[ใหม่] Yanko Day Cream New! ยันโกะ สูตรใหม่ล่าสุด 2009 เพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ได้ดียิ่งขึ้น

645 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครปฐม - คนดู 113

650 ฿

Yanko Day Cream New! ยันโกะ สูตรใหม่ล่าสุด 2009 เพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ได้ดียิ่งขึ้น
 



 
ราคา :650.00 ฿
รายละเอียดสินค้า :    
Yanko
   แบรนด์ของชุดเครื่องสำอางค์ที่ได้รับการตอบรับอย่างสูงจากผู้ใช้มาเป็นเวลานานและเป็นแบรนด์ยอดนิยมอันดับต้นๆในแวดวงเครื่องสำอางค์ของเมืองไทย ซึ่งได้รับการรับรองจากผู้ใช้ส่วนใหญ่ว่าปลอดภัย เห็นผลชัดเจนได้จริง ครีมสำหรับเวลากลางวัน ( Yanko Day Cream ) ผลิตภัณฑ์ชนิดนี้ประกอบด้วยพืชแบร์เบอร์รี่และออร์โมนธรรมชาติที่สกัดจากสมุนไพรหลายชนิดที่นำมาประสานกับเอ็นไซม์ที่ใช้ต่อต้านเชื้อจุลินทรีย์และการอักเสบตลอดจนวิตามินที่เป็นปัจจัยในการทำให้ผิวขาวขึ้นสองเท่าที่ใช้ในการขจัดจุดด่างดำ กระ จุดต่างๆบนใบหน้าและผิวหนัง และสิวฝ้าทุกชนิด ที่เกิดจากการติดเชื้อแบคทีเรียและสามารถซึมลึกลงไปในเนื้อเยื่อใต้ผิวหนังเพื่อขจัดหัวสิวที่กำลังฟักตัว และทำลาย สารสีดำใต้ผิวหนังซึ่งทำให้ผิวขาวขึ้นและขาวขึ้นเพียงใช้ไม่กี่ครั้ง
    ครีม YANKOยันโกะ ช่วยบรรเทาและรักษาสิว ฝ้า ครีม YANKOยันโกะ เป็เครื่องสำอางค์ที่ได้รับความนิยมในขณะนี้ ช่วยบรรเทาและรักษาสิว ฝ้า กระ และจุดด่างดำ ไฝ ขี้แมลงวัน ที่ประสิทธิภาพสูง ครีม YANKOยันโกะ ช่วยให้หน้าขาวใส ไร้จุดด่างดำ และ สามารถเห็นภายใน 1-2 สัปดาห์ เป็นคุณสมบัติที่มีใน ครีม YANKOยันโกะ เท่านั้น
- ครีม YANKOยันโกะ กลางวัน  เนื้อครีม สีครีม  มีคุณสมบัติที่ซึมลึกเข้าผิวได้ง่าย ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ ช่วยขจัดหัวสิวที่กำลังก่อตัวใต้ผิวหนัง ครีม YANKOยันโกะ ช่วยลดแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของสิวอักเสบพร้อมช่วยละลายสารสีดำ นอกจากนั้นครีม YANKOยันโกะ ยังช่วยแก้ไขสาเหตุรอยด่างดำที่เกิดจากสิว รอยกระ และจุดด่างดำต่าง ๆที่เกิดบนใบหน้าและผิวหนัง ให้ค่อยๆจางลง ครีม YANKOยันโกะ ยังช่วยให้ผิวหน้าขาวใส  ไร้จุดด่างดำ ใบหน้าดูเนียนใสยิ่งขึ้น
ส่วนประกอบสำคัญ
   ผลิตภัณฑ์ของ ครีม YANKOยันโกะ กลางวัน ประกอบด้วย แบเบอร์รี่ ธรรมชาติ และฮอร์โมนสกัดจากสมุนไพรหลายชนิดที่มีคุณค่าต่อผิวช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ให้ดูอ่อนวัยดูเป็นธรรมชาติ ผสมผสานกับตัวยาต่อต้าน จุลินทรีย์ ที่ทำให้เกิดสิวอุดตัน สิวอักเสบและสิวผดเม็ดเล็กที่ผิวหนังโดยเอ็นไซม์ใน ครีม YANKOยันโกะ จะเข้าไปต่อต้านการอักเสบและทำลายแบคทีเรียที่กำลังก่อตัวขึ้น และ ครีม YANKOยันโกะ มีส่วนผสมของ วิตามิน ต่างๆ ที่มีคุณค่าต่อผิว ครีม YANKOยันโกะ ช่วยบำรุงผิว ด้วยคุณค่าต่างๆเหล่านี้ที่ประกอบกันทำให้เมื่อใช้ครีม YANKO