[ใหม่] Crazytoy.net แหล่งรวมหน้ากากพลาสติกตัวการ์ตูน สำหรับเด็กๆ หรือ จัดงานปาร์ตี้ งานอีเว้นท์

646 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 866
รายละเอียด
หลายท่านคงคุ้นเคยกับหน้ากากพลาสติกตัวการ์ตูน ซึ่งจะมีลักษณะเป็นรูปตัวการ์ตูนต่างๆ โดยเป็นตัวการ์ตูนยอดมนุษย์จากประเทศญี่ปุ่น เจาะรูที่ตา จมูก ปาก และมีหนังยางหรือเชือกรัดที่ศรีษะ มีสีสรรค์สวย น่าเล่น ในสมัยก่อน เมื่อ 20 กว่าปีที่แล้ว อาจจะหาซื้อได้ไม่ยากแต่ก็มีแบบให้เลือกไม่หลากหลาย

ปัจจุบันนี้ หน้ากากพลาสติกตัวการ์ตูนมีแบบหน้าตัวการ์ตูนใหม่ๆเพิ่มขึ้นมากมายตามตัว การ์ตูนใหม่ๆที่เพิ่มขึ้น และยังมีรูปแบบไทยๆ เช่น หนุมาน หรือ จีน เช่น จั่นเจา เปาบุ้นจิ้น เป็นต้น หรือหน้ากากรูปสัตว์ เช่น สุนัข แมว กระต่าย เสือ ช้าง ฯลฯ
ถึงแม้ว่าจะมีแบบใหม่ๆมากมายในปัจจุบัน แต่หน้ากากเหล่านี้กลับหาซื้อได้ยาก ไม่พบตามท้องตลาดทั่วไปเหมือนเมื่อสมัยก่อน เนื่องจากปัจจุบันมีของเล่นใหม่ๆให้เด็กๆเป็นตัวเลือกมากมาย

ถึงอย่างไร หน้ากากพลาสติกตัวการ์ตูน ยังเป็นที่ต้องการใช้งานในงานรื่นเริง ไม่ว่าจะเป็นงานปีใหม่, งานวันเด็ก, งานวันเกิด, งานรื่นเริงต่างๆ เนื่องจากมีราคาไม่แพง และรูปแบบน่ารักสวยงาม สวมใส่แล้วให้บรรยากาศสนุกสนาน นอกจากนั้นบางท่านอาจจะนิยมเป็นของสะสม

ทาง Crazytoy.net เป็นแหล่งรวมหน้ากากพลาสติกตัวการ์ตูนญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นหน้ากากพลาสติกมดเอ๊กซ์ มดแดง หน้ากากพลาสติกอุลตร้าแมน มารูโกะ อาราเล่ เซเลอร์มูน อะตอม หรือ จะเป็นแบบไทยๆ หน้ากากพลาสติกหนุมาน และแบบอื่นๆอีกมากมาย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการใช้จัดงานรื่นเริง สังสรรค์ งานปีใหม่ งานวันเด็ก งานวันเกิด งานอีเว้นท์ หรือแม้แต่ผู้ที่ต้องการสะสม จำหน่ายทั้งปลีกและส่ง จัดส่งทางไปรษณีย์ทั่วประเทศ


Crazytoy
Hotline : 082-957-5977
E-mail : crazytoy@live.com
http://www.crazytoy.net
Fanpage : http://www.facebook.com/pages/crazytoy