[มือสอง] ขอระบายนิดหน่อย เกี่ยวกับร้านเกมส์ชอป rangameshop

642 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครนายก - คนดู 1,123

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ผมไปอัพเฟิร์มแวร์ xbox360 ที่ร้านเขา สาขาสะพานเหล็ก พอผมถาม แว่น ก็โยนเรื่องให้ หมวก รับเรื่อง ผมถามว่า อัพเครื่องราคาเท่าไร หมวกบอกว่า 300 บาทแล้วก็พูดจาวกไปวนมาจับใจความไม่ค่อยได้ สรุปได้ว่าถ้าผมอัพเครื่องแล้วจะเล่นเกมไม่ได้ ผมจึงจะยกเครื่องกลับจนแว่นที่ขายของให้ลูกค้าคนนึงเสร็จแล้วมาคุยกับผม ผมจึงเข้าใจว่าอัพเครื่องแล้วจะเล่นเกมใหม่ไม่ได้ ผมจึงตกลงกันที่ราคานี้ 300บาท แล้วต้องรอประมาณชั่วโมงนึง พูดยังไม่ทันจบหมวกก็คว้าเครื่องผมไปที่ร้านรับทำเกม พอเวลาผ่านไปครึ่งชั่วโมงผมก็ถามแว่นว่าเครื่องของผมมี harddisk 250 GB อยู่ด้วยนะ แว่นก็ตอบว่าไม่รู้ ด้วยความที่ผมกลัวharddiskผมหาย พอเวลาผ่านไปครึ่งชั่วโมงผมจึงไปตามหมวกที่ร้านรับทำเกมซึ่งหมวกอยู่แถวนั้น ผมจึงบอกหมวกว่า ผมมีharddisk อยู่ด้วยนะ หมวกก็เฉยๆ ผมจึงถามว่าอีกนานไหมพี่ หมวกบอกว่านี่เพิ่งผ่านไป5นาที่เอง ผมก็ว่าเวลาผ่านไปครึ่งชั่วโมงแล้วนะ หมวกก็บอกยังไม่เสร็จ ผมก็ว่ายังไม่ถึงเวลาไปหาซื้อของที่ร้านเจ้าประจำดีกว่า
พอผมกลับไปที่ร้านปรากฎว่าเครื่องทำเสร็จแล้ว ผมเลยถามว่าราคาเท่าไร ปรากฏว่าแว่นบอกว่า 500 บาท
ผมจึงบอกว่าเราตกลงกันแล้วนี่ที่ราคา 300 บาท ผมจึงถามอีกทีเพื่อความแน่ใจ คราวนี้ทั้งแว่นและหมวกบอกมาพร้อมกันเลยว่า 500 บาท ผมจึงงงและต่อว่านิดหน่อยเพื่อยืนยันราคา 300 บาทที่ตกลงกันไว้แต่เดิม แต่ทั้งสองก็ยืนยันราคา 500 บาทตามเดิม จนคน ขอยอมรับว่าไทยมุงเดินออกมาดู ผมกลัวว่าจะมีปัญหาผมจึงโยนแบ๊งค์ 500 ให้มันทั้งสอง
เพราะผมคิดว่าถ้าอยากได้นักก็เอาไป และไม่อยากมีปัญหา พอผมโยนแบ๊งค์ให้เสร็จแล้วผมก็จะเอาเครื่องผมคืนโดยไม่ต้องลองเครื่อง อะไรวะจ่ายเงินแล้วเครื่องก็ยังไม่ได้ลอง แล้วปรากฎว่าอะไรรู้ไหมครับ หมวกบอกว่าถ้ามึงโยนเงินให้กู กูขว้างเครื่องมึงลงพื้นคืนมั่งไม๊
ผมเลยบอกว่าอย่านะแล้วเอาเครื่องคืนไปพร้อมจ่ายเงินเกินกว่าที่ตกลงกันไว้ 200 บาท พร้อมกับเครื่องของผมที่ยังไม่ได้ลอง


เพื่อนๆคิดว่ายังไงครับกับการบริการของร้านนี้ จะยังไปใช้บริการกันอีกไหม