[ใหม่] สถาบันภาษาเซอร์วิส ให้บริการ สอนภาษาอังกฤษ คอร์สเรียนTOEIC เรียนTOFEL เรียนIELT จัดหาครูต่างชาติ อบรมค่ายภาษาอังกฤษ

645 สัปดาห์ ที่แล้ว - พระนครศรีอยุธยา - คนดู 295
  • สถาบันภาษาเซอร์วิส ให้บริการ สอนภาษาอังกฤษ คอร์สเรียนTOEIC เรียนTOFEL เรียนIELT จัดหาครูต่างชาติ อบรมค่ายภาษาอังกฤษ รูปที่ 1
รายละเอียด


ภาษาเซอร์วิส(Language Service) เราเป็นสถาบันที่ให้บริการด้านการพัฒนาทักษะทางภาษาอังกฤษแก่หน่วยงานและบุคคลทั่วไป การบริการของภาษาเซอร์วิสมีหลากหลายรูปแบบ เช่น คัดเลือกและจัดหาอาจารย์ชาวต่างประเทศเจ้าของภาษาและอาจารย์ชาวต่างประเทศที่มีความสามารถใกล้เคียงกับเจ้าของภาษาจัดกิจกรรมค่ายภาษาอังกฤษ ให้กับสถานศึกษาและสถาบันต่างๆ ทุกระดับ (English Education Camp) การอบรมครูผู้สอนภาษาอังกฤษ ระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษา(Teacher Training)การแปลเอกสารทางวิชาการ ธุรกิจ และส่วนตัว (Translation Service) บริการตรวจผลงานทางภาษาอังกฤษ และทำสื่อการสอนโดยชาวต่างชาติเจ้าของภาษา(Academic English by Native English Speakers) อบรมพนักงานบริษัท (Operate Teaching) และการจัดอบรมภาษาอังกฤษให้แก่บุคคลทั่วไป(Intensive English Course)

เรียนภาษาอังกฤษให้เข้าใจและนำไปใช้ได้ ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพียงท่านมอบความไว้วางใจให้เป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาบุคลากรของท่าน
เรียนสนุก ได้ความรู้ สอนโดยอาจารย์ชาวต่างชาติเจ้าของภาษาและชาวไทยที่จบจากต่างประเทศ

สนใจติดต่อ หจก. ภาษาเซอร์วิส
สำนักงานพระนครศรีอยุธยา เลขที่ 54/20 หมู่ 1 ต.ธนู อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา 13000
สำนักงานนครราชสีมา เลขที่ 399/65 หมู่ 4 ต.ปรุใหญ่ อ.เมืองนครราชสีมา จ,นครราชสีมา 30000
โทร.035-336781 , 089-4104225
E-mail: ls-ayutthaya@hotmail.com, ls-khorat@hotmail.com
Website: www.ls-thailand.com
Face book: English Camp Ls