[ใหม่] โรงแรม 5 ดาว ฟรีที่พัก ค่าอาหาร 3 คืน 4 วัน !!!

640 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชุมพร - คนดู 136

7,500 ฿

  • โรงแรม 5 ดาว ฟรีที่พัก ค่าอาหาร 3 คืน 4 วัน !!! รูปที่ 1
  • โรงแรม 5 ดาว ฟรีที่พัก ค่าอาหาร 3 คืน 4 วัน !!! รูปที่ 3
  • โรงแรม 5 ดาว ฟรีที่พัก ค่าอาหาร 3 คืน 4 วัน !!! รูปที่ 4
รายละเอียด

http://www.goodtimeja.com/aatchara/


ยินดีต้อนรับสู่ โกลบอล ริช คลับ ประเทศไทย


โกลบอล ริช คลับ คือ?
โกลบอล ริช คลับ คือธุรกิจออนไลน์ยุคใหม่ที่ให้บริการด้านห้องพักโรงแรมกับสมาชิก และที่สำคัญสามารถสร้างรายได้อย่างไม่มีขีดจำกัดโดยการสมัครสมาชิกเพียงครั้งเดียว!! ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี ไม่มีการต่ออายุสมาชิก

โกลบอล ริช คลับ ได้ปฏิวัติการสร้างรายได้จากการทำงานจากที่บ้านอย่างแท้จริง และปลดพันธนาการเก่า ๆ ของธุรกิจออนไลน์ ซึ่งส่วนใหญ่นั่นก็คือการออกไปขายสินค้า ต้องเดินทางออกจากบ้านไปประชุม เสียทั้งเวลา และค่าใช้จ่าย ที่นี่สมาชิกสามารถสร้างรายได้จากที่บ้าน โดยปราศจากการขายสินค้า หรือรักษายอดขายในแต่ละเดือน พร้อมด้วยระบบการทำงานแบบออนไลน์ 100%
สิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิก โกลบอล ริช คลับ

ที่พัก 3 คืน 4 วันในโรงแรมรีสอร์ทระดับ 3 - 5 ดาว
สิทธิในการร่วมธุรกิจตลอดชีพ
สิทธิในรับรายได้ $8,000 ไม่จำกัดรอบ
เวบไซด์ส่วนตัวทั้งภาษาไทย และอังกฤษ
สำนักงานออนไลน์สำหรับธุรกิจของคุณ
ทั้งหมดนี้เพียง 7,500 บาท


ระบบการทำงาน GSAS (Global Smart Auto System) ที่ทันสมัย
ด้วยแผนการตลาด และระบบการทำงานที่ล้ำสมัยของเรา ช่วยให้คุณสามารถประสบความสำเร็จ และสร้างความฝันของคุณให้เป็นจริงอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าคุณจะเป็นใครหรือมาจากไหนระบบการทำงานอันมีประสิทธิภาพของเรา จะทำงานให้คุณตลอด 24 ชั่วโมงโดยไม่มีวันหยุด อย่างไรก็ตามทีมการตลาดของเรายังคงใส่ใจในการวิจัย และพัฒนาระบบอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อความสำเร็จของคุณ
หลักฐานการใช้สิทธิ์จองโรงแรม 4 วัน 3 คืน

หลักฐานการจองโรงแรม 4 วัน 3 คืนจริง จากโกลบอลริชคลับ ของคุณอร (Belief1)

หลักฐานการจองโรงแรม 4 วัน 3 คืนจริง จากโกลบอลริชคลับ ของคุณสู้ (Jimmysue)

บรรยากาศการใช้สิทธิ์จองโรงแรม 4 วัน 3 คืน ของคุณ ธิติวัชร์ ID Thitiwat และคุณศศิธร ID Ann ที่โรงแรม Miracle Grand Convention กรุงเทพ
วีดีโอ ประมวลภาพกิจกรรมต่าง ๆ ของโกลบอล ริช คลับ ประเทศไทย
ภาพบรรยากาศกิจกรรมต่าง ๆ ของสมาชิก โกลบอล ริช คลับ ประเทศไทย เนื่องจากสมาชิก โกลบอล ริช คลับ ประเทศไทย ทำงานแบบออนไลน์ 100% ไม่ได้มีโอกาสได้พบปะกัน จึงเรียกร้องให้มีการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ขึ้นมา เพื่อเป็นการพบปะสังสรรค์ และเฉลิมฉลองในความสำเร็จต่าง ๆ คุณ สามารถเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเราได้


คุณพร้อมหรือยังที่จะเข้ามาเป็นครอบครัว โกลบอล ริช คลับ ประเทศไทย?
คุณพร้อมหรือยัง ที่จะเข้าร่วมธุรกิจกับบริษัทที่ให้ความสนับสนุนการทำงานของคุณอย่างแท้จริง เพื่อสร้างรายได้มหาศาลอย่างต่อเนื่องให้กับคุณไปตลอดชีวิต คุณจะได้รับรู้ และสัมผัสได้ถึงพันธสัญญาในการสร้างความผันของคุณให้เป็นจริง ทั้งในด้านการพักผ่อนอย่างมีความสุขกับครอบครัว และการดำเนินชีวิตอย่างมีอิสรภาพทางการเงินอย่างแท้จริง

มาร่วมกันเดินทางสู่ความสำเร็จบนเส้นทางที่เราได้เตรียมไว้แล้วอย่างสะดวกสบายให้กับคุณอย่างง่าย ๆ กับการทำงานเพียงวันละ 1-2 ชมตามที่คุณปราถนา และในสไตล์หลากหลายที่เราได้จัดเตรียมไว้อย่างเพียบพร้อมสำหรับคุณในการสร้างรายได้ และขยายธุรกิจของคุณด้วยความมั่นใจ