[ใหม่] LED Epson AcuLaser CX17NF (เลเซอร์สี)

652 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 369

12,900 ฿

  • LED Epson AcuLaser CX17NF (เลเซอร์สี) รูปที่ 1
  • LED Epson AcuLaser CX17NF (เลเซอร์สี) รูปที่ 2
  • LED Epson AcuLaser CX17NF (เลเซอร์สี) รูปที่ 3
  • LED Epson AcuLaser CX17NF (เลเซอร์สี) รูปที่ 4
  • LED Epson AcuLaser CX17NF (เลเซอร์สี) รูปที่ 5
  • LED Epson AcuLaser CX17NF (เลเซอร์สี) รูปที่ 6
รายละเอียด

ทำไมต้อง Epson AcuLaser CX17NF

เครื่องพิมพ์เลเซอร์ LED Epson AcuLaser CX17NF ที่ให้คุณภาพสูงน่าเชื่อถือ ในขนาดที่เล็กกะทัดรัดและต้นทุนในการพิมพ์ต่ำ สามารถแข่งขันทางธุรกิจได้


ประหยัดด้วยราคาที่คุณสามารถเป็นเจ้าของได้

  • คุณสามารถเป็นเจ้าของเครื่องพิมพ์เลเซอร์ LED ได้ทั้ง 2 รุ่น ด้วยราคาเครื่องและราคตลับหมึกที่ต่ำและฟังก์ชั่นประหยัดกระดาษ เช่น การตั้งค่าการพิมพ์สองหน้าและการพิมพ์หลายหน้าในแผ่นเดียวกัน อีกทั้งผู้ประกอบการขนาดเล็กที่มีปริมาณงานพิมพ์ต่ำ สามารถเลือกตลับหมึกมาตรฐานชนิดประหยัด ในขณะที่องค์กรที่มีปริมาณงานพิมพ์สูงสามารถใช้ตลับหมึกความจุสูงเพื่อให้ค่าใช้จ่ายต่อหน้าที่ต่ำกว่า

 c1700-duplex.jpg

 

ให้งานพิมพ์ที่คุ้มค่าที่สุดในสำนักงานของคุณ

  • เครื่องพิมพ์เลเซอร์ LED ให้ประสิทธิภาพอย่างยอดเยี่ยม ด้วยความเร็วในการพิมพ์สูงถึง 15/12 หน้าต่อนาที (ขาว-ดำ/สี) Hi-speed USB 2.0 เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ในขณะที่ Epson AcuLaser CX17NF มีการรองรับ Ethernet และ IPv6 ด้วย
  • คุณจะเพลิดเพลินกับตอบสนองงานพิมพ์ที่รวดเร็วในหลากหลายงานพิมพ์ ด้วยหน่วยความจำที่สูงในตัวเครื่อง อีกทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน รองรับความยืดหยุ่น โดยสามารถสแกนงานโดยตรงสู่อุปกรณ์เก็บข้อมูล USB อีกทั้งสามารถสั่งตรงจากอุปกรณ์เก็บข้อมูล USB ด้วยเช่นเกัน เครื่องพิมพ์มาพร้อมกับตลับหมึกที่ติดตั้งไว้ล่วงหน้า ทำให้คุณสามารถเริ่มงานของคุณได้ทันที

 

คุณสมบัติที่ครบถ้วนสำหรับงานพิมพ์, สแกน, ถ่ายเอกสารและแฟ็กซ์

 c1700-connectivity.jpg

  • ด้วยความเร็วในการพิมพ์สูงและอุปกรณ์ป้อนเอกสารอัตโนมัติ 15 แผ่นที่สะดวกสบาย คุณสามารถทำงานได้มากขึ้นด้วยเวลาที่น้อยลง เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้มากขึ้น ด้วยการสแกนโดยตรงหรือ ถ่ายเอกสารโดยตรงไปยัง Email และเครือข่าย, หรือแม้แต่อุปกรณ์เก็บข้อมูล USB การส่งแฟ็กซ์ทำได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายด้วยความเร็วในการส่งแฟ็กซ์ สูงถึง 3 วินาทีต่อหน้า เก็บหมายเลขโทรศัพท์ ได้ถึง 99 หมายเลข, 6 กลุ่ม และสามารถใช้ PC-Fax (เฉพาะส่งอย่างเดียว) หน่วยความจำในการเก็บแฟ็กซ์ 200 หน้า* คุณจึงมั่นใจได้ว่าเอกสารที่ได้รับจะไม่สูญหาย คุณสมบัติอื่นๆ ประกอบด้วย:
  1. โทรซ้ำอัตโนมัติ (สูงถึง 9 ครั้ง)
  2. หน่วงเวลาในการส่งแฟ็กซ์
  3. กระจายการส่งแฟ็กซ์ (สูงถึง 99 ผู้รับใน 1 ครั้ง)
  4. ตัวกรองเมล์ขยะแฟ็กซ์
  5. การดึงเอกสารจากเครื่องแฟ็กซ์อื่น
  6. การรับระยะไกล

*สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาดูจากข้อมูลจำเพาะ

 

งานพิมพ์ที่ยอดเยี่ยมทุกเวลา

  • ด้วยความละเอียดในการพิมพ์สูงสุดในประเภทเครื่องพิมพ์เดียวกัน ที่ 1200x2400 dpi (unenhanced), คุณจึงมั่นใจได้ว่าเอกสารทั้งหมดของคุณจะมีภาพ, กราฟิกและตัวอักษรที่มีความละเอียดชัดเจนที่สุด

 

ปฏิวัติการออกแบบใหม่ เพื่อขนาดเครื่องพิมพ์และตลับหมึกที่เล็กลง

  • เครื่องพิมพ์เลเซอร์ LED ประกอบด้วยคุณสมบัติมากมาย และให้ประสิทธิภาพสูงที่คุณต้องการในเครื่องพิมพ์สีที่ใช้ในธุรกิจ ให้อยู่ในรูปแบบที่มีประสิทธิภาพและขนาดกะทัดรัดที่สุด ไม่เพียงตัวเครื่องที่มีแผงวงจรขนาดเล็กลงเท่านั้น แม้แต่ตลับหมึกก็ยังเล็กลง ทำให้ประหยัดพื้นที่ เมื่อเปรียบเทียบเครื่องพิมพ์แบบเดิมๆ

    c1700-cx17nf.png

 

งานพิมพ์คุณภาพสูงและมีชีวิตชีวา

c1700-acubrite.jpg

  • เครื่องพิมพ์เลเซอร์ LED Epson AcuLaserCX17NF ใช้ Epson AcuBrite Toners ทำให้มั่นใจได้ว่าการกระจายของแวกซ์และผงหมึกมีความสม่ำเสมอ คุณจึงได้รับงานพิมพ์ที่มีคุณภาพอย่างน่าประทับใจ ผ่านเทคโนโลยีการพิมพ์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Epson ทำให้ตัวอักษรที่สีดำหนาและคมชัด

 

คุณภาพของภาพสม่ำเสมอ

 c1700-particle.jpg

 

รูปแบบการกระจายตัวของพิคเม้นซ์และแว็ค

 c1700-wax.jpg

 

ประหยัดพลังงาน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

c1700-energystar.jpg

  • ได้รับการรับรองด้วยสัญลักษณ์โครงการ Energy Star ซึ่งเป็นการริเริ่มของรัฐบาลสหรัฐในการส่งเสริมการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ประหยัดพลังงาน Epson AcuLaser CX17NF LED Printer มีคุณสมบัติประหยัดพลังงานต่างๆ ที่สามารถช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายด้านพลังงานและปกป้องสิ่งแวดล้อมของเราอีกด้วย

c1700-series.jpg

ราคาปกติ 14,900 บาท

 

ราคาโปรโมชั่นแนะนำ 12,900 บาท

 

 

รับประกัน 3 ปี


สั่งซื้อสินค้า ติดต่อ (คุณไผ่)

Tel: 02-7047411 (ตะวันนา) หรือ 02-9476317 (แฟชั่นไอส์แลนด์)

Mobile: 086-1170051

Mobile: 089-3328380

 

สามารถออกใบกำกับภาษีได้

สินค้าจัดส่งฟรี ตั้งแต่ 500 บาท ขึ้นไป ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล