[มือสอง] Collarich & Colostrum ผิวสวย สุขภาพดี ท้าให้ลอง

643 สัปดาห์ ที่แล้ว - บุรีรัมย์ - คนดู 716

900 ฿

  • Collarich & Colostrum ผิวสวย สุขภาพดี ท้าให้ลอง รูปที่ 1
  • Collarich & Colostrum ผิวสวย สุขภาพดี ท้าให้ลอง รูปที่ 3
  • Collarich & Colostrum ผิวสวย สุขภาพดี ท้าให้ลอง รูปที่ 4
  • Collarich & Colostrum ผิวสวย สุขภาพดี ท้าให้ลอง รูปที่ 5
  • Collarich & Colostrum ผิวสวย สุขภาพดี ท้าให้ลอง รูปที่ 6
รายละเอียด

ส่วนประกอบของ Collarich (ชื่อทางการค้า) นำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์ เพื่อความงามสมบูรณ์แบบ นอกจากคอลลาเจนแล้ว ก็ยังมี antioxidants ตัวอื่นๆ เพื่อกำจัดอนุมูลอิสระอันเป็นสาเหตุของริ้วรอย และเพื่อความขาวใสเรียบเนียนค่ะ คุณสมบัติขององค์ประกอบแต่ละตัว ดังนี้ค่ะ ^^


ประโยชน์นานัปการของ Collarich

ผิวพรรณ
- ช่วยเสริมสร้างเส้นใยคอลลาเจนใต้ผิวหนัง เติมหลุมสิว ริ้วรอยให้ตื้นขึ้น ผิวแข็งแรงเต่งตึง ไม่หย่อนคล้อย ไร้ริ้วรอย ผิวเรียบเนียน ลื่น แวว รูขุมขนกระชับ
- ฟื้นฟูสุขภาพผิว เพื่อความยืดหยุ่น และความชุ่มชื่นของผิว
- ทำให้ผิวพรรณขาวใส และเติมร่องลึก ช่วยให้ ฝ้า, กระ จางลง
- คืนความอ่อนเยาว์ในเวลาอันรวดเร็ว ยับยั้งการเกิดรอยเหี่ยวย่น บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม

กระดูก
- เพิ่มสารอาหารประเภท แคลเซียม ป้องกันโรคกระดูกพรุน, เสริมสร้างให้กระดูกแข็งแรง
- คอลลาเจนช่วยเสริมสร้างกระดูกอ่อน เพิ่มความยาวของกระดูกได้ สำหรับผู้ที่กระดูกยังไม่ถูกปิด (อายุไม่เกิน 25 ปี) จึงทำให้สูงขึ้นได้
เม็ดเลือด
- เป็นตัวกระตุ้นให้เกิดการสร้างเส้นเลือด, เม็ดเลือด และเนื้อเยื่ออื่น ๆ
- บำรุงสุขภาพผม, เล็บ, สายตา, และรักษาความผิดปรกติของเส้นประสาท
นอกจาก คอลลาเจนแล้วยังมีส่วนผสมอื่นๆอีกดังต่อไปนี้

กลูต้าไธโอน (Glutathione) ลดเม็ดสีเมนลานินเพิ่มความขาวกระจ่างใส ผิวมีออร่า ดูแลเซลล์ให้สะอาด ชะลอการเสื่อมถอยของเซลล์

วิตามินซี (Vitamin C) ช่วยให้ร่างกายผลิตคอลลาเจนได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อมาช่วยเติมเต็มร่องตื้นและร่องลึกและทำหน้าที่ช่วยให้คอลลาเจนดูดซึมได้ดียิ่งขึ้น เนื่องจากคอลลาเจนมีโมเลกุลที่ใหญ่ ซึ่งมีผลในด้านการดูดซึมหากทานเฉพาะคอลลาเจนเพียงอย่างเดียวมันจะดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้น้อยมาก จึงต้องทานพร้อมกับวิตามินซี เพื่อให้ดูดซึมได้อย่างสมบูรณ์ นอกจากนี้วิตามินซีเองก็เป็นสารกำจัดอนุมูลอิสระในชั้นน้ำได้เป็นอย่างดี

สารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศส (Pine Bark Extract) ซึ่งเป็นสารที่มีคุณสมบัติต่อต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง (Super Antioxidant) เเละยังเสริมฤทธิ์การทำงานของวิตามินซี เเละวิตามินอี ช่วยป้องกันร่างกายจากอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้นในร่างกายตลอดเวลา รวมทั้งปัจจัยภายนอกต่าง ๆ อันเป็นสาเหตุของความเสื่อมของอวัยวะ ต่าง ๆ ในร่างกาย เช่น หลอดเลือด หัวใจ ดวงตา ผิวหนัง รวมไปถึงระบบประสาท เป็นต้น ทำให้ผิวแข็งแรง ช่วยดูแลผิวที่แพ้แดดและอ่อนแอ

สารสกัดจากชาเขียว (Green Tea Extract) เพิ่มระดับการเผาผลาญพลังงานของร่างกาย (Thermogenesis) อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความชรา ผิวผ่อนคลาย ลดการอักเสบจากแสงแดด

โคเอนไซม์คิวเท็น (Coenzyme Q10) ป้องกันไม่ให้เซลล์เสื่อมสภาพ ชะลอความแก่ ป้องกันไม่ให้เกิดริ้วรอย รอยดำ ฝ้า กระ เพิ่มมากขึ้น อีกทั้งต่อต้านอนุมูลอิสระ บำรุงหัวใจอีกด้วย

กรดอัลฟ่าไลโปอิก (Alpha-Lipoic Acid) ต่อต้านอนุมูลอิสระซึ่งเป็นสาเหตุของริ้วรอยในเซลล์ได้ทั่วร่างกายและมีประสิทธิภาพดีกว่าสารต้านอนุมูลอิสระชนิดอื่น ๆ คือมีฤทธิ์แรงกว่าโคเอนไซม์คิวเท็น ถึง 4-5 เท่า และแรงกว่าวิตามินอี วิตามินซี 50 เท่า
- ช่วยทำให้สารต้านอนุมูลอิสระอื่น ๆ ที่อยู่ในร่างกาย นำกลับมาใช้ใหม่ในร่างกายได้อีกครั้ง เช่น ทำให้กากของวิตามินอี วิตามินซี วิตามินเอ กลูตาไธโอน โคเอนไซม์คิวเท็น และอื่น ๆ ถูกนำกลับมาใช้ใหม่ได้อีกครั้ง
- ช่วยต่อต้านอนุมูอิสระในบริเวณสมองของเราได้ดีที่สุด ช่วยป้องกันโรคทางสมองต่าง ๆ
- ช่วยเพิ่มระดับสารกลูตาไธโอนในตับ จึงช่วยล้างพิษตกค้างในร่างกายออกไปได้อย่างรวดเร็ว และมีผลต่อการลดจุดด่างดำที่ผิวหนัง และชะลอความเสื่อมที่ผิวหนังได้ดีเยี่ยม
- ชะลอความเสื่อมของเซลล์ได้ดีกว่าสารตัวอื่น มีฤทธิ์ต้านการอักเสบ ลดขนาดรูขุมขน ลดการทำลายจากรังสียูวี
- ช่วยลดริ้วรอยทำให้ผิวมีสุขภาพดีขึ้น ซึ่งมีการทดลองในกลุ่มตัวอย่างยืนยันว่า กรดอัลฟาไลโปอิกช่วยลดริ้วรอยตื้น ๆ ได้มากกว่า 50% อีกทั้งยังทำให้แผลเป็นเนียนเรียบและหายเร็วขึ้น
- ต่อต้านการอักเสบอันเป็นเหตุให้เกิดสิว ช่วยรักษาการอักเสบไม่ให้สิวนั้นอักเสบลุกลามมากไป ช่วยทำให้สิวดีขึ้น สามารถลดการอักเสบและรอยแดงจากสิว
**** จะเห็นได้ว่า ส่วนประกอบแต่ะละอย่างใน Collarich ออกฤทธิ์เสริมกัน ทำให้ Collarich ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ และเห็นผลชัดเจนยิ่งขึ้นค่ะ ^-^

..