[ใหม่] ยาบำรุงร่างกายแก้ อาการทางสมอง ที่เกิดจากความดัน อุบัติเหตุ หลอดเลือดในสมองตีบเพราะความชรา จนทำให้มี...

643 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 98
  • ยาบำรุงร่างกายแก้ อาการทางสมอง ที่เกิดจากความดัน อุบัติเหตุ หลอดเลือดในสมองตีบเพราะความชรา จนทำให้มี... รูปที่ 1
รายละเอียด
สมุนไพรเยอะแยะมากมาย รักษาคนมาแล้วนับไม่ท่วน


สมุนไพรของเรา ได้รับ GMP ตรวจสอบแล้วไม่มีสาร ตกค้างใดทั้งสิน ไม่มีแอลกอฮอล์ และไม่ใส่สารสเตอรอยด์ ปลอดภัย 100% 


มีใบรับรอง GMP ดูในเว็บได้เลยครับผม รับประกันคุณภาพสินค้าทุกตัว เชิญรับชมในเว็บครับผม

เข้าสู่เว็บไซค์ >> https://sites.google.com/site/samunpri795/
เข้าสู่เว็บไซค์ >> https://sites.google.com/site/samunpri795/
เข้าสู่เว็บไซค์ >> https://sites.google.com/site/samunpri795/
เข้าสู่เว็บไซค์ >> https://sites.google.com/site/samunpri795/




ยาบำรุงร่างกาย


ยาบำรุงร่างกาย (กล่องเหลือง)

เป็นยาบำรุงร่างกายเพื่อให้เกิดความสมดุลของร่างกาย

ทานได้ทุกเพศทุกวัย ช่วยรักษาโรคต่างๆ

  • คน สูงอายุ ที่ร่างกายอ่อนแอ เหนื่อยง่าย แขนขาไม่มีแรง ซึมเศร้า มึนงง หน้าตาซูบซีด เบื่ออาหารเมื่อทานยาบำรุงร่างกาย ตัวนี้ติดต่อกัน 7 วัน ก็จะเห็นผล
  • สตรี ที่มีความดันต่ำ เกิดอาการมึนหัว หน้ามืด อ่อนเพลีย เหนื่อยง่าย อึดอัดหน้าอก หายใจไม่เต็มอิ่ม ใจสั่น จิตใจห่อเหี่ยว หนาวในอก มือเท้าเย็นชา มีลมในกระเพาะอาหาร นอนหลับยาก เมื่อทานยาบำรุงร่างกายตัวนี้  ติดต่อกัน 7 วัน จะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
  • อาการ ทางสมอง ที่เกิดจากความดัน อุบัติเหตุ หลอดเลือดในสมองตีบเพราะความชรา จนทำให้มีอาการมึนงง สมองไม่สั่งงานจนเกิดอาการเดินโคลง เดินเซ เดินช้า พูดช้า แขนขาไม่มีแรง หน้าตาซีดเซียว ง่วงนอนเป็นประจำ เมื่อทานยาบำรุงร่างกายตัวนี้ ติดต่อกัน 15 วัน จะมีอาการแข็งแรงและสดชื่นขึ้น
  • คน เป็นโรคเกาต์เรื้อรัง มีกรดยูลิคสูง ปวดตามข้อ ไขข้ออักเสบ เมื่อทานอาหารประเภทเครื่องในสัตว์หรือสัตว์ปีก เดินมาก ก็จะเกิดอาการโรคเกาต์กำเริบ อาการเหล่านี้ สามารถแก้ไขโดยลดกรดยูลิคที่เป็นต้นเหตุโรคเกาต์
  • ยา บำรุงร่างกายเปรียบเสมือนยาอายุวัฒนะ เป็นยาลดไขมัน ลดกรดยูลิค ลดเบาหวาน ลดความเครียด ลดอาการภูมิแพ้ ขับสารพิษต่างๆ ที่เกิดจากอาหาร มลภาวะเป็นพิษซึ่งเป็นเหตุทำให้เลือดในร่างกายข้นมาก เลือดมีสีดำเข้มหรือเลือดใสจางมาก เมื่อทานยาบำรุงตัวนี้ติดต่อกัน 1 เดือน แล้วเจาะเลือดดู จะพบว่าความเข้มของเลือดลดลง สีสันของเลือดใสขึ้น (ควรไปเจาะเลือดเพื่อเก็บข้อมูลก่อนทานยาบำรุง) และยังช่วยชลอความแก่ ป้องกันไม่ให้กล้ามเนื้อหดตัวหรือทรุดตัว ความเหี่ยวยนก็จะไม่เปิดขึ้น ช่วยให้ความอบอุ่นทั่วร่างกาย ช่วยให้เลือดไหลเวียนได้ดีขึ้น ช่วยให้กระดูก กล้ามเนื้อแข็งแรง ช่วยลดอาการปวดเมื่อยเส้นตึงที่เป็นมานาน เมื่อใช้ยาบำรุงร่างกายจะเห็นผลเร็ว ใช้เพียงขวดเดียวก็จะเห็นผลอย่างชัดเจนไม่ว่าท่านจะเป็นโรค เบาหวาน โรคตับ โรคหัวใจ โรคภูมิแพ้ ทานแล้วอาการโรคต่างๆก็จะดีขึ้น


ยาบำรุงร่างกาย (กล่องแดง)

เป็นยาพิเศษมีฤทธิ์แรงกว่ายาบำรุงกล่องเหลือง ถึง7เท่าจุดเด่นคือ
 
 
  • ดื่มแล้วผิวพรรณสวยงาม มีน้ำมีนวล ผิวละเอียดมากขึ้น (ดื่มแล้วผิวสวย)
  • เป็น ยาเสริมสร้างสมองให้แข็งแรง ไม่ว่าจะเป็นเส้นเลือดในสมองตีบอัมพฤกษ์อัมพาต, สมองฝ่อ, อัลไซเมอร์, พากินสัน หรือสมองมีอาการมึนงง, สมองสั่งงานช้า ทำให้คนมีอาการเดินช้าลง เดินโคลง, เดินเซ, เหมือนคนไม่มีกำลัง ร่างกายอ่อนเพลีย ขาไม่มีแรง
  • เกี่ยวกับต่อมลูกหมากโต ปัสสาวะบ่อยๆ ปัสสาวะไม่คล่องตัว หรือ ปัสสาวะไม่ออก
  • ช่วย เกี่ยวกับเรื่องตับ ตับอักเสบอย่างแรง หรือ ตับแข็งอย่างแรง ทำให้มีอาการเพลียซีด เบื่ออาหาร เวลาทานอาหารจะมีอาการจุกลิ้นปี่ ปัสสาวะเหม็นฉุน เจ็บหรือเสียวชายโครงด้านขวา
  • ยา บำรุงกล่องแดง เป็นยาที่ทุกเพศทุกวัยดื่มและรับประทานได้ ใครก็ตามที่มีร่างกายทรุดโทรม อ่อนเพลียมากๆ ไม่ว่าท่านจะรักษาอย่างไร อาการก็ไม่แข็งแรงขึ้น หากท้านใช้ยาบำรุงกล่องแดง เพียง 1 สัปดาห์ จะสังเกตเห็นว่า ร่างกายก็จะแข็งแรงดีขึ้นมาก
  • **ยาบำรุงกล่องแดงไม่เหมือน ยาบำรุงร่างกายที่มีขายอยู่ทั่วไปในท้องตลาด เพราะยาบำรุงกล่องแดงเมื่อใช้แล้ว จะเห็นผลอย่างชัดเจน**





ถ้าสนใจเข้ามาดูเลย https://sites.google.com/site/samunpri795/

ถ้าสนใจเข้ามาดูเลย https://sites.google.com/site/samunpri795/

ถ้าสนใจเข้ามาดูเลย https://sites.google.com/site/samunpri795/

ถ้าสนใจเข้ามาดูเลย https://sites.google.com/site/samunpri795/