[ใหม่] มะโฮ MaHo เบต้ากลูแคน

643 สัปดาห์ ที่แล้ว - อุบลราชธานี - คนดู 310

250 ฿

  • มะโฮ MaHo เบต้ากลูแคน รูปที่ 1
  • มะโฮ MaHo เบต้ากลูแคน รูปที่ 2
  • มะโฮ MaHo เบต้ากลูแคน รูปที่ 3
  • มะโฮ MaHo เบต้ากลูแคน รูปที่ 4
รายละเอียด

ทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์ "มะโฮ Maho"

"มะโฮ Maho" เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพเยี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งทำมาจากเบต้ากลูแคนจากการเพาะเลี้ยงของยีสต์ดำ มีลัษณะเป็นเจล สามารถดูดซึมได้ง่ายกว่าผลิตภัณฑ์ที่เป็นเม็ดหรือผง ซึ่งแบบเจลมีประสิทธิภาพมากกว่าถึง 10 เท่าของผลิตภัณฑ์แบบเดิมๆ  อีกทั้งยังไม่ผ่านกระบวนการปรุงแต่งรสใดๆ นำเข้าและทำขยายธรุกิจโดยบริษัท Cats.com ประเทศไทยจำกัด

ลักษณะเด่นของ "เบต้ากลูแคน มะโฮ"

1. "มะโฮ" เบต้ากลูแคนจากยีสต์ดำ เหมือน เซรั่มบำรุงผิว สามารถลดอายุผิว ได้ถึง 10 ปี
1. "มะโฮ" มีส่วนผสมของใยอาหาร "เบต้ากลูแคน" ซึ่งมีส่วนช่วยกระตุ้นการทำงานของภูมิต้านทานโรคในร่างกายดีที่สุดในโลกที่มนุษย์เคยค้นพบ "Beta Glucan The World Most Powerful Immune Booster know to Man"
2. "มะโฮ" มีลักษณะเป็นของเหลวแบบเจล ร่างกายจึงสามารถดูดซึมไปใช้งานได้ง่ายและรวดเร็ว ดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ 90-100% และมีประสิทธิภาพมากกว่าแบบเม็ดหรือแบบผงถึง 10 เท่า
3. "มะโฮ" มาจากธรรมชาติ 100% มีเพียงกระบวนการฆ่าเชื้อด้วยความร้อนเท่านั้นที่กระทำโดยมนุษย์
4. "มะโฮ" เกิดขึ้นจากการเพาะเลี้ยงยีสต์ดำตามธรรมชาติในสัดส่วนส่วนผสมของสารอาหารที่ เป็นมาตรฐาน (แตก ต่างจากผลิตภัณฑ์ที่ได้ จากพืช เพราะการเปลี่ยนแปลงของ สภาพแวดล้อม อุณหภูมิ ฯลฯ เป็นผลทำให้สารอาหารที่ผสมอยู่เปลี่ยนแปลงไป) ไม่ว่าใครก็สามารถรับประทาน "มะโฮ" ได้ ตั้งแต่เด็กไปจนถึงผู้สูงอายุ
5. "มะโฮ"เพิ่มภูมิต้านทานโรคในร่างกายทำการฟื้นฟูภูมิคุ้มกันที่ผิดปกติช่วยลด ระดับคอเลสเตอรอลและน้ำตาลในเลือดและยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยชะลอ ความเสื่อมของเซลล์ต่างๆได้อย่างดีเยี่ยม
ุ6. "มะโฮ" ใน 1 กล่อง มีทั้งหมดมี 2 แบบคือขนาด 12 ซอง และ 30 ซอง  ใน 1 ซอง มีปริมาณของ เบต้ากลูแคน 15 ml.

ทำไมต้อง เบต้ากลูแคนจากยีสต์ดำ?

เบต้ากลูแคนจากยีสต์ดำ (ฺBeta-Glucan) เป็นเบต้ากุลแคนที่มีโครงสร้าง Beta 1,3 - 1,6 Glucan เกิดจากการเพาะเลี้ยงยีสต์ดำสายพันธ์ Aureobasidium ด้วยอาหารที่มีสวนผสมของซูโครส รำข้าว วิตามินซี ผสมกับน้ำที่อุดมด้่วยแร่ธาติผลิตจากธรรมชาติ 100% โดยยีสต์ดำจะสร้างใยอาหาร เบต้ากลูแคนขึ้นมาพันรอบๆตัวเอง คำว่ากลูแคนเป็นชื่อเรียกการเรียงตัวของ น้ำตาลกลูโคส โดยมีโครงสร้างการเรียงตัว คือเลข 1,3 เป็นการเรียงตัวของโซ่หลัก ส่วนเลข1,6 คือการเรียงตัวของโซ่ข้าง ส่วนประสิทธิภาพของเบต้ากลูแคนที่สำคัญ ช่วยทำให้สุขภาพแข็งแรง กลับเป็นวัยหนุ่มสาวอีกครั้ง



วิธีการใช้ มะโฮเพื่อสุขภาพผิว
 
           ทา บำรุงผิวทั่วหน้าหลังล้างหน้า ก่อนทาครีมหรือเซรั่มชนิดอื่นๆ โดยการหยดเบต้ากลูแคน 2 - 3 หยดหรือ ก่อนนอน หลังล้างหน้า หยดมะโฮ พอประมาณลงบนมือ แล้วนำมะโฮทาที่หน้าและนวดจนแห้งสนิทให้ทั่วหน้าและแต้มบริเวณสิวอักเสบนั้น ด้วยจะดี  จะรู้สึกผิวเย็นชุ่มชื่นทันทีหลังใช้  อายุการเปิดซองของมะโฮ คือ 7 วัน  มะโฮจะมีการเปลี่ยนรูป  แต่สารอาหารยังเหมือนเดิม  ควรเก็บไว้ในซองซิป  เก็บไว้ตามอุณหภูมิทั่วไป  ถ้าเก็บในตู้เย็นก็จะอยู่ได้นานขึ้นครับ

        ปัญหาเรื่องสิวอักเสบ (ถ้าบีบจนเป็นเลือดแล้วเอา มะโฮแต้ม) จะเห็นผลชัดจริงๆ ประมาณ 1 - 2 วัน จะแห้งสนิท 
ปัญหา เรื่องสิวอักเสบ (ถ้าไม่บีบสิว ใช้มะโฮแต้ม) จะเห็นผลชัดจริงๆ ประมาณ 2 - 3 วัน ถึงจะแห้งสนิท สำหรับสิวทั่วไป  แต่จะมีหัวสิวอยู่บริเวณนั้นๆที่เป็นจึงอาจจะต้องหาวิธีเขี่ยหัวออก อย่างระมัดระวัง