[ใหม่] สายลมสำหรับงานอุตสาหกรรมทุกประเภท

643 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 326
รายละเอียด

ขายสายลมอุตสาหกรรมทุกชนิด

สายลมอุตสาหกรรม ทุกประเภท ยี่ห้อ ทาการ่า TAKARA สำหรับงานอุตสาหกรรมทุกชนิด มาตรฐานจากญี่ปุ่น มีระบบการผลิตที่ทันสมัย เพื่อให้การควบคุมคุณภาพให้ได้ตามมาตรฐานสากล โดยสายลมอุตสาหกรรมมีจำหน่ายหลายรุ่น เพื่อให้เหมาะกับงานแต่ละประเภท

สายลมเดี่ยว Compressed Air Hose เป็นสายลมใช้สำหรับงานส่งน้ำและลมทั่วไป เนื้อสายทำจากยางสังเคราะห์คุณภาพดี มีผ้าใบอย่างดีถักอยู่ระหว่างชั้นของเนื้อสายลม เพื่อรองรับแรงดันได้ถึง 300PSI สายลมเดี่ยว ทาการ่า เหมาะสำหรับงานทั่วๆไป มีให้เลือกตั้งแต่ขนาด ¼ นิ้ว ไปจนถึงขนาด 1 นิ้ว

สายลมกันน้ำมัน ทาการ่า เหมาะสำหรับใช้ส่งน้ำ, ลม และน้ำมันในอุตสาหกรรมรถยนต์ นอกจากนี้สายกันน้ำมัน รุ่นนี้สามารถใช้ในงานส่งน้ำมันให้เครื่องจักรอุตสาหกรรมได้อีกด้วย สายกันน้ำมัน ทาการ่า TAKARA ทนแรงดันได้ถึง 300 PSI

สายลมเนื้อพีวีซี TAKARA PVC Hydro – Aero Hose เหมาะสำหรับงานที่ต้องลากผ่านน้ำมันได้ดี สายลมไฮโดร แอโร่ ทาการ่า มีน้ำหนักเบากว่าเนื้อยาง หรือใช้เป็นสายส่งแก๊สซีโอทูสำหรับงานเชื่อมมิก สายลมพีวีซี ไฮโดร-แอโร่ ทนความร้อนได้สูงถึง 120 องศาเซลเซียส

สายลมคู่ หรือสายเชื่อมคู่ TAKARA สำหรับงานตัดเหล็กด้วยแก๊สหรืองานเชื่อมโลหะต่างๆ สายด้านหนึ่งใช้สำหรับผ่านลม อีกด้านหนึ่งสำหรับผ่านแก๊ส การใช้งานแบ่งได้ตามสีของสาย โดยสายด้านสีแดง ใช้สำหรับส่งผ่านแก๊ส สายลมคู่ หรือ สายเชื่อมคู่ ทาการ่า มีขนาดมาตรฐาน ¼ นิ้ว หรือ 6.5 มิลลิเมตร รุ่นสายลมคู่ เนื้อพีวีซี เหมาะสำหรับงานตัดหรืองานเชื่อม ที่ต้องลากสายผ่านน้ำมัน มีน้ำหนักเบากว่ารุ่นสายลมคู่ เนื้อยาง ขณะที่สายลมคู่เนื้อยาง จะใช้สำหรับงานตัดภาคสนามได้ดีกว่า

สนใจสินค้างานเชื่อมอื่นๆ เช่นลวดเชื่อมไฟฟ้า ลวดเชื่อมมิก ลวดเชื่อมอาร์กอน ใบเจียร ใบตัด หรืออุปกรณ์อื่นๆ สามารถดูได้ที่ www.cc-supply.com หรือโทรสอบถามที่ 02751 3860-3 หรือ 083 426 7444