[ใหม่] Bergamo สุดยอดเซรั่มจากคาร์เวียเข้มข้น 100% ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำให้ผิวขาวเปล่งปลั่ง เห็นผลภายใน 14 วัน

645 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 135

1,900 ฿

  • Bergamo สุดยอดเซรั่มจากคาร์เวียเข้มข้น 100% ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำให้ผิวขาวเปล่งปลั่ง เห็นผลภายใน 14 วัน รูปที่ 1
รายละเอียด

       Bergamo Caviar High Potency Ampoule Set 13 ml.สุดยอดเซรั่มจากคาร์เวียเข้มข้น 100% ผสมคอลลาเจนและวิตามินจากธรรมชาติ ที่คืนพลังสู่ผิวชั้นใน ยกกระชับใบหน้าให้เต่งตึง หน้าขาวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำให้ผิวขาวเปล่งปลั่ง เห็นผลภายใน 14 วัน

Bergamo Caviar High Potency Ampoule แอมพูเซรั่ม เบอร์กาโม่ คืนพลังสู้ผิวชั้นใน High Potency Ampoule Bergamo set ขายดีที่สุดในเกาหลี 5 ปีซ้อน พร้อมรับรางวัลจาก The Korean Journal of Laboratory Medicine ว่าเป็นเซรั่มที่ดีที่สุดในขณะนี้และแอมพูผ่านการทดสอบเรื่องการแพ้มาโดยเฉพาะและถูกคิดค้นจากแพทย์ผิวหนังชาว Korea มากว่า 5 ปี ด้วยการทดลองกับผู้ที่มี Sensitive โดยตรง

สุดยอดแห่งการบำรุง เซรั่มจากเกาหลี BERGAMO โปรตีนจากไข่ปลาคาร์เวียร์เข้มข้นเซรั่มไข่ปลาคาร์เวียสกัดเข้มข้น 100 % ผสมคอลลาเจนและวิตามินซีธรรมชาติ เห็นผลภายใน 14 วัน เป็นเซรั่มสกัดเข้มข้นที่นำเข้าจากประเทศเกาหลี

ภายใต้แบรนด์ BERGAMO เป็นที่นิยมของนางแบบสาวเกาหลีเป็นอย่างมาก

เซรั่มสูตรหน้าเด้งใส ช่วยทำให้หน้ายกตึงกระชับและหน้าใสเนียนเด้ง ทำให้คุณรู้สึกได้ว่าผิวหน้าคุณเด้งได้เหมือนวัยใส เหมาะหรับทุกสำหรับผิวที่มีปัญหาเรื่องหน้าหมอง ดำคล้ำหน้าไม่เด้ง ไม่ใส มีริ้วรอยหรือ จุดด่าดำต่างๆ ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ดูเปล่งปลั่งสุขภาพดี ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ ช่วยให้ผิวขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ กระตุ้นให้เซลล์ผิวทำงานได้ดียิ่งขึ้น และสร้างภูมิต้านทานจากการระคายเคือง ช่วยให้ผิวมีชีวิตชีวาช่วยปรับรอยแผลที่เกิดจากการแพ้ ปรับผิวที่หยาบและแห้งให้เนียนนุ่มขึ้น

สนใจคลิกดูที่ www.beautenara.com