเชื้ออสุจิ
2.ผู้ที่มีครรภ์ ไม่ควรใช้ เพราะอาจทำให้มีผลถึงลูกในครรภ์ได้
3.ผู้ที่อยู่ระหว่างมีประจำเดือน ไม่ควรใช้ เพราะเนื้อเยื่อผนังช่องคลอดอาจระคายเคืองได้