[มือสอง] สร้าง เสน่ห์ ง่ายๆ ด้วย ฟีโรโมน สำหรับ ผู้ชาย แบบธรรมชาติ ไม่ผสม น้ำหอม

647 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 121

1,990 ฿

  • สร้าง เสน่ห์ ง่ายๆ ด้วย ฟีโรโมน สำหรับ ผู้ชาย แบบธรรมชาติ ไม่ผสม น้ำหอม รูปที่ 1
  • สร้าง เสน่ห์ ง่ายๆ ด้วย ฟีโรโมน สำหรับ ผู้ชาย แบบธรรมชาติ ไม่ผสม น้ำหอม รูปที่ 3
  • สร้าง เสน่ห์ ง่ายๆ ด้วย ฟีโรโมน สำหรับ ผู้ชาย แบบธรรมชาติ ไม่ผสม น้ำหอม รูปที่ 4
รายละเอียด

http://www.bestphero.com/products-page/andro-vita-pheromone/andro-vita-men-natural

ฟีโรโมน สำหรับ ผู้ชาย แบบธรรมชาติ ไม่ผสม น้ำหอม ANDRO VITA PHEROMONE For Men Natural

ฟีโรโมนสำหรับผู้ชาย ใช้เพื่อดึงดูดผู้หญิง ฟีโรโมนดึงดูดเพศตรงข้าม ทำให้คนหลงเสน่ห์เพียงแค่ยืนข้างๆกาย ที่สกัดกลิ่นจากสสารของเพศตรงข้ามเพื่อดึงดูด นี่อาจไม่ใช่น้ำหอมที่หอมที่สุดในโลก

แต่สำหรับคนที่ได้กลิ่นฟีโรโมน แล้วจะเป็นกลิ่นที่ประทับใจที่สุด และยากที่จะทนไหว

เป็นฟีโรโมนล้วนๆ แบบธรรมชาติ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น (ไม่ผสมน้ำหอม)

สามารถใช้เป็นประจำได้นานประมาณ 2-3 เดือน และใช้ร่วมกับน้ำหอมที่ชื่นชอบได้ ดึงดูดความสนใจของคนที่คุณหมายปอง หรือเพิ่มความรู้สึกของคู่รักของคุณวันนี้ ด้วยฟีโรโมนอยู่ได้ถึง 6 ชั่วโมง

เพิ่มเสน่ห์ให้ตัวคุณเองต่อเพศตรงข้าม ง่ายเพียงปลายนิ้วกด ขวดสเปรย์ใช้งานเหมือนน้ำหอม มีวิธีการใช้แบบละเอียดแนบไปให้ในกล่องทุกออเดอร์

Andro Vita Pheromone ผลิตจากบริษัทผู้ผลิตเครื่องสำอางและอาหารเสริมระดับแนวหน้าของประเทศเยอรมันนีซึ่งขายดีในประเทศทางแถบยุโรป

ผลิตภัณฑ์ Andro Vita Pheromone เคยได้รับการตีพิมพ์ลงในหนังสือ Cosmopolitan ฉบับภาษาเยอรมันแล้วว่าใช้แล้วได้ผลและยังมีการทดสอบบลายด์เทสท์ทางห้องแล๊บอีกหลายครั้งและยืนยันแล้วว่าได้ผลจริง

นิตยสาร COSMOPOLITAN ฉบับภาษาเยอรมัน ฉบับที่ 7 ปี 2004 หน้าที่ 16 บทความ เคล็ดลับเกี่ยวกับเซ็กส์ ลำดับที่ 71 "ใช้เคมีอย่างฉลาด" ผสมฟีโรโมนผู้หญิงของ Andro Vita กับ น้ำหอมที่คุณใช้ประจำ "ใช่ มันเวิร์ค จริงๆ"

สินค้าของ Andro Vita Pheromone บรรจุใส่กล่องอย่างดี ซีลด้วยพลาสติกจากโรงงาน ตัวขวดเป็นแก้วหัวฉีดแบบสเปรย์ ซึ่งหัวขวดยึดติดกับขวดแบบถาวร ไม่สามารถนำมาเติมได้ ไม่ต้องกลัวเรื่องของปลอมหรือกลัวว่าจะนำมาผสมเองเหมือนยี่ห้ออื่น

คุ่มค่าทั้งปริมาณ คุณภาพ และราคา ใช้ง่ายสามารถฉีดได้หลายจุดตามต้องการ สินค้าเป็นของแท้ นำเข้าจากเยอรมัน ลองมีไว้ใช้สักขวดดู รับรองไม่มีผิดหวัง