[มือสอง] จำหน่ายเจลหล่อลื่นเพิ่มความเคลื่อนไหวของอสุจิ (Conceive Plus)

642 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 764

990 ฿

  • จำหน่ายเจลหล่อลื่นเพิ่มความเคลื่อนไหวของอสุจิ (Conceive Plus) รูปที่ 1
รายละเอียด

เพราะเหตุใดต้องเป็น Conceive PlusTM
Conceive PlusTM ถูกพัฒนาขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญ จากโรงพยาบาลของมหาวิทยาลัยชั้นนำหลายแห่งในสหรัฐอเมริกา
Conceive PlusTM คือ เจลหล่อลื่นที่ได้รับการพัฒนาขึ้น ด้วยสูตรทางวิทยาศาสตร์ที่ปลอดภัยต่อเชื้ออสุจิ เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมสำหรับการปฏิสนธิและการตั้ง ครรภ์
Conceive PlusTM มีค่า pH และอิเล็กโทรไลท์ที่มีความสมดุล ซึ่งเลียนแบบของเหลวตามธรรมชาติที่อยู่ในร่างกาย และเป็นเจลหล่อลื่นเพียงชนิดเดียว ที่มีส่วนประกอบของประจุแคลเซียมและแมกนีเซียม ซึ่งประจุเหล่านี้ประกอบอยู่กับของเหลว ในร่างกายตามธรรมชาติและเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการดำรงอยู่ของเซลล์และกระบวนการ ปฏิสนธิ
Conceive PlusTM ไม่มีสารที่เป็นอันตรายต่อกระบวนการเข้าปฏิสนธิของเชื้ออสุจิ แต่ถูกพัฒนา ขึ้นเพื่อเพิ่มโอกาสในการตั้งครรภ์โดยเฉพาะ ด้วยการช่วยให้เชื้ออสุจิสามารถมีชีวิตอยู่ได้นาน ขึ้นและมีการเคลื่อนไหวที่ดีขึ้น
เจลหล่อลื่นทั่วไปที่ได้รับความนิยมในท้องตลาดอาจเป็นตัวขัดขวางการเคลื่อนไหวเชื้ออสุจิใน การเข้าปฏิสนธิ ดังภาพที่ 1 ซึ่งจะเห็นได้ว่าเชื้อไม่สามารถผ่านสารหล่อลื่นได้


Conceive PlusTM ปลอดภัยหรือไม่
Conceive PlusTM เป็นเจลหล่อลื่นที่ได้รับการพัฒนาเพื่อให้มีค่า pH และอิเล็กโทรไลท์ ที่มี ความสมดุล ซึ่งอ่อนโยนและปลอดภัย แม้แต่กับเชื้ออสุจิที่มีความอ่อนไหวง่าย Conceive PlusTM ยังเป็นเจลหล่อลื่นเพียงชนิดเดียว ที่มีส่วนประกอบของประจุแคลเซียม และแมกนีเซียม ซึ่งมีความจำเป็นต่อการดำรงอยู่ของเซลล์และกระบวนการปฏิสนธิ
ด้วยเนื้อเจลที่มีความนุ่มนวลและมีความสมดุลดังที่ได้กล่าวนี้ จึงสามารถใช้ Conceive PlusTM ได้ทุกวัน และด้วยปริมาณการใช้เพียง 5-10 มิลลิกรัมโดยเฉลี่ยในแต่ละครั้ง ทำให้แต่ละหลอดสามารถใช้ได้มากกว่า 10 ครั้ง

www.babysure.net