[ใหม่] Z PEL ครีมแม็ค ลดรอยหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ เห็นผลชัดเจนใน 7 วัน ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส อมชมพู ป้องกันการเกิด ฝ้า กระ

611 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 1,206
รายละเอียด



Z PEL
Magical Intensive Whitening Essence Cream

ครีมแม็ค





นวัตกรรมใหม่ล่าสุด เอสเซนท์เนื้อบางเบา เนื้อครีมถูกออกแบบให้นุ่มคล้ายชีสเค้ก สูตรเนื้อครีมประสิทธิภาพสูงสุดในการลดรอยหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ เห็นผลชัดเจนใน 7 วัน ด้วยกลไก การยับยั้งเม็ดสีในทุกรูปแบบ ปรับสภาพผิวหน้า เร่งความขาวใสสูงสุด ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ และการระคายเคือง

สารสกัด Nano White 3 อันทรงคุณค่าต้านฮอร์โมน MSH ที่เป็นต้นเหตุของการเกิดฝ้า กระ และรอยหมองคล้ำ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เอกสิทธิ์เฉพาะ Z-PEL ปรับสูตรใหม่ เข้มข้นยิ่งขึ้น Magiclal ปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใส อมชมพู

ด้วยคุณค่าของพลังแห่ง Bearberry ( Arbutin ) ผสาน Lepidium Sativum Sprout Extract ช่วยลดการสร้างเม็ดสี ( Melanin ) ได้อย่างเฉพาะเจาะจงโดยการยับยั้งการทำงานของ เอนไซม์ไทโนสิเนส ช่วยทำให้ผิวขาว เรียบเนียน ใส โดยไม่ก่อให้เกิดความระคายเคือง แม้ผิวที่บอบบาง ป้องกันการเกิด ฝ้า กระ จุดด่างดำ

พร้อมไข่มุกสกัด ช่วยกระจายแสงทำให้ผิวกระจ่างใส ประดุจรังสีออร่า มีฤทธิ์ในการต้านอนุมูลอิสระ ชะลอริ้วรอยก่อนวัย พร้อมสารสกัดจากธรรมชาติจากแหล่งทะเลน้ำลึก ( Fucus Serratus ) ช่วยปกป้อง DNA ทำให้เซลล์ไม่เกิดการเสื่อมสภาพ สร้างภูมิคุ้มกันระดับเซลล์ มีผลทำให้ผิวแข็งแรง พร้อมต้านรังสี UV จากแสงแดด ป้องกันผิวหน้าหมองคล้ำ ต้นเหตุของฝ้า กระ อีกด้วย

พร้อมสารสกัดจากใบบัวบก ( Centella Asiatica ) มีคุณสมบัติช่วยลดความหมองคล้ำของผิว ทำให้สีผิวดูสม่ำเสมอ คืนความชุ่มชื่นให้แก่ผิว เป็นตัวสมานบาดแผลที่ดี ทั้งยังไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองกับผิว และยังเป็น Anti-oxidant ที่สูงกว่าวิตามิน E ถึง 5 เท่า

เสริมสร้างพลังงานให้เซลล์ผิวดวย สารสกัดชั้นเลิศ อย่าง Diguanosine Tetraphosphate สารสกัดจากแพลงค์ตอนทะเล ช่วยกระตุ้นให้เซลล์เกิดกระบวนการ Chain reaction ทำให้เพิ่มประสิทธิภาพในการออกฤทธิ์ได้ยาวนานขึ้น ( รางวัล Oscar 2002 ) ให้พลังงานแก่เซลล์ผิว ลดการเสื่อมสภาพของผิว


วิธีใช้
ลูบไล้เนื้อครีมหลังการบำรุงด้วยเซรั่ม และเอสเซนท์ ในการปัยสภาพผิวขาวสูงสุด กระบวนการปรนนิบัติผิวในขั้นตอนสุดท้าย เช้า และก่อนนอน

ปริมาณ 15 ml.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้า โทร  087 - 086 - 6806

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.beautyordershop.com คลิกค่ะ!

ดูรายละเอียดวิธีการสั่งซื้อสินค้า และชำระเงิน คลิกค่ะ!