[ใหม่] น้ำส้มตำ น้ำผัดไทย น้ำยำ น้ำลาย น้ำสุกี้ น้ำซ๊อสผัดตามสั่ง

652 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 1,209
รายละเอียด
อาจารย์วงเดือน โกษะโยธิน อดีตวิทยากรประชุมศููนย์อาชีพมติชน แต่ตอนนี้เปิดสอนเองที่บ้านทุกวัน เน้นนักเรียนที่ต้องการเรียน ตัวต่อตัว เพื่่อนำวิชาที่เรียนภายใน 1 วันกลับไปประกอบอาชีพได้จริง ทั้งเป็นอาชีพเสริม และอาชีพหลักได้จริง
   
 และในเดือนมกราคม 2555 ปีหน้าที่จะถึงนี้ได้ทำโรงงานผลิตน้ำส้มตำ น้ำผัดไทย น้ำยำ น้ำลาบ น้ำจิ้มซีฟู๊ด ซ๊อสผัดอเนกประสงค์  ซ๊อสหมักปิ้ง ย่าง  น้ำสุกี้สูตรโบราณ พริกดองสำหรับก๋วยเตี๋ยวเรือ น้ำแกงส้ม น้ำแกงเลียง และอีกหลายน้ำปรุงที่ทำเพื่อเน้นแม่บ้านทันสมัยที่อยากรับประทานอาหารทำกินเองทีละถ้วยแต่ไม่อยากยุ่งยากเรื่องปรุงน้ำ เพียงแต่ท่านมีน้ำปรุงที่สำเร็จซื้อไว้ติดตู้เย็น และนำผักที่ท่านต้องการมาเตรียมก็สามารถ ทำอาหารได้ใหม่สด และสะอาดจากบ้านเราเองได้อร่อยทุกมือ ในน้ำแต่ละอย่างจะมีคู่มือกำกับให้ด้วยอย่างละเอียดสำหรับคนทำครัวไม่เป็น ไม่ต้องห่วงค่ะ คุณจะทำให้อาหารแต่ละมื่้อเป็นที่ถูกปากและชื่นชอบสำหรับคำว่าแม่บ้านอาหารถุงจะหายไป เพียงคุณเพิ่มผักปลอดสาร หรือผักสวนครัวริมรั้วคุณ นำมาผสมผสานกับน้ำแต่ละชนิดของเราคุณก็สามารถ ทำอาหารวางตั้งโต๊ะเพื่อรอรับสมาชิกที่กลับมาทานได้ครบทุก 3 มื้อค่ะ  เราทำอาหารเพียงวันละถ้วยก็พอค่ะไม่ต้องทิ้งส่วนที่เหลือหรือเก็บค้างๆไว้
   
       อีกทั้งเรายังเตรียมเมนูอาหารมากมายเพื่อให้คุณจัดตารางการทำเป็นเวลาเพื่อให้ได้ทั้งสุขภาพและร่างกาย ท่านใดสนใจให้เราผลิตโดยติดแบรนด์ของท่านติดต่อที่อาจารย์ได้นะคะ  และตอนนี้เรายังหาตัวแทนจำหน่ายสำหรับจังหวัดต่าง ๆ ทุกภาค เพื่อเป็นตัวแทนจำหน่ายของเรา อีกทัี้งยังให้โอกาสของคนเปิดร้านอาหารใหม่แต่ไม่มีประสบการณ์ รสชาดไม่นิ่ง สามารถสังน้ำสำเร็จรูปของเราเพื่อนำไปปรุงในร้านของท่านได้ตลอด เราพร้อมเทรนด์วิธีการปรุงอาหารแต่ละจานให้ท่านได้เห็นจริงและชิมกันจริง ๆ เหมาะสำหรับการแก้ปัญหา หาพ่อครัว หรือแม่ครัวยาก ก่อนจะจ้างใครควรรู้เองก่อนเมื่อขาดพวกแรงงานแล้วเราจะทำงานต่ออย่างไรไม่ให้เสียลูกค้า
      
         ครูพร้อมผลิตให้ทุก ๆ แบรนด์ที่ต้องการชื่อของตัวเองและยินดีให้คำปรึกษาในการเปิดร้านอาหารไม่ว่าร้านมุงจาก ร้านเล็ก ร้านใหญ่ ลองเปิดใจแล้วโทรหากันได้นะคะ โทร (081)921-8499 หรือ www.e-sanhiso.com   หรือ wk9555@hotmail.co.th ฝากคำถามไว้ได้นะคะ หรือสะวดวกโทรได้ตั้งแต่ 8.30-20.00น ค่ะทุกวัน

            การใช้น้ำสำเร็จรูปมีผลดีคือ ไม่ต้องมีแม่ครัวก็ทำได้ และเหมาะกับการเราจะสร้างคนที่อยากทำ ไม่ต้องมีพรสวรรค์ เน้นไม่มีประสบการณ์ แต่มีใจอยากทำมากกว่าการบังคับทำจะทำให้เด็กที่เรียนรับและจำง่ายค่ะ



                                                             จากประสบการณ์ความสำเร็จที่ผ่านมาอยากผ่านต่อไปให้คนที่อยากทำอาชีพเสริมและอาชีพหลักได้รับสิ่งที่คุณสามารถทำได้จริงไม่ต้องกลัว  พร้อมที่จะมีทำเลดี ก็ทำได้แล้วค่ะ

                                                           ลองโทรหาครูได้นะคะเพื่อปรึกษาสิ่งที่อยากทำค่ะ


               น้ำแต่ละสูตรผ่านการค้นคว้ามากว่า 10 ปี และประสบความสำเร็จสำหรับตัวครูที่เปิดร้านอาหารมาแล้วกว่า 10 ปี