[ใหม่] ปู่เซิน จิ่วเจิ้งปู่เซินเจียวหนัง สมุนไพรจีนบำรุงร่างกาย ไม่ใช่ไวอากร้าช่วยแก้ปัญหาสุขภาพที่ต้นเหตุ ทานได้ทั้งชาย-หญิง

307 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - เขตพระนคร - คนดู 2,943

300 ฿

  • ปู่เซิน จิ่วเจิ้งปู่เซินเจียวหนัง สมุนไพรจีนบำรุงร่างกาย ไม่ใช่ไวอากร้าช่วยแก้ปัญหาสุขภาพที่ต้นเหตุ ทานได้ทั้งชาย-หญิง รูปที่ 1
  • ปู่เซิน จิ่วเจิ้งปู่เซินเจียวหนัง สมุนไพรจีนบำรุงร่างกาย ไม่ใช่ไวอากร้าช่วยแก้ปัญหาสุขภาพที่ต้นเหตุ ทานได้ทั้งชาย-หญิง รูปที่ 2
รายละเอียด
ปู่เซิน จิ่วเจิ้งปู่เซินเจียวหนัง สมุนไพรจีนบำรุงร่างกาย ไม่ใช่ไวอากร้าช่วยแก้ปัญหาสุขภาพที่ต้นเหตุ ทานได้ทั้งชาย-หญิง
สินค้ามี อ.ย. เลขทะเบียนที่ G. 298/49ท่านสามารถเช็คได้กับเว็บ อ.ย. ได้ที่ http://wwwapp1.fda.moph.go.th/consumer/conframe.asp สินค้ามี อ.ย. แท้ๆแน่นอน รับประกันความปลอดภัยแน่นอน 100%ราคาพิเศษ กล่องละ 300 บาท จากราคาปกติ 500 บาท สั่งซื้อ     เบอร์โทร/Line :   089-6836559 คุณ พิม
                                   Email  :  pimchanok4843@gmail.com                               Website : http://www.health-skincare-khunpim.com
Website : http://www.triplezpimshop.weebly.com
สรรพคุณ ปู่เซิน : - บำรุงร่างกาย - เป็นยาบำรุง ไม่มีผลข้างเคียงใดๆ ขนาดบรรจุของปู่เซิน :  - บรรจุในแผงบริสเตอร์แพค แผงละ 6 แคปซูล ๆ ละ 600 มิลลิกรัม (บรรจุผงยา 500 มิลลิกรัม) - ใน 1 กล่อง บรรจุ 1 แผง ด้วยระบบสูญญากาศแบบเฉพาะตัวของปู่เซิน
 ทำไมถึงต้องเป็น ปู่เซิน :จิ่วเจิ้งปู่เซินเจียวหนัง ยาปู่เซิน เป็นยาสมุนไพร เภสัชกรรมจีนสมัยใหม่ทางเลือกเพื่อสุขภาพที่ดี (ไม่ใช่ไวอากร้า) ปลอดภัยไร้สารเจือปนที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ไม่มีอาการแทรกซ้อน และไม่มีการสะสมของยา ผ่านอ.ย.จึงมั่นใจได้ จิ่วเจิ้งปู่เซินเจียวหนัง ยาปู่เซิน เป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์ ที่นำเอาตำรับยาสมุนไพรจีนมาพัฒนาโดยใช้วิทยาการและเทคโนโลยี ในการผลิตยาสมัยใหม่ ซึ่งเป็นการยกระดับในการฟื้นฟูรักษาผู้ที่มีปัญหาสุขภาพ คุณสมบัติที่โดดเด่นของยาปู่เซิน คือให้ผลเร็ว ไม่พึ่งพายาอื่น เป็นยาสมุนไพรไม่มีผลข้างเคียง และไม่เป็นพิษกับร่างกาย ผลิตภัณฑ์ จิ่วเจิ้งปู่เซินเจียวหนัง ยาปู่เซิน มีโฆษณาและออกรายการTV หลายช่อง จึงมั่นใจในคุณภาพได้ ผลิตภัณฑ์ จิ่วเจิ้งปู่เซินเจียวหนัง ราคาถูกเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ตัวอื่นที่จัดอยู่ในประเภทเดียวกัน สรรพคุณของสมุนไพร : - ตังถั่งเฉ้า เป็นหญ้าหนอนวิเศษ ฤดูร้อนจะเป็นตัวหนอน ฤดูหนาวจะเป็นต้นหญ้าหนอน ถิ่นกำเนิดตังถั่งเฉ้าอย่างดี อยู่ที่มณฑลเสฉวนทางแถบเหนือของประเทศจีน เป็นพืชที่หายากมีสรรพคุณในการบำรุงไต เสริมสร้างฮอร์โมน เสริมสมรรถภาพ บำรุงหัวใจ บำรุงปอด หลอดลม กล่องเสียง เสริมอายุวัฒนะ ป้องกันเบาหวาน ความดัน โรคหัวใจ  - เขากวางอ่อน เป็นยาบำรุงชั้นดี มีรสหวาน บำรุงเลือด บำรุงกำลังทำให้กระดูก และเส้นเอ็นแข็งแรงแก้อ่อนเพลีย เสริมสมรรถภาพ ตาลาย ตามัว หูตึง เจ็บหัวเข่า บำบัดอาการประจำเดือนมามาก รักษาอาการท้องร่วงเรื้อรังโดยเฉพาะในผู้สูงอายุ  - โหงวบี่จี้ บำรุงเลือด เสริมสมรรถภาพทางเพศ บำรุงไต แก้อาการปัสสาวะรดที่นอน ทำให้แข็งแรง ใช้บำบัดอาการตายด้าน  - อิมเอียงคัก รสหวาน เผ็ดร้อน ฤทธิ์อุ่น เป็นยาที่มีสรรพคุณบำรุงไต ใช้แก้ปวดหลัง เป็นยาบำรุงเพศ  - เนกกุ่ย เป็นยารสหวาน ฤทธิ์เผ็ดร้อน เสริมความร้อนให้ร่างกาย แก้อาการท้องร่วง ปวดเอว ปวดเข่า ระบบไหลเวียนโลหิตดีขึ้น วิธีใช้ ปู่เซิน :♦ ♦ ♦ ท่านชาย รับประทานยาปู่เซินบำรุง 1 เม็ด ก่อนนอน สามารถทานได้ทุกวันเพื่อบำรุงสุขภาพ♦ ♦ ♦ กรณีพิเศษ สำหรับท่านชายที่ไม่ต้องการทานยาปู่เซินทุกวัน ท่านสามารถทานปู่เซินได้ตามเวลาที่ท่านสะดวก หรือก่อนภาระกิจ ประมาณ 60 นาที ควรรับประทานยาปู่เซินกับน้ำอุ่น♦ ♦ ♦ ท่านหญิง รับประทานยาปู่เซิน ก่อนนอนหรือตามสะดวก วันละ1 เม็ด หรือเมื่อท่านต้องการรับประทาน เพื่อบำรุงสุขภาพ ด้วยคุณสมบัติจากสมุนไพรชั้นดี ปรับสมดุลในร่างกาย เติมสิ่งดีๆให้กับร่างกาย สุขภาพที่ดีขึ้นจะตามมา  ♦ ♦ ♦ ทางเจ้าของผลิตภัณฑ์จิ่วเจิ้งปู่เซินเจียวหนัง แนะนำว่า ถ้าลูกค้ามีกำลังซื้อ กินทุกวัน ก่อนนอน ก็จะดีมาก เพราะเป็นยาบำรุง สมุนไพรต่างๆจะช่วยบำรุง ตับ ไต ช่วยสร้างความสมดุลให้กับร่างกาย ถ้าตับ ไต ดีสุขภาพที่ดีก็จะตามมา
ไม่มีผลข้างเคียงใดๆ แน่นอน รับประกัน สินค้าคุณภาพ ปลอดภัย ได้ผลเกินคาด ราคาประหยัด ไม่ทำให้ท่านผิดหวังอย่างแน่นอนคำแนะนำสำหรับปู่เซิน : อาหารที่ควรงด โดยทั่วไปแล้วการทานยาสมุนไพรจีนปู่เซิน ควรจะงดเว้น หน่อไม้ หัวไชเท้า ที่มีฤทธิ์ในการล้างยา หรือลดประสิทธิภาพยา