[ใหม่] Z PEL ครีมวันไนท์ บำรุงผิวขาวเพียงข้ามคืน สูตรเข้มข้นมากที่สุด ให้ผิวขาวกระจ่างใส อมชมพู ป้องกันผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ

612 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 1,109
รายละเอียด


Z PEL

One Night Extra Brightening Radiance Recovery Essence

ครีมวันไนท์


สารสกัดอันเลอค่า บำรุงผิวขาวเพียงข้ามคืน สูตรเข้มข้นมากที่สุด โดยสารสกัดสามารถแทรกซึมเข้าสู่ผิวได้ลึกถึงระดับ Cells จึงเห็นผลเร็ว เพียงพอกก่อนนอนเท่านั้น ให้คุณตื่นขึ้นมาพร้อมกับผิวขาวตลอดวัน

ด้วยคุณค่าของสารสกัดที่มีประสิทธิภาพสูงสุดอย่าง Bearberry , Kojic และ Vitamin C ทีเข้าป้องกัน และควบคุมการสร้างเม็ดสี ( Melanin ) ได้อย่างเฉพาะเจาะจง โดยการยับยั้ง Enzyme Trylosinase ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเกิดเม็ดสี ผิวจึงแลดูขาวกระจ่างใส อมชมพู

ผสานสารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาล ( Brown Algae ) จากแหล่งทะเลน้ำลึก ช่วยปกป้อง DNA ( รหัสพันธุกรรม ) ให้เซลล์ไม่เกิดการเสื่อมสภาพด้วยสารอนุมูลอิสระอย่าง Soybean และ Water Lilly ชะลอการเกิดริ้วรอย และริ้วรอยแห่งวัย บำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน โอบอุ้มน้ำไว้ที่ผิว ด้วยคุณค่าของ Olive Oil ช่วยลดอุณหภูมิ อาการอักเสบบวมแดงของผิวหนังจากการสัมผัสกับแสงแดด




วิธีใช้
หลังทำความสะอาดผิวหน้า ไม่ต้องใช้ครีมบำรุงตัวใดเลย ให้พอกครีมหนาๆ ก่อนนอนโดยไม่ต้องล้างออก

ข้อแนะนำ
ให้ ใช้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง ส่วนในวันที่ไม่ได้ใช้ One Night แนะนำเป็นอย่างยิ่ง ควรใช้ควบคู่กับ ผลิตภัณฑ์ Z-PEL เพื่อการ "เผยผิวกระจ่างใส" เนียนเรียบสว่างใส ทุกมิติ

ปริมาณ 20 g.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้า ที่  087 - 086 - 6806

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.beautyordershop.com คลิกค่ะ!

ดูรายละเอียดวิธีการสั่งซื้อสินค้า และชำระเงิน คลิกค่ะ!