[มือสอง] เหมยหยงของแท้ 100%

644 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 88
รายละเอียด

ครีมสมุนไพร สาหร่าย เหมยหยงสีเขียว


ผลิตภัณฑ์ ที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิว ฝ้า ริ้วรอย หน้าหมองคล้ำ บำรุงผิวขาวเนียนใส ผิวกระชับ กันแดด ช่วยให้ผิวหน้าขาวใส

เนียนนุ่ม สดชื่น มีชีวิตชีวา รักษาสิวอักเสบให้หายอย่างรวดเร็ว

มีส่วนประกอบของวิตามินอี  วิตามินซีเบต้าเทอราทีน

เป็นผลิตภัณฑ์ที่อุดมด้วยคุณค่าบำรุงที่มีคุณสมบัติในการแก้ฝ้า แก้ใบหน้าหมองคล้ำ สาหร่ายมีสารสำคัญที่ต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวหน้าแต่งตึง

ที่สำคัญผิวหน้าจะไม่ลอกแดงแต่ขาวใสสุขภาพดี

ขายปลีก ตลับละ 80 บาทซื้อได้ในราคาส่ง ต้องสั่ง 6 ตลับขึ้นไป    ราคาส่ง 75 บาทจร้า  



ครีมเหมยหยงชุดใหญ่

ครีมบรรเทาและรักษาสิว ฝ้า ประสิทธิภาพสูงที่ได้รับการนิยมจากสาวทุกเพศทุกวัยที่รักสวยรักงาม ช่วยบรรเทาและรักษาสิว ฝ้ากระ จุดด่างดำ และยังเป็นครีมหน้าเด้งที่ประสิทธิภาพสูงช่วยให้หน้าขาวใส ไร้สิว ไร้จุดด่างดำและสามารถเห็นความเปลี่ยนแปลงภายใน 2 สัปดาห์

ใน 1 ชุด ประกอบไปด้วย

1. ครีมสำหรับเวลากลางวัน ตลับสีเขียว+สีชมพูผลิตภัณฑ์ชนิดนี้ประกอบด้วยสาหร่ายและออร์โมนธรรมชาติที่สกัดจากสมุนไพรหลายชนิดที่นำมาประสานกับเอ็นไซม์ที่ใช้ต่อต้านเชื้อบนใบหน้าและผิวหนัง และสิวฝ้าทุกชนิดที่เกิดจากการติดเชื้อแบคทีเรียและสามารถซึมลึกลงไปในเนื้อเยื่อใต้ผิวหนังเพื่อขจัดหัวสิวที่กำลังฟักตัว และทําลายสารสีดำใต้ผิวหนังซึ่งทําให้ผิวขาวขึ้นและขาวขึ้นเพียงใช้ไม่กี่ครั้ง ครีม หน้า เด้ง

2 ครีมเหมยหยง ครีมสำหรับเวลากลางคืน ตลับสีน้ำเงิน+สีเขียวผลิตภัณฑ์ชนิดนี้มีสารโปรตีนและสารโยยุยมินซึงสกัดมาจากพืชในปริมาณสูงใช้ร่วมกับวิตามินหลายชนิดและอีมอยเจอร์ไรเซอร์ที่เพิ่มความชุ่มชื้น ,สารฟื้นฟูสภาพผิวที่ให้โปรตีนไฟบรินที่ซึมลึกเข้าไปใต้ผิวหนังทําให้เยิ่อหุ้มเซลล์ถ่ายเทและขับสารสีดำใต้ผิวหนังออกมาได้เร็วขึ้นเป็นผลิตภัณฑ์ชั้นยอดสำหรับการขจัดจุดด่างดำ กระ และจุดไม่พึงปรารถนาทุกชนิด และทําให้ผิวขาวขึ้นด้วยและผลิตภัณฑ์ชนิดนี้มีสารต่อต้านการอักเสบและเชื้อจุลินทรีย์ที่ช่วยบรรเทาอาการระคายเคืองของผิวอันเกิดจากภูมิแพ้และขจัดอาการบวม และอาคารคันทําให้ผิวมีสุขภาพดีขึ้นเพียงใช้ ครีม หน้า เด้งไม่กี่ครั้ง จะสังเกตว่าตื่นเช้าหน้าใสกว่าปกติ

ขายปลีกชุดละ 220 บาท  ซื้้อได้ในราคาส่ง สั่งซื้ัอ 6 กล่องขึ้นไป ราคาส่งชุดละ 175 บาทคร๊า

ซื้อเยอะ เราลดให้อีกจร้า ราคาต่อรองได้

สนใจติดต่อ 0903826925 (อ้อมค่ะ)