[ใหม่] ยาเกร็กคู ลดเบาหวาน ลดไขมันในเส้นเลือด เสริมสมรรถภาพทางเพศ โทร 081-9140148,089-6998704

642 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 227
รายละเอียด

       ส... ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ 2555 นี้ เราขออาราธนาคุณพระศรีรัตนะตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสากลโลกดลบันดาลให้ท่านและครอบครัวจงมีความสุข ความเจริญ ก้าวหน้าในกิจการค้าและงานที่ท่านทำยิ่งๆขึ้นไป ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ มีสุขภาพที่แข็งแรง เงินทองไหลมาเทมา สมดังใจ ปรารถนาทุกประการ

จากรายการทีวีดาวเทียม กระแสมาแรงเป็นสมุนไพรจีนเพื่อสุขภาพที่ดี

ทานได้ทั้งหญิงและชาย

สมุนไพรจีนยาเกร็กคู(Grakcu)สรรพคุณ:แก้บิด อาเจียนเป็นเลือด อุจจาระเป็นเลือด ตกเลือด ไอเป็นเลือด เลือดกำเดาไหล แก้โรคดีซ่าน และแก้พิษ แก้ปวดท้อง แก้ท้องเสีย แก้เหงือกอักเสบ..ช่วยการทำงานของม้ามและกระเพาะอาหาร ช่วยย่อย บำรุงร่างกาย ฟอกเลือด เป็นยาระบายอ่อนๆ แก้ไอ ช่วยสงบประสาท   ลดไขมันในเลือดสูง  ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย บำรุงกระเพาะอาหาร และขับปัสสาวะ จึงใช้สำหรับบำบัดอาการอาหารไม่ย่อย บิดเรื้อรัง เบื่ออาหาร แขนขาไม่มีแรี่ยวแรง และบวมน้ำ สร้างฮอร์โมน บำรุงหัวใจ ปอด หลอดลม กล่องเสียง   เสริมอายุวัฒนะ    เสริมสมรรถเพศได้ผล100% ไม่มีสารตกค้างไม่มีสเตียรอยด์ ฟื้นฟูไตใช้แก้ปวดหลัง บำรุงเลือด บำรุงกำลัง  บำรุงตับแก้อาการปัสสาวะรดที่นอน เสริมกำลังให้แข็งแรง ใช้บำบัดอาการตายด้าน เป็นยาบำรุงร่างกาย  แนะนำให้รับประทานยานี้เป็นประจำท่านก็สามารถกลับมามีร่างกายที่แข็งแรงแก้อาการ ท้องร่วง ปวดเอว ปวดเข่า บำบัดอาการหลอดลมอักเสบ ปอดอักเสบ มีน้ำคั่งในปอด บำรุงสายตา ขับปัสสาวะ แก้ไอ แก้ไข้ เหงือกบวม ลดเบาหวาน เห็นผลร้อยจากการศึกษาและปรุงยาของอาจารย์ ทศพร ตาทิพย์ได้รับความนิยมมากที่สุด รายการรู้ไว้ไม่ป่วยทางTVดาวเทียม ได้สัมภาษณ์สำหรับคนที่ได้ใช้ยาเกร็กคูทางดาวเทียมรายการTV ขายราคา 1 กล่อง 500 บาท(5 กล่อง 2,000 บาท )แต่เราขายส่งให้คุณราคาพิเศษ โทรหาเราซิคะ

 
มีอย.เลขทะเบียนยาที่  G481/53
ลักษณะและสีของยา  : เป็นผงยาสีน้ำตาล บรรจุในแคปซูล สีเขียว
บรรจุ : อยู่ในแผงบริสเตอร์แพค แผงละ 6 แคปซูล

แคปซูล ละ 600 มิลลิกรัม (บรรจุผงยา 500 มิลลิกรัม)
สรรพคุณ : บำรุงร่างกาย
INDICATION : TONIC

ส่วนผสม : เนกกุ่ย,อี๋อี่ยิ่ง (เดือย),เกากี้จี้,โถ่วชี้จี้,ตั่วจ้อ,ซัวเอียะ,เห็ดหลินจือ,แปะตุ๊ก,อิมเอียงคัก,ตังถั่งเช่า,โหงวบี่จี้โหงวบี่จี้

จำนวน/กล่อง

ราคา/กล่อง

ราคารวม

1      กล่อง

450       บาท

              450     บาท

3      กล่อง

400       บาท

          1,200      บาท

5      กล่อง

     ราคาพิเศษ

     กรุณาติดต่อเรา

10     กล่อง

ราคาพิเศษ

กรุณาติดต่อเรา

50     กล่อง

ราคาพิเศษ

กรุณาติดต่อเรา

100   กล่อง

ราคาพิเศษ

กรุณาติดต่อเรา

300   กล่อง

ราคาพิเศษ

กรุณาติดต่อเรา

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่  http://www.druggrakcu.com

รับตัวแทนจำหน่ายจำนวนจำกัด  พิเศษสินค้าดีจริงๆเห็นผลช่วยบอกต่อให้ขอบพระคุณมากค่ะสนใจ สั่งซื้อติดต่อคุณนัน โทร.089-699-8704 (DTAC), 081-914-0148 (AIS)

ยาเกร็กคูขอเชิญดูสรรพคุณของตัวยามีส่วนลดให้ได้ที่ http://www.druggrakcu.com