[ใหม่] สร้างรายได้กับพรีมาไลฟ์ไทม์กัน

711 สัปดาห์ ที่แล้ว - ราชบุรี - คนดู 1,077
รายละเอียด



"อาบพร รอดบุญ" ประธานบริหาร บริษัทพรีมา ไลฟ์ ไทม์ จำกัด ให้ สัมภาษณ์ "กรุงเทพธุรกิจ" ว่า จากศักยภาพ โอกาส และแนวโน้มของธุรกิจขายตรงที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องปีละ10% ด้วยมูลค่าตลาดรวมกว่า 5 หมื่นล้านบาทประกอบกับไลฟ์สไตล์การจับจ่ายของผู้บริโภคที่หันมาใช้ช่องทางของธุรกิจขาย ตรงมากขึ้นและมีแนวโน้มที่จะเติบโตมากในอนาคต ทำให้ตนตัดสินใจขยายเข้ามาในธุรกิจขายตรงแบบหลายชั้นภายใต้ชื่อ "พรีมา ไลฟ์ ไทม์"

นั่นถือเป็นอีกก้าวหนึ่งของการแตกธุรกิจใหม่ในรอบ 20 ปี จากโรงงานผลิตสินค้า ชื่อว่า "วีแลปส์" เป็นโรงงานที่ได้รับ GMP มาตรฐานสากลจากสถาบัน SGS ฉบับเอเชี่ยน ไกด์ ไลน์เป็นรายแรกในประเทศไทย มีการผลิตสินค้าเพื่อส่งออกถึง 90%และมองว่าจากการที่เรามีโรงงานผลิตเป็นของตัวเอง สามารถนำเข้าวัตถุดิบมาผลิตในเมืองไทยจะทำให้ต้นทุนราคาสินค้าถูกลงอย่างน้อย 25% ด้วยจุดแข็งตรงนี้จึงเชื่อว่าโอกาสที่จะแทรกเข้ามาในตลาดทำได้ไม่ยาก

ส่วนแผนการตลาดของบริษัทจะเป็นแบบ "มิกซ์แอนด์แมทช์"การนำเอาข้อดีของแผนการตลาดที่มีอยู่ทุกระบบ ไม่ว่าเป็นสแตร์สเต๊ป ไตรนารี่ไบนารี่ หรือยูนิเลเวล นำมาปรับ จนเป็นแผนตลาดเรียกว่า"ไฮบริค" ที่มีความอเนกประสงค์ สามารถตอบโจทย์กับทุกคนที่เข้ามาที่มีความถนัดแตกต่างกันไปเพราะบางคนเหมาะเป็นนักขาย บางคนเหมาะเป็นนักสร้างโอกาส บางคนเป็นผู้บริโภค ความหลากหลายของแผนจะช่วยให้สมาชิกทุกคนที่เข้ามาร่วมธุรกิจทำงานได้ง่ายสามารถเลือกแผนเหมาะสมกับตัวเอง เป็นจุดที่ทำให้ก้าวไปสู่ความสำเร็จได้ง่าย

เพื่อรองรับการเติบโตของ ธุรกิจล่าสุดบริษัทใช้งบลงทุนกว่า 100 ล้านบาท ซื้ออาคารบนถนนรัชดา เพื่อเปิดสำนักงานใหญ่  ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการปรับปรุง ตกแต่งอาคาร คาดว่าแล้วเสร็จในปี 2554

สำหรับสินค้าแบ่งออกเป็น 3 กลุ่มหลักได้แก่ กลุ่มพรีมาไลฟ์, กลุ่มพรีมาดีว่า ที่เป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและกลุ่มพรีมาเดลี่ ที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ในกลุ่มของพรีมาไลฟ์นั้นเราได้แยกออกเป็นกลุ่มเสริมอาหารเพื่อสุขภาพ, กลุ่มเสริมอาหารเพื่อควบคุมน้ำหนักและกลุ่มเสริมอาหารเพื่อความงาม และที่สำคัญเรามีโรงงานผลิตเอง  เพราะนอกจากเรามีทีมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเราเองยังได้รับการสนับสนุนทีมวิจัยจากประเทศญี่ปุ่นและยุโรป ทำให้สินค้าแต่ละตัวที่ผลิตออกมาจะไม่มีใครสามารถลอกเลียนแบบได้อย่างเช่น จีไรซ์ ได้ใช้เทคโนโลยีพิเศษในขั้นตอนการทำ สเปรย์ไดร์ทำให้ไม่มีกลิ่นหืน และสำหรับน้ำมันรำข้าวโดยเฉพาะขั้นตอนการสกัดน้ำมันเราใช้วิธีการหีบเย็น โดยที่เราเป็นผู้ผลิตเจ้าแรกในประเทศไทยที่ใช้วิธีการหีบเย็นและบรรจุลงในลิคแคป  ซึ่งจะทำให้ได้น้ำมันรำข้าวที่ใหม่สดและมีค่าแกมม่าออริซานอลสูง 

นอกจากสินค้าที่ใช้บริโภคแล้วนั้น เรายังมีโปรแกรมเพิ่มออกซิเจนให้กับผิวหน้าที่เรียกว่าโปรแกรมAura Bright (ออร่า ไบรท์)และในอนาคตอันใกล้นี้ทางบริษัทจะทำการเปิดพรีมาช็อป เป็นเสมือนซูเปอร์มาร์เก็ตที่จะจำหน่ายสินค้าในกลุ่มของพรีมาเดลี่ เป็นสินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำวันอีกด้วย

อาบพร บอกว่า เป้าหมายของเธอภายใน 3 ปี คือ การนำพาพรีมาไลฟ์ ไทม์ ขึ้นเป็น 1ใน 10 บริษัทขายตรงของเมืองไทย และมียอดขาย 1,000ล้านบาท และก้าวต่อไป การนำพาพรีมาไลฟ์ ไทม์ ขยายไปต่างประเทศ

 

      

สนใจ ผลิตภัณฑ์หรือต้องการรายละเอียดเพื่มเติม
ติดต่อ คุณไก่ 08 3003 4721


http://prima-lifetime.blogspot.com/

http://sanookthailand.com/?id=3684

http://www.primariches.co.cc/