[ใหม่] สมุนไพรไทยตามธาตุ เพื่อการบำรุงและรักษา

650 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 327

800 ฿

  • สมุนไพรไทยตามธาตุ เพื่อการบำรุงและรักษา รูปที่ 1
  • สมุนไพรไทยตามธาตุ เพื่อการบำรุงและรักษา รูปที่ 3
  • สมุนไพรไทยตามธาตุ เพื่อการบำรุงและรักษา รูปที่ 4
รายละเอียด

ลักษณะสินค้า
เป็นสมุนไพรไทย 100% จากกระทรวงสาธารณะสุข และจ่ายยาโดยแพทย์แผนไทย ปลอดภัยไม่มีสารเจือปน น้ำหนักประมาณ 1 กก.บรรจุถุงกระดาษ ก่อนต้มสามารถเก็บไว้ได้หลายวัน ไม่ขึ้นรา มีใบเสร็จ และวิธีการต้ม ขนาดรับประทาน แนบกับสินค้าทุกครั้ง เมื่อต้มแล้วสามารถเก็บในตู้เย็นจะไม่เสียสรรพคุณทางยา ดื่มได้ประมาณ 10-15 วัน สมุนไพรนี้จะไม่มีการสต็อคสินค้าจากผู้ขาย เนื่องจากคุณหมอจัดให้ตามอาการและธาตุของแต่ละคน จึงรับรองได้ถึงคุณภาพและความใหม่ของสินค้า 


ประเภทสมุนไพรและสรรพคุณ
- สมุนไพรสำหรับบำรุงและปรับสมดุลย์ธาตุ เป็นสมุนไพรเน้นการปรับสมดุลย์การทำงานของระบบต่าง ๆ ในร่างกายตามธาตุของแต่ละคน ธาตุที่ว่าได้แก่ ดิน น้ำ ลม ไฟ แบ่งเป็นธาตุหลัก และธาตุรอง ซึ่งแต่ละคนไม่เหมือนกัน
ดื่มเป็นประจำ จะช่วยให้ร่างกายทำงานเป็นปกติ เหมาะกับผู้ที่รู้สึกว่าร่างกายอ่อนเพลียบ่อย ไม่สบายตัว จามหรือเป็นหวัดบ่อย ประจำเดือนมาไม่ปกติ ฯลฯ
- สมุนไพรสำหรับรักษาตามอาการ เป็นสมุนไพรที่คุณหมอจะจัดให้ตามอาการของแต่ละคน ซึ่งสมุนไพรที่จัดให้จะขึ้นอยู่กับธาตุของแต่ละคนด้วย ฉะนั้นจึงถือว่าเหมาะสมที่สุดกับร่างกายผู้ป่วยแต่ละคน

สินค้าเชื่อถือได้ เนื่องจากตัวเองได้เคยรักษาสิวที่เกิดจากการแพ้ ด้วยสมุนไพรนี้แล้วหายจริงๆ ผลพลอยได้คือระบบเลือดดีขึ้น ขับถ่ายดีขึ้น รู้สึกสบายตัวขึ้นด้วย

ข้อดีของยาต้ม

การต้มเป็นวิธีที่ทำให้ได้คุณค่าของยามากที่สุดเมื่อเทียบกับกรรมวิธีอื่นๆ การต้มเอาน้ำแล้วดื่มทำให้ยาถูกดูดซึมเข้าสู่ระบบในร่างการได้เร็วที่สุดด้วย อีกทั้งเป็นสมุนไพร 100 % จึงไม่มีสารพิษตกค้างในร่างกาย บางขนานมีรสชาติไม่ขมอย่างที่คิด แต่หากรู้สึกขมสามารถลดความขมได้โดยผสมน้ำผึ้ง หรือน้ำหวาน ทำให้ดื่มได้ง่ายขึ้น

วิธีการสั่งซื้อ
ระบุ  - วัน เดือน ปีเกิด (พ.ศ.),อายุ , จังหวัดที่เกิด เพื่อที่คุณหมอใช้วิเคราะห์ธาตุ
         - อาการโดยละเอียด 
         - เบอร์โทรกลับ หรือ E-Mail address
ข้อมูลที่ได้รับทางเราจะเก็บเป็นความลับหากท่านต้องการ

สินค้าจัดส่งทางไปรษณีย์ภายใน1-2 วัน
ฟรีค่าส่งค่ะ

สนใจติดต่อได้ที่ คุณแหม่ม โทร. 084-012-8350 หรือ E-Mail :  jamjaw@hotmail.com

 ท่านที่สั่งซื้อครั้งแรกจะได้รับน้ำผึ้งจิตรลดาแท้ ฟรี 1 หลอด

 

ขอบคุณท่านที่อุดหนุนและดำรงค์ไว้ซึ่งยาต้มแบบไทยค่ะ

ลูกหลานหมอพร