[ใหม่] สมุนไพรลดน้ำหนักจากไต้หวัน

644 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 1,533
  • สมุนไพรลดน้ำหนักจากไต้หวัน รูปที่ 1
รายละเอียด

บาชิ ชมพู 40 แคปซูล Baschi quick slimming capsule กล่องสีชมพู เพื่อหุ่นสวย บำรุงผิว


บาชิชมพูเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักแบบเร่งด่วน หรือเคยทานยาลดความอ้วนมาก่อน ตัวนี้จะเป็นตัวยาเดียวกับลิด้าฟรอยเงินนะคะ หากใครเคยรุ่นแรกมาก่อน แล้วทานรุ่นอื่นไม่ลด แนะนำตัวนี้เลยค่ะ บาชิควิกสลิมมิ่งแคปซูล อาหารเสริมลดน้ำหนัก ลดน้ำหนักได้จริง ไม่โทรม และไม่เกิด Yo-Yo Effect ผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติ ปลอดภัย ผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ช่วยปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการทานของจุกจิกให้น้อยลง และช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันส่วนเกินในร่างกาย ดักจับแป้ง และคาร์โบไฮเดรต

370-



Meizitang Softgel สูตรลดน้ำหนัก จากผลไม้และสมุนไพรสูตรใหม่ แรงกว่า ปรับเอวคอด ลดหน้าท้อง ผิวสวย ลดน้ำหนักตัวฮิตๆใน ebay อีกตัวค่ะ


- สูตรลดน้ำหนักจากผลไม้และสมุนไพรสูตรใหม่ แรงกว่าเหมยซีถางรุ่นธรรมดาปรับเอวคอด ลดหน้าท้อง ผิวสวย ไม่โยโย่ ไม่มีผลข้างเคียง ปลอดภัยด้วยสมุนไพรธรรมชาติ แบบเม็ดซอฟเจล (ดูดซึมได้ดีและสูงสุด) ไม่มีสารตกค้าง นิยมมากในต่างประเทศ


วิธีรับประทาน : ครั้งละ 1 เม็ด ก่อนหรือหลังอาหาร (มื้อแรก)


350-


Baschi Quick Slimming Capsule เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีคุณภาพการผลิตภายใต้แบรนด์ลิดา ผลิตโดยแลปของลิดา โดยสูตรของการผลิตให้ Baschi Quick Slimming Capsule สูตรนี้ เป็นสูตรที่ได้ผลดีเหมือนกับสูตรของลิดาฟรอยด์เงิน สูตร 1 ซึ่งสูตรนี้ของลิดาถือว่า เป็นสูตรที่ลดน้ำหนักได้ดีที่สุดและขายดีที่สุดของลิดาดังนั้นหากใครที่ยังเคยหลงไหลกับการทานลิดาฟรอยด์เงินสูตร 1 ที่ลดดี จนหลายๆคนหุ่นเพรียวลมกันทั่วหน้า การทานตัวนี้ก็ได้ผลเช่นกันค่ะ ได้ผลเช่นเดียวกับลิดาแน่นอน เพราะผลิตโดยบริษัทลิดาและคุมการผลิตให้ได้มาตรฐาณ GMP


350-