[ใหม่] Z PEL ชุดออร่า (ปรับสูตรใหม่) เจิดจรัสขาวใส เช่นสาวเกาหลี ให้ผิวขาวใส ดูเรียบเนียน รูขุมขนเล็กลง ลดความมันวาวบนผิวหน้า

607 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 1,128
รายละเอียด



Z PEL

ชุดออร่า ( ปรับสูตรใหม่ )

แพ็คคู่ ชุดหน้าขาวออร่า
( กล้าท้าชนทุกแบรนด์ในกลุ่ม Whitening )




เจิดจรัสขาวใส เช่นสาวเกาหลี เนรมิตความขาวจากภายในสู่ภายนอก สูตรใหม่ เหมาะกับทุกสภาพผิว เนื้อซีนั่มเพิ่มความบางเบา อ่อนโยนยิ่งขึ้นแม้สภาพผิวที่บอบบาง , ผิวแห้ง หรือผิวแพ้ง่าย สารสกัดที่เพิ่มจากสูตรเดิม เพิ่มประสิทธิภาพในการผลัดเซลล์ผิวหน้าที่เสื่อมสภาพให้เร็วกว่ากระบวนการ ทางธรรมชาติได้อย่างอ่อนโยน

เร่งกระบวนการผิวหน้าขาวใส ผิวหน้าดูเรียบเนียน รูขุมขนเล็กลง ลดความมันบนผิวหน้าในระยะยาว ใช้ได้ทั้งเช้า และก่อนเข้านอน อนุภาพสูงสุดด้วย Vit C เอกสิทธิ์เฉพาะ Z PEL กระตุ้นการสร้าง Collagen และ Elastin ให้ผิวกระชับ แน่นตึง ที่คุณพิสูจน์ได้ใน 7 วัน


ชุดออร่า ( ปรับสูตรใหม่ ) ประกอบด้วย


Ideal White Restoration Serum

ไอดีล ( ออร่า )

ซีรั่มปรับสภาพผิวหน้า เร่งกระบวนการผิวขาวเนียนใสถึงขีดสุด ด้วยสาร Super Anti Oxdant คุณภาพสูงสุด มีประสิทธิภาพในการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิว ให้หน้ากระจ่างใสเพียงข้ามคืน ลดความมันบนใบหน้า พัฒนาสูตรใหม่ ให้เหมาะกับทุกสภาพผิว เนื้อเซรั่มเพิ่มความบางเบา อ่อนโยนยิ่งขึ้นแม้สภาพผิวที่บอบอบาง , ผิวแห้ง หรือผิวแพ้ง่าย

สารสกัด ที่เพิ่มเติมจากสูตรเดิม เพิ่มประสิทธิภาพในการผลัดเซลล์ผิวหน้าที่เสื่อมสภาพให้เร็วกว้่กระบวนการ ทางธรรมชาติได้อย่างอ่อนโยน เร่งกระบวนการผิวหน้าขาวใส ผิวหน้าเรียบเนียน รูขุมขนเล็กลง ลดความมันวาวในระยะยาว ใช้ได้ทั้งเช้า และก่อนนอน  Vit C เอกสิทธิ์เฉพาะ Z PEL กระตุ้นการสร้าง Collagen และ Elastin ให้ผิวกระชับ แน่นตึง ที่คุณพิสูจน์ได้ใน 7 วัน

วิธีใช้
ใช้เช้า และก่อนนอน ให้ทาก่อน Revitalizing White Melasma Care Serum

ปริมาณ 15 ml.



Revitalizing White Melasma Care Serum

รีไวท์ ( ออร่า )

เซรั่มที่ถูกคิดค้นเพื่อการปรับสภาพผิวหน้าให้กระจ่างใส ลดฝ้า กระ และจุดด่างดำ ภายใน 3-7 วัน ปรับสภาพผิวหน้าให้นุ่มกระชับเพียงข้ามคืน ลดปัญหาผิวมัน หยาบกร้าน สีผิวไม่สม่ำเสมอ Azeloglycerrha Complex มีประสิทธิภาพในการดูแลผิวขั้นสูงสุด ยับยั้งการเกิดฝ้า ต่อต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันเซลล์ผิวจากการทำลายของแสงแดด ผิวจะอ่อนนุ่ม สุขภาพดี แลดูอ่อนกว่าวัย ขาวกระจ่างใส จนคุณพิสูจน์ได้ใน 7 วัน

เหมาะสำหรับ ทุกสภาพผิว แม้ผิวอ่อนเยาว์ แพ้ง่าย การผสานคุณค่าของสารที่มีอนุภายับยั้งเม็ดสี ทั้ง Diacetyl boldine ช่วยยับยั้งกลไกในการสร้างเม็ดสี โดยการยับยั้งให้ Tyrosine inacetyl boldine ปรับสภาพผิวให้ขาวเรียบนียน ลดเลือนรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ Red Orange Complex ปรับสภาพผิว และลดเลือนจุดด่างดำ Red Orange Complex ปรับสภาพผิว และลดเลือนจุดด่างดำ

ผสาน Zn Glycine ยับยั้งการ Transer ของ Malanosome ใต้ผิว ทำให้ยับยั้งการสร้างเม็ดสี และสามารถทนต่อแสงแดดได้ดี พร้อม Licoricr PT40 สารสกัดจากรากของชะเอมเทศ มีฤทธิ์เป็น Anti-tyrosinase enzyme มีคุณสมบัติทนต่อแสงแดดได้ดี สามารถ Absorb UVA และ UVB ทั้งยังช่วยลด และต่อต้านการอักเสบของผิว

พร้อม วิตามิน E บริสุทธิ์ ที่เป็น Antioxidant จึงช่วยปกป้องผิวไม่ให้เสื่อมสภาพ หรือถูกทำลายจากแสงแดด และมลภาวะต่างๆ อันเป็นสาเหตุของริ้วรอยก่อนวัย รอยหมองคล้ำ นอกจากนี้ยังช่วย รักษาความชุ่มชื้นภายในผิว ทำให้ใบหน้าเนียนนุ่ม ช่วยฟื้นฟูผิวให้กระชับ โดยการเสริมสร้างกระบวนการซ่อมแซมผิว ออกฤทธิ์ได้เร็วเนื่องจากมีโมเลกุลเล็ก

วิธีใช้
ลูบไล้เซรั่ม หลังทำความสะอาดผิวหน้า เช้า และก่อนนอน หลังใช้ Ideal White Restoraton Serum

ปริมาณ 15 ml.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้า โทร  087 - 086 - 6806

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.beautyordershop.com คลิกค่ะ!

ดูรายละเอียดวิธีการสั่งซื้อสินค้า และชำระเงิน คลิกค่ะ!