[ใหม่] โฟมล้างหน้าทองคำช่วยผลัดเซลล์ผิวลดริ้วรอยผิวหน้าดูขาวกระจ่างใส และ น้ำนมเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางค์บนผิวหน้า

518 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลำพูน - คนดู 1,297
รายละเอียด
โฟมล้างหน้าทองคำช่วยผลัดเซลล์ผิวลดริ้วรอยผิวหน้าดูขาวกระจ่างใส และ น้ำนมเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางค์บนผิวหน้า

สนใจติดต่อ : 08-3932-0678
E-mail : beautymiracleshop@hotmail.com

แวะชมสินค้าอื่น ๆ ได้ที่

http://beautymiracleshop.lnwshop.com/

 
http://www.beautymiracleshop.com

https://www.facebook.com/BeautyMiraclePage/photos_albums

-------------------------


โฟมล้างหน้าทองคำ ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดริ้วรอย ทำให้ผิวหน้าดูขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

 

Aurum Foam

โฟม ล้างหน้าทองคำ ที่ทำความสะอาดได้อย่างหมดจด โดยไม่ทิ้งสิ่งตกค้างบนใบหน้า ผสมผสานด้วยเกล็ดทอง ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนเหลือทิ้งไว้แต่คุณค่าแห่งทองคำ ให้ผิวพรรรณผุดผ่องต่างจากโฟมล้างหน้าที่คุณเคยใช้มา

Active ingredient

Lactic acid (AHA)  Lactic Acid ได้มาจากนมเปรี้ยว

AHAs (Alpha Hydroxy Acids)  เป็นสารที่มีคุณสมบัติเป็นกรด จะช่วยให้ผิวหนังชั้นนอกหลุดลอกออกไปได้เร็วขึ้น มองเห็นผิวที่อยู่ชั้นถัดไปที่ยังอยู่ในสภาพดีจึงแลดูผิวดีขึ้นAHAs เมื่อถูกทาลงบนผิวหนังจะถูกดูดซึมไปยังผิวหนังชั้นในสุด และไปทำลายแรงยึดเกาะระหว่างเซลล์ผิวหนังที่ตายแล้วในชั้นhorny layer ทำให้เซลล์เหล่านี้ลอกหลุดง่ายขึ้นซึ่งผลให้เซลล์ชั้นล่างลงไปขึ้นมาแทนที่ ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนสดใสกว่าเดิมเนื่องจากเซลล์ในชั้นhormy layer ที่เกาะติดกันแน่นและไม่หลุดลอกออกจะไปอุดตันรูขุมขนเป็นสาเหตุของการเกิดสิวAHAs จึงช่วยให้เกิดสิวลดลง

 

Gold powder: ผงทองคำบริสุทธิ์ที่เปี่ยมด้วยพลัง พร้อมพื้นความแข็งแรงและปลดเปลื้องความเหนื่อยล้า ความตึงเครียดให้แก่ผิว ทำให้ผิวกระชับ มีความยืดหยุ่น แก้ไขปัญหาหย่อนคล้อยของผิว

 

Licorice PT 40 (Licorice extract) เป็นสารสกัดจากรากชะเอม คุณสมบัติเป็นช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ลดเลือนรอยดำคล้ำ และยังช่วยดูดซับรังสี UV ผิวจึงไม่ถูกแสงแดดทำร้าย และมีคุณสมบัติลดอาการระคายเคือง

 

Chamomile Extract (Anthemis nobilis flower oil) มีคุณสมบัติในการลดการอักเสบช่วยลดการหลั่งของสารhistamine อันเป็นสาเหตุของอาการบวมแดงของผิวที่เกิดจากการระคายเคือง ปรับสภาพผิวให้นุ่มชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดี 

Camellia sinensis leaf extract: สารสกัดจากชาเขียว ในชาเขียวมีสารประกอบที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ปรับผิวหน้าให้ดูเนียนเรียบยิ่งขึ้น

 

Licorice extract: เป็นสารสกัดจากรากชะเอม คุณสมบัติเป็นช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ลดเลือนรอยดำคล้ำ และยังช่วยดูดซับรังสี UV ผิวจึงไม่ถูกแสงแดดทำร้าย และมีคุณสมบัติลดอาการระคายเคือง

Glycerin , Propylene glycol  เป็นสารให้ความชุ่มชื้นปรับผิวให้สมดุลคงความชุ่มชื่น กักเก็บน้ำหล่อเลี้ยงไม่ให้ผิวแห้งกร้าน

 

วิธีใช้: บีบเนื้อโฟมลงบน ฝ่ามือ แล้วทำความสะอาดบนใบหน้าที่เปียก

 

ปริมาณ : 100 กรัม


ราคา 300 บาท

------------------------------

น้ำนมเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางค์บนผิวหน้า ผิวสะอาดหมดจด ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง

 

Cleansing Milky Lotion

ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดผิวหน้า (เช็ดเครื่องสำอาง)  ที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว  ช่วยให้การผลัดผิวเป็นไปตามธรรมชาติ

 

Active Ingredient

 

Butylene glycol เป็นสารให้ความชุ่มชื้น ปรับผิวให้สมดุล คงความชุ่มชื่น กักเก็บน้ำ หล่อเลี้ยงไม่ให้ผิวแห้งกร้าน

 

Jojoba Oil(Simmondsia chinensis (Jojoba) seed oilมีความพิเศษต่างจากน้ำมันสกัดจากพืชชนิดอื่น คือมีคุณสมบัติทางเคมีใกล้เคียงกับซีบัม (น้ำมันที่ร่างกายผลิตขึ้น) ของคนมากโดยมีลักษณะเหมือนขี้ผึ้งเหลวมากกว่าน้ำมัน แต่ไม่เหนียวเหนอะสามารถซึมซาบลงสู่เซลล์ผิวได้อย่างรวดเร็ว ช่วยป้องกันการสูญเสียน้ำผ่านทางผิวหนัง ทำให้ผิวเนียนนุ่มจนเห็นความต่าง ช่วยลดรอยเหี่ยวย่น ผิวแตกลายและรักษารอยแผลเป็นให้ค่อยๆ เลือนหายไป น้ำมันโจโจบายังมีสารโทโคเฟอรอล (วิตามินอี) อยู่ในระดับสูง ช่วยให้ผิวสามารถต้านสารอนุมูลอิสระได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

Vitamin E Acetate (Tocopheryl Acetate) เป็นสาร Antioxidant เพราะสามารถยับยั้งปฏิกิริยาOxidation ของ Lipid ชนิดไม่อิ่มตัวในผิวหนังได้ (Lipid Peroxidation) ยับยั้งกลไก การเกิด Free radical เพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิวโดยมีผลต่อ Elastic fiber และ Connective tissue collagen ให้ความชุ่มชื้นและช่วยลดและบรรเทาอาการอักเสบผิวได้

 

 วิธีใช้  ใช้เช็ดผิวหน้าก่อนล้างหน้า

 

ราคา 350 บาท