[ใหม่] ครีมหน้าเรียว เปลี่ยนมุมมองใหม่ให้ใบหน้าเรียวเล็ก โดยไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม

586 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,679

790 ฿

  • ครีมหน้าเรียว เปลี่ยนมุมมองใหม่ให้ใบหน้าเรียวเล็ก โดยไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม รูปที่ 1
  • ครีมหน้าเรียว เปลี่ยนมุมมองใหม่ให้ใบหน้าเรียวเล็ก โดยไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม รูปที่ 2
รายละเอียด

FACIAL FIRMING INTENS CREAM : ครีมหน้าเรียว "รีเฟซ"

เพียง 7 วัน รู้สึกได้ถึงผิวหน้าที่กระชับขึ้นอย่างประทับใจ

เลขที่จดแจ้ง อย.10-1-5405593

นวัตกรรมใหม่ในการดูแลผิวล่าสุด เนื้อครีมสูตรพิเศษ ช่วยปรับผิวหน้าให้กระชับ เรียบเนียน โดยลดการสะสมของไขมันรวมทั้งของเหลวส่วนเกินใต้ชั้นผิว เสริมสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อบนใบหน้า ผสานประสิทธิภาพของสารสกัดจากธรรมชาติที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกในการฟื้นฟูผิวหน้า พร้อมมอบความชุ่มชื่น เอิบอิ่ม แก่ผิวที่ขาดการดูแล บำรุงผิวให้ดูอ่อนเยาว์ ใบหน้าดูได้รูป แน่นกระชับ ไม่หย่อนคล้อย สัมผัสได้ถึงความประทับใจภายในสัปดาห์แรกที่ใช้ อีกขั้นกับมิติการปรับมุมมองใหม่ให้ใบหน้าคุณ

วิธีใช้: ลูบไล้ เฟเชี่ยล เฟิร์มมิ่ง อินเทนส์ ครีม ให้ทั่วใบหน้าโดยเน้นเป็นพิเศษบริเวณท้องแก้ม ข้างแก้ม เป็นประจำทุกวัน เช้าและก่อนนอน

ส่วนประกอบสำคัญ: Acetyl tetrapeptide-5, Witch hazel extract, Glycosaminoglycan, Glycerine, Glyceryl monostearate, Propylene glycol, Palmitoyl tripeptide-5, Phytosphingosine, Cetearyl alcohol, Ceteareth-20, Sodium polyacrylate, Cetyl alcohol, Stearic acid, Phenoxyethanol, Cyclomethicone, Dimethicone, Distilled water, Diguanosine tetraphosphate, Oligo peptide-1, Saccharomyces cerevisiae extract

ปริมาณ 30 กรัม (ขนาดแนะนำ 10 กรัม)


**สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่จะทำให้ใบหน้าคุณดููเปลี่ยนไป**

 

หน้าเรียวได้ ไม่ต้องง้อเข้ม ไม่ต้องฉีด ไม่ทำลายกล้ามเนื้อในระยะยาว ยกกระชับรูปหน้า ปรับลุคใหม่ พร้อมบำรุงผิวหน้าอย่างมีประสิทธิภาพ สัมผัสถึงความเปลี่ยนแปลงตั้งแต่สัปดาห์แรกที่ใช้

 

"ครีมหน้าเรียว" เหมาะกับใครบ้าง??

 

- ผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับผิวหน้า อวบ บวม เนื่องจากมีปัญหาการสะสมของไขมันหรือของเหลวอยู่เป็นจำนวนมาก กล้ามเนื้อรอบๆโครงหน้าหย่อนคล้อย ลักษณะนี้เช่น แก้มเยอะ ข้างแก้มอวบ ใต้คางหรือใต้แก้ม มีก้อนไขมันสะสมทำให้เห็นเป็นชั้น (double chin) หรือลักษณะชั้นไขมันหย่อนคล้อยลง ทำให้เสียบุคลิกภาพและใบหน้าขาดความสมดุลของโครงสร้างที่สวยงาม ซึ่งปัญหานี้จะมีอยู่ในช่วงวัยรุ่น วัยทำงานและสูงวัย

 

 

 

 

 

- ผู้ที่อยู่ในวัยทำงาน เช่นผู้ที่อยู่ในวัยตั้งแต่ 25 - 35 เนื่อง เริ่มมีการสะสมของไขมันบนใบหน้าเนื่องจากกิจกรรมน้อยลง บางท่านจะมีปัญหารวดเร็วมากเนื่องจากทำงานอยู่กับที่ หรือไม่ได้ดูแลตัวเองอย่างจริงจัง  จะทำให้มีปัญหาดังกล่าวชัดเจนมาก การใช้ครีมหน้าเรียวอย่างต่อเนื่องจะช่วยเร่งการเผาผลาญการสะสมของไขมันและของเหลวได้เป็นอย่างดี  เสริมสร้างความแข็งแรงและกระชับของกล้ามเนื้อบนใบหน้า ช่วยคงรูปหน้าของท่านให้ได้สัดส่วนอยู่ตลอดเวลา

 

 

 

- ผู้ที่เริ่มมีอายุ ในช่วงวัยนี้จะมีปัญหาทั้งความหย่อนคล้อยและการสะสมไขมันที่ส่งผลต่อโครงสร้างบนใบหน้าอย่างชัดเจน ซึ่งกลุ่มปัญหานี้ก็ได้รับการตอบสนองที่ดีจากครีมหน้าเรียวที่จะช่วยลดการสะสมปัญหาไขมันและของเหลวโดยเฉพาะชั้นไขมันที่เกิดจากความหย่อนคล้อยรอบๆหน้ารวมทั ้ง ใต้คาง นอกจากนี้แล้ว ครีมหน้าเรียวยังมีประสิทธิภาพอย่างดีเยี่ยมที่จะช่วยฟื้นฟูร่องลึก ลดริ้วรอย ความหยาบกร้านของผิว และเร่งกระชับผิวหน้าให้กลับมาดูเอิบอิ่ม สดใสอีกครั้งด้วย

 

สรุป ครีมหน้าเรียวสามารถใช้ได้กับทุกวัยในกลุ่มที่ต้องการยกกระชับรูปหน้า ซึ่งอาจจะเกิดจากลักษณะความหย่อนคล้อย ไม่กระชับของใบหน้า กล้ามเนื้อรอบๆโครงหน้ามีการสะสมไขมันส่วนเกินมากเกินไป (ลดไขมันและของเหลวส่วนเกิน เร่งการผลาญและนำไขมันและของเหลวไปใช้)  เสริมสร้างความแข็งแรง แน่นกระชับ แก่เส้นใยผิวและกล้ามเนื้อบนใบหน้า ทำให้ผิวหน้าไม่กลับมาหย่อนคล้อย รวมทั้งฟื้นฟูสภาพผิวที่ขาดการดูแลหรือจากสภาวะแวดล้อม ช่วยให้ผิวกลับมามีชีวิตชีวา สดใส ซึ่งในสัปดาห์แรกที่ใช้ท่านจะรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงว่าผิวหน้ากระชับมากขึ้นและเมื่อใช้ประมาณ 1 เดือน ใบหน้าท่านจะดูเฟิร์ม นุ่ม ไม่หย่อน ปัญหาชั้นไขมันบริเวณแก้ม ข้างแก้ม ใต้ค้าง และส่วนอื่นๆ จะลดหรือหมดไปอย่างเห็นได้ชัด

 

SPECIAL DEVELOPMENT /  ครีมหน้าเรียว REFACE : Facial Firming Intens Cream  

 

 pH เหมาะกับสภาพผิว

 เร่งการสังเคราะห์ Hyaluronan เพื่อสร้างความสมดุลและเสริมสร้างความยืดหยุ่น กระชับแก่ผิว

 เร่งการสังเคราะห์เส้นใยผิว Collagen และ Elastin เสริมสร้างความแข็งแรงและสมดุลแก่ผิว

 ลดการสะสมไขมันใต้คางและลำคอ พร้อมยกกระชับผิวบริเวณรอบๆโคงสร้างผิวหน้าอย่างมีประสิทธิภาพ

 เติมเต็มร่องริ้วรอยถาวรของผิว ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนอย่างสมบูรณ์แบบ

 ต่อต้านความหย่อนคล้อย ลดการสะสมไขมัน ชั้นไขมัน พร้อมมอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิวอย่างทั่วถึง ลึกถึงผิวชั้นใน

 เนื้อครีมซึมซับสู่ชั้นผิวได้ง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เสริมสร้างความนุ่ม สดใสแก่ผิวหน้า


EFFECTIVE :

1. ปรับยกกระชับโครงสร้างเซลล์ผิวที่หย่อนคล้อย

2. เติมเต็มร่องริ้วรอยลึกถาวรของผิวให้ตื้นขึ้น ช่วยให้ผิวดูอ่อนกว่าวัย

3. ปรับรูปหน้าให้ดูได้รูปด้วยการเร่งการนำไขมันใต้ชั้นผิวไปใช้ จึงช่วยลดการสะสมชั้นไขมันใต้ชั้นผิวหน้าได้ดี

4. ส่งเสริมให้เซลล์ผิวแข็งแรง ยืดหยุ่นตัวสูง เอิบอิ่ม

5. ช่วยให้ผิวเรียบเนียน นุ่มกระชับ

6. ปกป้องผิวจากการถูกทำลายด้วยเวลา มลภาวะ และปัจจัยเสริมอื่นๆ ต่อต้านอนุมูลอิสระได้อย่างดี

APPLICATION :

ลูบไล้ครีมเป็นประจำ เช้า และ ก่อนนอน

 

หมายเหตุ ผลลัพธ์และระยะที่ใช้ได้ผลขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลด้วย โดยทั่วไปผิวหน้าจะเริ่มกระชับตั้งแต่สัปดาห์แรกที่ใช้ และจะเริ่มรู้สึกเรียวเล็กขึ้นเข้าสู่สัปดาห์ที่ 3-4 เป็นต้นไป


http://refacethailand.com/facial_reshaper.html