[ใหม่] Z PEL ชุดหน้าเด็ก ทำให้ผิวแลดูอ่อนกว่าวัย มีน้ำมีนวล แลดูกระชับ เต่งตึง ลดการหย่อนคล้อยของผิว สัมผัสความแตกต่างทันที

612 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 936
รายละเอียด




Z PEL


SET Baby Face 2 ชิ้น

ชุดหน้าเด็ก


ยกผิวหน้ากระชับได้รูปสวยดั่งดารา ย้อนวันเวลากลับสู่ผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง

เซรั่มและครีมในชุดหน้าเด็ก พิสูจน์ความแตกต่างก่อนและหลังการใช้ใน 7 วัน

ชุดหน้าเด็ก ประกอบด้วย



Ideal Re-Age Lifting Overnig Activation Serum

เซรั่มยกกระชับ

เซรั่มบริสุทธิ์ประสิทธิภาพสูงสุดในการกระตุ้นการสร้าง Collagen และ Elastin ซ่อมแซมเซลล์ผิวหนังที่ถูกทำลาย ร่องรอยลึกแห่งวัย ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติในโซนยุโรป ลดจุดด่างดำทั่วใบหน้าอย่างมีประสิทธิภาพ

Z PEL พัฒนาสูตรประสานกระบวนการเสริมสร้างคอลลาเจนได้อย่างครบวงจรด้วยสารสกัดจาก แพลงตอน ( Pseudoalteromonas Ferment ) , จมูกข้าว ( Wheat Protein ) และถั่วเหลือง ( Soy Protein ) ที่มีโปรตีนสูงสามารถเสริมสร้าง ( Boosting ) คอลลาเจน ขึ้มมาใหม่ ทำให้ผิวแลดูอ่อนกว่าวัย แลดูมีน้ำมีนวล , จัดเรียงคอลลาเจน ( Organization ) ช่วยให้แลดูกระชับ เต่งตึง พร้อมปกป้อง และป้องกัน ( Protection ) การทำลายคอลลาเจน จากมลภาวะ แสงแดด และอายุ ทำให้ริ้วรอยลดเลือน ลงมากถึง 30% ใน 30 วัน เหมาะสำหรับหลุมสิว ร่องริ้วรอยที่ลึกอย่างได้ผลจากการทดลองใช้จริง

วิธีใช้
ทาทั่วใบหน้า และลำคอ เช้า - ก่อนนอน ( เน้นย้ำซีรั่มในจุดที่มีปัญหาได้ ) ใช้ก่อน Anti 2 : Complete Complexion Smoother Lifting Essence Cream

ปริมาณ 15 ml.


Complete Complexion Smoother Lifting Essence Cream

ครีมยกกระชับ

ครีมลดเลือนริ้วรอย และฟื้นฟูผิวให้แลดูกระชับเรียบเนียน สูตรเพิ่มประสิทธิภาพ ด้วยสารสกัดจากทะเลที่มีประสิทธิภาพสูง อย่าง Natural Blue & Brown Algae Extract สารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำเงิน และสีน้ำตาล จากแหล่งทะเลน้ำลึกช่วยปกป้อง DNA ( รหัสพันธุกรรม ) ช่วยทำให้เซลล์ไม่เสื่อมสภาพ สร้างภูมิคุ้มกันระดับเซลล์ มีผลทำให้ผิวแข็งแรง

พร้อม Short Peptide Micro Collagen สารสกัดจากปลาทะเลน้ำลึก ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น กระตุ้นให้ผิวมีการสะสม คอลลาเจน และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และอีลาสตินใต้ผิว ทำให้ผิวกระชับ เต่งตึง ลดการหย่อนคล้อยของผิว สัมผัสความแตกต่างทันทีที่ใช้

วิธีใช้
ทาทั่วใบหน้า และลำคอ เช้า - ก่อนนอน ใช้หลัง Anti 1 : Ideal Re-Age Lifting Overnight Activation Serum

ปริมาณ 15 g.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้า โทร  087 - 086 - 6806

ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมที่ www.beautyordershop.com คลิกค่ะ!

ดูรายละเอียดวิธีการสั่งซื้อสินค้า และชำระเงิน คลิกค่ะ!