[ใหม่] Z PEL ชุดผิวกายขาวกระจ่างใสในอุดมคติ ตอบโจทย์เข้าแก้ไขปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวกายหมองคล้ำ ปรับสีผิวให้เนียนใส เผยผิวขาว

611 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 898
รายละเอียด



Z PEL


Set : Body Skin Whitening 3 ชิ้น

ชุดผิวกายขาวกระจ่างใสในอุดมคติ

ปฎิวัติวงการมาผิวขาว ท้าพิสูจน์ความขาวใส เบื่อไหมกับโฆษณาครีมผิวขาวใสใน 14 วัน แต่ใช้แล้วไม่ขาวใสอย่างที่คิด Z-PEL มุ่งคิดค้นสูตรครีมทาผิวที่อ่อนโยน และปลอดภัย ตอบโจทย์เข้าแก้ไขปัญหา สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวกายหมองคล้ำ ต้องการปรับสีผิวให้เนียนใส เผยผิวขาวอมชมพู ดุจสาวเกาหลี

SET : Body Skin Whitening 3 ชิ้น ประกอยด้วย



Ideal White Body Day Essence SPF30 : PA+++

ทาผิวเช้า

ปฏิวัติวงการทาผิวขาว ท้าพิสูจน์ความขาวใส เบื่อไหมกับโฆษณาครีมผิวขาวใสใน 14 วัน แต่ใช้แล้วไม่ขาวใสอย่างที่คิด

Z-PEL มุ่งคิดค้นสูตรครีมทาผิวที่อ่อนโยน และปลอดภัย ตอบโจทย์เข้าแก้ไขปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวกายหมองคล้ำ ต้องการปรับสีผิวให้เนียนใส เผยผิวขาวใสอมชมพู ดุจสาวเกาหลี เอสเซนท์ บำรุงผิวกายให้ขาวใสน่าสัมผัส

ด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติ ปรับสีผิวกายให้ขาวนวลเนียนทั่วเรือนร่าง เพิ่มความแข็งแรงให้กับเซลล์ผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะ และป้องกันรังสี UVA/UVB และ PA+++ ได้ 20 เท่า

ให้สัมผัสที่เนียนนุ่ม ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปกป้องผิวคุณได้ลึกถึงระดับเซลล์ ( DAN Protecting ) คุณจะพบอนุภาพความขาวใสที่คุณสัมผัสได้จริงที่จะเกิดขึ้นกับผิวคุณ

วิธีใช้
ทา ครีมเอสเซนส์หลังอาบน้ำทั่วร่างกาย เวลาเช้า หรือ เวลาออกแดดกลางแจ้ง หรืออาจใช้เอสเซนส์ บำรุงผิวขาวของ Z-PEL ผสมอัตรา 1:1 กับครีมบำรุงผิวที่ใช้อยู่ได้เช่นกัน แนะนำให้ใช้คู่กับผลิตภัณฑ์ผิวขาวของ ซีเพว์ล ( ครีมทาก่อนนอน , ครีมมาส์คผิวขาว )

ปริมาณ 100 ml.



Ideal White Body Night Essence Cream

ทาผิวเย็น

คำตอบของผิวสวยใสในช่วงข้ามคืน ให้คุณมากกว่าความขาว ด้วยอานุภาพผิวขาว อมชมพู เปล่งปลั่งออร่าทั่วกาย เซรั่มเนื้อเอสเซนท์บางเบา เผยผิวใหม่ ผิวสวยขึ้น

ผิวขาวขึ้นอย่างอ่อนโยน ด้วยประสิทธิภาพของสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยในการผลัดเซลล์ผิว และเร่งกระชับการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ผิวคุณจะดูใสขึ้น ขาวขึ้น เปล่งปลั่งในช่วงข้ามราตรี ที่คุณพิสูจน์ได้จริง

แนะนำให้ใช้คู่กับครีมทาผิวขาวสูตรกลางวัน และครีมมาส์คผิวขาว ของ Z-PEL เพื่ออวดผิวขาวสวยใส จนคนรอบตัวคุณต้องเหลียวมอง

วิธีใช้
ลูบไล้ครีมทั่วผิวหลังอาบน้ำ ในเวลาค่ำคืน

ปริมาณ 100 ml.

Body Mask Complexion Essence

มาส์คผิวกายให้ขาวใส

ครีมมาส์คผิวขาว ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และฟื้นฟูสภาพผิวให้ดูใส อมชมพู บำรุงผิวกายให้ชุ่มชื่น ปรับสภาพผิวให้ขาวเรียบเนียนไร้ที่ติ เพิ่มระบบการหมุนเวียนของโลหิต ให้ผิวกายที่ขาวขึ้นมีสุขภาพดี สูตรเข้มข้นสูงสุดด้วยสารสกัดจากนมเปรี้ยว ( Lactic ) ส้ม ( Citric ) แอปเปิ้ล ( Malic ) และผลองุ่นสด ( Tararic ) ในปริมาณเข้มข้น ที่อุดมไปด้วยพลังงานแห่งการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสลาย

ทำให้ผิวที่หมองคล้ำหลุดออกอย่างอ่อนโยน และปลอดภัย นวัตกรรมใหม่ล่าสุดในการปรับสีผิวกายให้ขาวใส อมชมพู เปล่งประกายขาวออร่า

ครีม มาส์คที่มีอานุภาพในการขจัดสารพิษที่ตกค้างบนผิวกาย ขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ เร่งการฟื้นฟูเซลล์ผิวถึงระดับ DNA ปรับผิวให้ขาวใสขึ้น ละเอียด เรียบเนียน มีน้ำมีนวล แลดูผิวสุขภาพดีทั่วร่างกาย

วิธีใช้
ทำ ความสะอาดผิวกายเช็ดตัวให้แห้ง แล้วพอกครีมทั่วผิวกายทิ้งไว้ ครึ่งชั่วโมง ( 30 นาที ) ล้างออกด้วยน้ำสะอาด คุณจะรู้สึกถึงสีผิวที่เนียนขาว สว่างใสในทันที ใช้มาส์คผิวสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง

ปริมาณ 100 g.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้า โทร  087 - 086 - 6806

ดูรายละอียดเพิ่มเติมที่ www.beautyordershop.com คลิกค่ะ!

ดูรายละเอียดวิธีการสั่งซื้อสินค้า และชำระเงิน คลิกค่ะ!