[ใหม่] Namneung Cream

647 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 162

NAMNEUNG CREAM

ครีมบำรุงผิวสมุนไพรจากธรรมชาติ คืนความสดชื่นให้ผิวคุณ คุณสมบัติประกอบด้วย

1. Botox Gold Serum     ด้วยคุณสมบัติ Botox-Like ของสาร Argiriline (Acety Hexapeptide-3) ที่ถูกยกย่องให้เป็น Anti-ageing peptide จึงช่วยกระตุ้นการทำงานของ Fibroblast cell ซึ่งทำหน้าที่สร้างเส้นใย Collagen And Elastin ของผิว ทำให้ริ้วรอยตื้นขึ้นและค่อยๆเลือนหายไปอย่างเป็นธรรมชาติช่วยให้กล้ามเนื้อผิวยกกระชับได้อย่างมี

ประสิทธิภาพโดยไม่ต้องฉีดสาร Botox หรือ Collagen เข้าสู่ผิว  นอกจากนี้ยังได้พัฒนาสูตรโดยเทคนิค Active Delivery System ทำให้สามารถนำพาสารสกัดที่เข้มข้นซึมซาบเข้าไปในเซลล์ของผิวหนังได้อย่างล้ำลึก ผสานคุณสมบัติพิเศษของสารอนุมูลอิสระคุณภาพสูงของ Co-enzyme Q10 และ Vitamin E บริสุทธิ์ ที่ช่วยรักษาสมดุลของน้ำหล่อเลี้ยงผิวตามธรรมชาติพร้อมปรนนิบัติผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ รูขุมขนเล็กลง เนื้อผิวละเอียดเรียบเนียนเปล่งปลั่งสดใส และฟื้นฟูโครงสร้างผิวชั้นในให้เอิบอิ่ม แข็งแรง ผิวจึงตึงกระชับ ชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัยและปรับสภาพผิวให้อิ่มแน่น นุ่มนวล

ทองคำบริสุทธิ์ ที่มีอนุภาคขนาดเล็กพิเศษ ช่วยในการปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสเปล่งปลั่งประดุจทองคำบริสุทธิ์ นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยสารสกัดจากแพลงก์ตอนใต้มหาสมุทรลึก

2. ครีมน้ำนมข้าวสีนิล      ที่อุดมไปด้วยน้ำนมข้าวหอมพันธุ์สีนิล จากการสกัดรวงข้าวในระยะที่ข้าวกำลังตั้งท้อง เป็นช่วงที่มี Vitamin E และสารอาหารต่างๆที่เข้มข้นเหมาะกับการบำรุงผิว  จึงสามารถช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนได้อย่างอ่อนโยน ช่วยทำให้ผิวหน้าค่อยๆขาวใส สุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยบำรุงผิวพรรณและซ่อมแซมดูแลผิวที่บอบบางด้วย Vitamin A C E และ Vitamin B Complex จึงช่วยปรับโครงสร้างและฟื้นฟูสภาพเซลล์ผิวที่หยาบก้าน ทำให้โครงสร้างผิวแข็งแรง เรียบเนียนขึ้น มอบความชุ่มชื้นคืนให้แก่ผิว ด้วยสารสกัด Hyaluronic Acid บริสุทธิ์ จึงช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวลอย่างเป็นธรรมชาติแลดูสวยใสอ่อนเยาว์อยู่เสมอ

3. ครีมกันแดดใยไหม SPF60         เนื้อมูสบางเบาสำหรับผิวหน้า เพื่อผิวนุ่มเนียนดุจใยไหม

 (ผสมครีมรองพื้น) ที่ผสมผสานด้วย 3 ประสิทธิภาพอย่างลงตัว

***         Sun Protector – ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ได้ตลอดวัน (60 เท่า) โดยไม่เกิดคราบขาว แม้เหงื่อออก หรือเล่นกีฬาทางน้ำ

***         Pore Minimizer Instant –พรางรูขุมขนให้เล็กลง ตลอดจนรอยด่างดำ ด้วยเนื้อครีมชนิดพิเศษที่สามารถเปลี่ยนเป็นเนื้อแป้งทันทีเมื่อเกลี่ยลงบนผิว ซึ่งจะทำให้เครื่องสำอางติดทนตลอดวัน

***         T-Zone Shine Control –ควบคุมความมันผิวหน้า โดยเฉพาะทีโซน ช่วยให้ผิวหน้าดูเรียบ     ขาวเนียนดุจใยไหม โดยไม่เป็นมันเงา และไม่ก่อให้เกิดสิว

สบู่กลูต้า

สบู่กลูต้าใสอ่อนละมุน สำหรับผิวหน้าอุดมด้วยสมุนไพรโสมจากธรรมชาติ ซึ่งสัมผัสได้ถึงความรู้สึกและกลิ่นของโสมแท้ๆ ช่วยบำรุงผิวหน้า เพื่อผิวขาวเนียนเรียบ ใส ไร้สิว ฝ้า กระและจุดด่างดำ พร้อมปกป้องผิวหมองคล้ำจากแสงแดด ดูอ่อนกว่าวัย มีน้ำผึ้งและวิตามิน E เป็นส่วนผสมทำให้ผิวพรรณของท่านเปล่งปลั่ง เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น สดใส ทำให้ผิวขาวขึ้นตามธรรมชาติ

***อุดมด้วยสมุนไพรไคโตซานจากกระดองปู เปลือกนอกของ ปู กุ้ง และสัตว์ทะเล ตามธรรมชาติ ช่วยในการยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย ทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด

***สารสกัดจากแตงกวาซึ่งมีวิตามิน A เข้มข้น ช่วยลดความหยาบก้าน กระชับรูขุมขน ชะลอการเกิดริ้วรอย ทำให้ผิวขาวขึ้นตามธรรมชาติ เหมาะสำหรับผู้ที่ผิวแพ้ง่าย