[ใหม่] ร้านคิวเบอร์รี่

645 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 724

395 ฿

  • ร้านคิวเบอร์รี่ รูปที่ 1
รายละเอียด

LIPO 8 (ไลโป 8)

ผสาน 3 สุดยอดสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่า สามารถดักจับไขมันลดการสะสมของไขมัน ช่วยให้ร่างกายดึงเอาไขมันสะสมมาใช้เผาผลาญเป็นพลังงาน จึงช่วยให้คุณมีรูปร่างที่เพรียวสวยแถมยังปลอดภัย “ผ่านการรับรองจาก อย.

 ใบรับรองเลขที่  13-1-05652-1-0017

ส่วนประกอบของ Lipo 8 มีดังนี้

สารสกัดจากถั่วขาว

White kidney bean ยับยั้งเอนไซม์ย่อยแป้ง ลดการเปลี่ยนแป้งเป็นน้ำตาลที่นำไปสู่การเกิดไขมันสะสมคุณประโยชน์ของสารสกัดจากถั่วขาว:

1.  สารสกัดจากถั่วขาว จะไปยับยั้งการทำงานของ amylase ซึ่งอยู่ในน้ำลายและในน้ำลาย,ตับอ่อน ร่วมกับมื้ออาหารไม่ว่าจะเป็นอาหารหวานหรือคาว เพราะสารสกัดจากถั่วขาวยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ amylase ที่ทำหน้าที่ย่อยคาร์โบไฮเดรตให้เป็นน้ำตาล เมื่อแป้งไม่ถูกย่อยเป็นน้ำตาลก็จะไม่ถูกเปลี่ยนเป็นไขมันส่วนเกินเมื่อมีการรับประทานมากเกินความจำเป็น

2.  ในทางตรงกันข้ามการที่เอ็นไซม์ไม่ย่อยคาร์โบไฮเดรต ร่างกายก็จะต้องนำเอาไขมันที่เก็บสะสมออกมาใช้งาน จึงทำให้ผู้ที่รับประทานอาหารที่มีส่วนผสมของสารสกัดตัวนี้มีน้ำหนักตัวลดลง ทั้งนี้ การออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอควบคู่กับการควบคุมอาหารและการบริโภคอย่างถูก ต้องคือกุญแจสำคัญสำหรับการมีสุขภาพที่ดีด้วย

 

 

สารสกัดจากส้มแขก

Garcinia extract : ยับยั้งการเกิดไขมันสะสมใหม่และการนำไขมันสะสมเก่าออกไปใช้เป็นพลังงานส้มแขกเป็นพืชที่ผลที่มีรสเปรี้ยวจัด และให้สารสกัดสำคัญที่มีชื่อว่า กรดไฮดรอกซีซิตริค (Hydroxycitric Acid) หรือที่เราเรียกกันย่อๆว่า HCA ในปริมาณสูง มีผลในการยับยั้งการทำงานของเอนไซม์เอทีพีซิเตรทไลเอส (ATP Citratelyase) คุณประโยชน์ของสารสกัดส้มแขก

1.            มีผลในการยับยั้งกระบวนการในการเปลี่ยนน้ำตาลกลูโคสเป็นไขมันสะสม ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนักเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก

2.            สาร HCA ยังมีผลในการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเอนไซม์ คาร์นิทีน เอซิลทรานสเฟอร์เรส ซึ่งทำให้มีผลในการย่อยสลายไขมันจากแหล่งสะสม

3.            มีคุณสมบัติเป็นยาระบายอ่อน

ไคโตซาน

Chito fresh :   ดูดซับไขมันจากอาหาร และยังเป็นไฟเบอร์จากธรรมชาติที่มีคุณสมบัติทำความสะอาดลำไส้ได้ดีคุณประโยชน์ของไคโตซาน

1.            ไคโตซานเป็นสารสกัดจากเปลือกของกุ้งขนาดกลางและเล็ก กุ้งกร้ามกราม หรือปูซึ่งเป็นสารลดน้ำหนักธรรมชาติโดยใช้เป็นใยอาหาร (ไฟเบอร์) เพื่อทำให้อิ่ม และใช้ในการทำความสะอาดลำไส้ มีคุณสมบัติพิเศษสามารลดความอ้วน

2.            ดูดซับไขมันและสารพิษบางชนิดได้ยอดเยี่ยม  ป้องกันการเพิ่มของน้ำหนักตัว

3.            ป้องกันภาวะไขมันในเลือดสูง และการมีไขมันสะสมในตับมากอันเนื่องมาจากการบริโภคอาหารที่มีไขมันสูง

4.            ประจุบวกอันมหาศาลของไคโตซาน จะเป็นตัวดึงดูดของเหล่ากรดไขมันอิสระ และคอเลสเตอรอลที่มีประจุลบ ดังนั้นตัวต้นเหตุของความอ้วน ก็จะเกาะติดกับไคโตซาน และเมื่อร่างกายมนุษย์ไม่สามารถย่อย ไคโตซานทั้งหมดจึงถูกขับออกมาพร้อมกับอุจจาระโดยที่มีคอเลสเตอรอลและไขมัน ส่วนเกินตามออกมา ทำให้น้ำหนักตัวลดลงเนื่องจากไม่ได้รับพลังงานส่วนเกินที่เป็นไขมัน

วิธีรับประทาน  ทานครั้งละ   1-2   เม็ด ก่อนอาหาร 15-20 นาที พร้อมดื่มน้ำตามมาก ๆ

 

วิธีรับประทาน ขนาดรับประทานครั้งละ 1-2 เม็ด พร้อมอาหารหรือหลังอาหารทันที

**สำหรับผู้ป่วยความดันโลหิตสูง และเบาหวาน สามารถรับประทานได้ อีกทั้งช่วยลดระดับน้ำตาล, คอเลสเตอรอล และไขมัน ในกระแสเลือดได้อีกด้วย**
**พิเศษ** ราคาปลีก 395 บาท (50 แคปซูล)

**โปรโมชั่น**  ราคาส่ง 10 กระปุกๆละ 390 บาท (ฟรีค่าจัดส่ง EMS)

                                       20 กระปุกๆละ 385 บาท (ฟรีค่าจัดส่ง EMS).......

สนใจผลิตภัณฑ์ติดต่อได้ที่  02-5922116, 083 - 0671589

http://www.theorganicnature.com